Home TIN TỨC 200 người trong ngành bỏ phiếu tìm ra sao Hàn quyền lực nhất 2021, BTS thắng với số phiếu áp đảo

200 người trong ngành bỏ phiếu tìm ra sao Hàn quyền lực nhất 2021, BTS thắng với số phiếu áp đảo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Với việc phát hành những siêu hit single bằng tiếng Anh, cư dân mạng đồn đoán rằng BTS sẽ sớm mất đi vị thế ở Hàn nếu chỉ tập trung vào thị trường phương Tây. Thế nhưng việc đứng đầu danh sách “Sao Hàn quyền lực nhất 2021” của Joy News 24 mới đây do chính 200 người Hàn Quốc trong showbiz bình chọn đã đập tan đi những đồn đoán vô căn cứ ấy. 

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, nhân kỷ niệm 17 năm thành lập, Joy News 24, một tạp chí kinh doanh giải trí chất lượng cao, đã thực hiện một cuộc khảo sát hỏi về các bộ phim truyền hình, điện ảnh, diễn viên, ca sĩ, các chương trình giải trí, v.v. Trong cuộc khảo sát, 200 công nhân trong ngành, bao gồm nhân viên của các công ty giải trí cùng với các công ty phát thanh truyền hình, các nhà sản xuất chương trình phát sóng và nội dung phim cùng với các phóng viên giải trí đã cùng tham gia đóng góp vào danh sách trên 

BTS đã giành vị trí đầu tiên áp đảo với 91 phiếu bầu trong cuộc khảo sát 'Những người quyền lực nhất của showbiz Hàn Quốc 2021”'. Điều đặc biệt nhất là BTS đã đứng đầu trong ba năm liên tiếp, tái khẳng định vị thế và ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong thế giới văn hóa đại chúng đang thay đổi nhanh chóng.

BTS liên tiếp đứng đầu 3 năm danh sách sao Hàn quyền lực nhất showbiz

BTS - tự bản thân nhóm đã trở thành một 'thương hiệu K-pop'. Thử thách càng khiến cho họ tỏa sáng và những bước đi đầy ý nghĩa của BTS đã giúp cho họ tiếp tục đứng ở vị trí trung tâm của thị trường âm nhạc toàn cầu trong năm nay. 

BTS đã thống trị toàn bộ bảng xếp hạng Billboard, nhưng trên cả Billboard họ còn nhận được đề cử Grammy. Những thành tựu này đã góp phần khẳng định vị thế vững chắc của họ trong nền văn hóa chính thống của Mỹ và không còn 1 rào cản toàn cầu nào có thể ảnh hưởng đến nhóm 

BTS đã biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63 vào tháng 3. Bảng xếp hạng Billboard đã trở thành ngôi nhà chung của BTS. BTS đã phát hành ba bài hát trong 2021, bao gồm "Butter", "Permission to Dance" và "My Universe" với sự hợp tác của Coldplay, trên bảng xếp hạng chính Billboard "Hot 100". 

Họ tiếp tục thống trị trong một thời gian dài. Đặc biệt, trong trường hợp của 'Butter', bài hát này cũng đứng đầu danh sách các bài hát được tải xuống nhiều nhất tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm nay. Quả thực, BTS vẫn đang đưa âm nhạc của mình ra toàn thế giới, một lần nữa đạt tới bước ngoặt đỉnh cao của sự nghiệp mặc dù 'chân' của họ đã bị bó buộc bởi C0VID-19 trong tận 2 năm 

200 người trong ngành bỏ phiếu tìm ra sao Hàn quyền lực nhất 2021, BTS thắng với số phiếu áp đảo

#1. BTS 一 91 phiếu
#2. Yoo Jae Suk 一 27 phiếu
#3. Lim Young Woong 一 14 phiếu
#4. Lee Jeong-jae (Squid Game) 一 13 phiếu
#5. Jeong Ho-yeon (Squid Game) 一 11 phiếu
#6. Yoon Yeo-jeong 一 8 phiếu
#7. Jennie (Blackpink)  一 7 phiếu 
#8. IU  一 6 phiếu 
#9. Lee Soo Man + Bang Si Hyuk (đồng hạng)  一 4 phiếu 
#10. BlackPink và Kim Seon Ho (đồng hạng) 一 3 phiếu

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3