Home TIN TỨC Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tạo hình trong bộ ảnh Giáng sinh mới nhất của Hương Giang idol khiến người hâm mộ bàn tán không ngớt.

Thời gian gần đây, Hương Giang Idol đã bắt đầu có những hoạt động trở lại sau thời gian dài "bốc hơi" khỏi showbiz. Nàng hậu trở lại với diện mạo xinh đẹp hút hồn, tích cực đăng tải những hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong bộ ảnh với concept mới được đăng tải, hình ảnh "cưa sừng làm nghé" của cô khiến người hâm mộ không thể nhận ra.

Trái ngược với bộ ảnh Giáng sinh nóng bỏng năm ngoái, lần này Hương Giang xuất hiện trong bộ váy xanh dịu dàng, kín đáo, kết hợp với phụ kiện là chiếc bờm tuần lộc. Phong cách trang điểm đậm cũng được thay bằng sự nhẹ nhàng, trong trẻo của tông make up cam, mái tóc buộc nửa mái lơi càng làm tăng thêm vẻ dịu dàng. Gương mặt thon gọn với tỉ lệ hài hoà càng khiến cho cô nàng trông giống búp bê.

Hình ảnh bốc lửa của Hương Giang trong giáng sinh năm ngoáiHình ảnh bốc lửa của Hương Giang trong giáng sinh năm ngoái...

Hình ảnh khác lạ của Hương Giang trong giáng sinh

Hình ảnh khác lạ của Hương Giang trong giáng sinh

trái ngược với tạo hình như búp bê trong bộ ảnh Giáng sinh năm nay của nàng hậu

Tuy nhiên, tạo hình này của Hương Giang lại khiến người hâm mộ hoang mang khó nhận ra. Nhiều người băn khoăn không biết sự khác lạ này là do sự thay đổi trong phong cách trang điểm hay do sự lạm dụng photoshop quá đà. 

Dân tình khá lạ lẫm trước hình ảnh lần này của Hương Giang Idol nhưng cũng dành lời khen không ngớt trước nhan sắc này. Trông Hoa hậu Chuyển giới quốc tế chỉ như mới thiếu nữ đôi mươi chứ không ai nghĩ cô đã đến sắp bước sang tuổi ba mươi. 

- Xinh nhất là Giang đấy yêu nhất là Giang đấy

- Trông hơi khác, nhưng vẫn đáng iu 

- Khác quá trời luôn, mà chị Giang xinh quá trời

- Lạ quá chị yêu 

- Quá trời xinh luôn chị yêu

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

Ăn một bát phở, "treo lên" một bát phở cho người khác: Mô hình thiện nguyện "phở treo" đầy ý nghĩa tại Hà Nội

Quán “phở treo” nằm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được dân tình truyền tai nhau về một mô hình kinh doanh giàu tính nhân văn.

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

2
2
2
2
3