Home TIN TỨC Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tạo hình trong bộ ảnh Giáng sinh mới nhất của Hương Giang idol khiến người hâm mộ bàn tán không ngớt.

Thời gian gần đây, Hương Giang Idol đã bắt đầu có những hoạt động trở lại sau thời gian dài "bốc hơi" khỏi showbiz. Nàng hậu trở lại với diện mạo xinh đẹp hút hồn, tích cực đăng tải những hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong bộ ảnh với concept mới được đăng tải, hình ảnh "cưa sừng làm nghé" của cô khiến người hâm mộ không thể nhận ra.

Trái ngược với bộ ảnh Giáng sinh nóng bỏng năm ngoái, lần này Hương Giang xuất hiện trong bộ váy xanh dịu dàng, kín đáo, kết hợp với phụ kiện là chiếc bờm tuần lộc. Phong cách trang điểm đậm cũng được thay bằng sự nhẹ nhàng, trong trẻo của tông make up cam, mái tóc buộc nửa mái lơi càng làm tăng thêm vẻ dịu dàng. Gương mặt thon gọn với tỉ lệ hài hoà càng khiến cho cô nàng trông giống búp bê.

Hình ảnh bốc lửa của Hương Giang trong giáng sinh năm ngoáiHình ảnh bốc lửa của Hương Giang trong giáng sinh năm ngoái...

Hình ảnh khác lạ của Hương Giang trong giáng sinh

Hình ảnh khác lạ của Hương Giang trong giáng sinh

trái ngược với tạo hình như búp bê trong bộ ảnh Giáng sinh năm nay của nàng hậu

Tuy nhiên, tạo hình này của Hương Giang lại khiến người hâm mộ hoang mang khó nhận ra. Nhiều người băn khoăn không biết sự khác lạ này là do sự thay đổi trong phong cách trang điểm hay do sự lạm dụng photoshop quá đà. 

Dân tình khá lạ lẫm trước hình ảnh lần này của Hương Giang Idol nhưng cũng dành lời khen không ngớt trước nhan sắc này. Trông Hoa hậu Chuyển giới quốc tế chỉ như mới thiếu nữ đôi mươi chứ không ai nghĩ cô đã đến sắp bước sang tuổi ba mươi. 

- Xinh nhất là Giang đấy yêu nhất là Giang đấy

- Trông hơi khác, nhưng vẫn đáng iu 

- Khác quá trời luôn, mà chị Giang xinh quá trời

- Lạ quá chị yêu 

- Quá trời xinh luôn chị yêu

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3