Home TIN TỨC Sao Hương Giang chỉ đi chơi golf trong thời gian ở ẩn thôi mà dân mạng cũng hào hứng khẳng định còn yêu Matt Liu thế này

Sao Hương Giang chỉ đi chơi golf trong thời gian ở ẩn thôi mà dân mạng cũng hào hứng khẳng định còn yêu Matt Liu thế này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hương Giang vẫn mê chơi bộ môn mà Matt Liu yêu thích và dạy cô nàng thế này chứng tỏ… 

Vừa có tin đồn đi ăn tối cùng Matt Liu trong ngày sinh nhật của “bạn trai”, Hương Giang lại xuất hiện trong một buổi hẹn hò check in sân golf của hội hoa hậu, mỹ nhân sang chảnh Vbiz. Nhưng vì sao nàng hậu đi chơi golf thôi mà cũng khiến dân tình bấn loạn vậy. Đơn giản là bởi điều này càng khẳng định rằng cô vẫn hẹn hò ngọt ngào cùng Matt Liu và chuyện đi ăn tối sinh nhật với bạn trai là rất có cơ sở. 

Thực chất trước đây Hương Giang không hề chơi golf mà chỉ bắt đầu đam mê bộ môn này từ khi quen Matt Liu. Sau khi công khai tình cảm với Matt Liu sau chương trình Người ấy là ai, Hương Giang liên tục check in tại các sân golf lớn nhỏ, khi thì đi cùng hội chị em bạn dì thân thiết, khi thì đi với cả Matt Liu và bạn bè của anh. 

Thậm chí còn có clip Matt Liu cầm tay dạy Hương Giang đánh golf hay khoe story bạn gái chơi golf. Có thể thấy đam mê chơi golf của CEO trẻ Matt Liu đã “lan tỏa” sang cho cô người yêu vào thời điểm cả 2 đang mặn nồng. Cặp đôi cũng liên tục khoe ảnh đi vi vu ở các sân golf cùng nhau vào dịp cuối tuần hay trong các chuyến du lịch sang chảnh. Hương Giang không chỉ khoe vóc dáng nuột nà trong những bộ trang phục chơi golf thời trang mà còn show cả những cú swing (đánh bóng) khiến fan golf phải xuýt xoa, ngỡ ngàng. 

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Bức ảnh khiến dân tình hào hứng dậy sóng, đoán già đoán non là đây

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Đam mê chơi golf của Hương Giang có từ khi yêu Matt Liu

Tình yêu gắn liền với những lần đi chơi golf nên khi vừa rò rỉ hình ảnh nàng hậu đi chơi golf, dân mạng lại càng được đà khẳng định cô vẫn còn yêu Matt Liu, thậm chí vẫn đến các sân cỏ cùng người thương. Cụ thể ngày 6/7 vừa qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng hình ảnh đi chơi golf cùng hội chị em của mình nhưng lại có một người được cẩn thận che mặt bằng emoji. Ngoài những gương mặt quen thuộc của hội mỹ nhân mê golf như MC Mai Ngọc, diễn viên Thu Hoài, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì người còn lại được netizens đoán già đoán non là … Hương Giang. 

Dù hoàn toàn không thấy mặt nhưng nhiều netizens vẫn chắc chắn đó là Hương Giang bởi tư thế đứng và cầm gậy golf rất giống trong các bức hình chụp cùng Matt Liu. Không biết có phải tin đồn đi ăn tối cùng Matt Liu khiến netizens có thêm cơ sở để khẳng định đây là Hương Giang không nhưng nếu là thật thì rõ ràng Hương Giang vẫn tận hưởng và yêu thích đam mê thể thao được bạn trai truyền cảm hứng. 

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Có tin đồn toang đã lâu song fan Hương Giang vẫn tin hai người còn hẹn hò

Trước đó Hương Giang đã từng có lần đi chơi golf và tương tác, chụp hình cùng Đỗ Mỹ Linh nên phán đoán này của dân mạng là có cơ sở. Nhiều người tỏ ra vui mừng vì Hương Giang có vẻ vẫn đang hạnh phúc cùng Matt Liu và không hề toang như đồn đoán. 

Bên cạnh đó vào tối 7/7, Matt Liu up ảnh ăn tối sang chảnh cùng người giấu mặt. Trong hình là khoảnh khắc cụng ly như một đôi tình nhân hẹn hò. Nhiều người gọi tên Hương Giang bởi 7/7 là một ngày có ý nghĩa với cả hai. Thậm chí có người còn khẳng định nhìn thấy bóng Hương Giang qua chiếc ly và mắt kính của Matt Liu. 

Hương Giang đi chơi golf chứng tỏ vẫn còn yêu Matt Liu

Gần đây còn có ảnh Matt Liu khoe hẹn hò với người giấu mặt nên dân tình càng thêm khẳng định

Cộng tất cả những chi tiết này lại nhiều người tin rằng Hương Giang vẫn đang hạnh phúc cùng Matt Liu và mong nàng hậu sớm quay trở lại showbiz. 

Nguồn: IG Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang


3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3