Home TIN TỨC Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây hình ảnh được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng được phen hốt hoảng. Bởi bức hình ấy nó lạ lắm, không giống anh những ngày bình thường. Cư dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao không dứt về bức ảnh nam danh hài đăng tải.

Hình ảnh gắn liền với Trấn Thành là hình ảnh nam MC với thân hình mập mạp và có "chiếc bụng mỡ" xúng xính đi khắp showbiz. Nhưng có một khoảng thời gian cư dân mạng được phen trầm trồ vì 2 vợ chồng Trấn Thành và Hari Won giảm cân cực đỉnh, khuôn mặt gầy đi thấy rõ. Bởi đã từng có thời gian nam danh hài đi tập luyện cực khổ ở phòng tập và ăn kiêng cực gắt gao.

TRấn thành

Nhưng trong bức hình mới đây được nam MC đăng tải lên trên trang facebook cá nhân với 19 triệu người theo dõi, khiến cư dân mạng lại soi được "bé mỡ" ở vòng 2 của anh đang lộ rõ. Nhìn vào vòng 2 đẫy đà như vậy, mọi người còn đang cho rằng nhờ công sức của Hari Won mà khiến anh phát tướng thấy rõ, do nghỉ dịch covid 19 đợt vừa qua. Sẽ không có gì đáng nói nếu bức hình anh không nở một nụ cười gượng gạo và không hề giả trân chút nào, hình ảnh cực kỳ khác mọi hôm. Fan hâm mộ đã được dịp comment nổ bài đăng của anh và đặt ra nhiều nghi vấn. Mọi người cho rằng đây là ảnh được ghép hay do góc chụp hay do ảnh lỗi,... vì tất cả đều phải dụi mắt vì không nhìn ra được gương mặt của Trấn Thành.

TRấn thành

TRấn thành

Trấn Thành là MC và danh hài nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người biết đến với lối diễn xuất giàu cảm xúc, cùng cách dẫn chương trình thu hút cực đỉnh của anh. Anh còn được mệnh danh là MC quốc dân của mọi chương trình. Bởi ở đâu có Trấn Thành là chương trình ấy sẽ có lượt xem cực cao. 

Bên cạnh đó nam ca sĩ Wowy đã từng dành nhiều lời khen cho Trấn Thành, bởi anh có phong thái làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Khi mệt anh sẽ ngủ trong hậu trường, cho đến khi chỉ cần đạo diễn bấm máy quay là năng lượng anh lại tràn đầy và làm việc như không biết mệt mỏi.

TRấn thành

Hi vọng Trấn Thành sẽ luôn giữ mãi được phong thái làm việc chuyên nghiệp như vậy. Khán giả và tất cả mọi người luôn yêu quý và ủng hộ anh. Và đặc biệt hi vọng nam danh hài cứ mãi mũm mĩm như trước đây và đừng giữ nụ cười giả trân như trên nữa, hãy cứ mập mạp anh nhé!

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3