Home TIN TỨC Hot rần rần căn phòng Hiền Hồ và "Anh họ" chụp ảnh gần gũi có giá chỉ 5 triệu/ đêm

Hot rần rần căn phòng Hiền Hồ và "Anh họ" chụp ảnh gần gũi có giá chỉ 5 triệu/ đêm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngay sau khi drama người thứ 3 nổ ra, thì Hiền Hồ bị cư dân mạng khui ra một loạt bức ảnh cực gần gũi của cô với vị đại gia U60. Và được người trong cuộc cho biết, thì mối quan hệ của 2 người chỉ là anh em họ mà thôi. Nhưng bức ảnh gần gũi của cô và "Anh họ" đang cực kỳ nóng trên mạng, cư dân đang đi lùng xục căn phòng và biết được nó có giá 5 triệu/đêm.

Hình ảnh giữa Hiền Hồ và vị đại gia U60 mấy ngày nay đang cực kỳ hot, nhất là bức ảnh mà 2 người "nương tựa" lẫn nhau. Quả thực tình cảm của 2 người thật là thân thiết, anh em họ mà đối xử với nhau như ruột thịt vậy nhỉ? Đặc biệt hình ảnh gần gũi của 2 người được cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến địa điểm là nơi nào. Chỉ vài tiếng sau khi bức ảnh được khui ra, thì các thám tử mạng đã truy lùng được đó là căn phòng thuộc một khách sạn 5 sao ở Hà Nội nhờ một vài chi tiết ở trong bức hình.

hiền hồ

Cư dân mạng đưa ra một loạt bằng chứng khiến ai nấy cũng thấy nể việc tìm kiếm ra được ngay khách sạn mà 2 người từng ở chỉ nhờ 1 vài chi tiết nhỏ. Từ việc nhìn ghế, tủ, sofa, đèn cây, cửa,... Và đã chứng minh khách sạn đó là thật, thì cư dân mạng đã đưa ra rất nhiều góc của căn phòng để thấy hình ảnh và vật dụng giống nhau đến mức độ nào.

hiền hồ

Theo thông tin từ một vài người khách đã từng thuê phòng ở khách sạn M thì căn phòng mà Hiền Hồ và "Anh họ" từng ở là loại phòng Grand Premium, trước đây có tên gọi là Opera Grand Wing Nằm trên tầng club của tòa nhà Opera của khách sạ M. Được biết rằng theo giá phòng trên Agoda hiện nay thì giá phòng dao động từ 5 triệu đồng/ 1 đêm trở lên.

hiền hồ

Hạng phòng này thường sẽ cho khách được lựa chọn giường đôi hoặc giường đơn và tùy theo size nhu càu của khách hàng. Căn phòng này thường dùng cho khách 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi.

hiền hồ

hiền hồ

Chỉ nhờ một vài chi tiết mà tôi cảm thấy thật nể phục những "thám tử mạng" của chúng ta. Mất có vài giờ đồng hồ là đã có thể tìm được ra địa chỉ khách sạn, giá tiền và toàn bộ thông tin mà Hiền Hồ đã cùng "anh họ" nương tựa nhau. Bạn có cảm thấy cư dân mạng của chúng ta tin tưởng được không ạ? Mức độ tin tưởng là bao nhiêu phần trăm nhỉ? Và bạn có muốn thử trải nghiệm khách sạn 5 sao này một lần không nhỉ, đây đúng là một căn phòng đang cực kỳ hot hiện nay đó?

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3