Home TIN TỨC Lặn lội 6 tiếng đi check in review của Tiktoker có tiếng, nhóm bạn “xu cà na” mất 190k/vé ngắm hồ nước cạn khô

Lặn lội 6 tiếng đi check in review của Tiktoker có tiếng, nhóm bạn “xu cà na” mất 190k/vé ngắm hồ nước cạn khô


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Được review đình đám nhưng bước chân đến mới thấy sụp đổ hoàn toàn!

Kể từ khi review trở thành một nghề trên Tiktok thì rất nhiều ca dở khóc dở cười xuất hiện chỉ vì tin lời của các review thiếu tâm. Mới đây, một nhóm bạn đã có chuyến đi chơi không vui khi xem review từ một Tiktoker nhận PR và PR không đúng sự thật. 

Chuyện là mới đây, một anh chàng đã kể về trải nghiệm khó quên của cả nhóm ở khu du lịch có tiếng Long An, được biết, nhóm sắp xếp thời gian ghé tới đây sau khi nghe và tin tưởng nhiều Tiktoker khen nhiệt liệt vì khung cảnh hoang sơ quá đẹp. Di chuyển 6 tiếng đồng hồ không quản mưa nắng chạy xe từ Sài Gòn về. Nhưng đúng là "thảm họa" bắt đầu ngay từ khi đến cổng, vé vào khu di lịch lên đến 190k/người, đắt hơn rất nhiều so với các khu du lịch nổi tiếng khác, nhưng vì có xe điện đưa khách vào trong và có xuồng tham quan nên cả nhóm cũng vui vẻ rút ví. 

Chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó thôi, nhưng không, đến lúc xuống xuồng rồi, cả nhóm mới té ngửa vì hồ quá xấu, lúc này vì đã mất tiền nên anh chàng cố gắng tìm kiếm xung quanh xem có gì hay ho không thì chẳng có gì để xem hết, không hề giống như review đã xem tí nào luôn!

Nước thì vừa đen vừa mùi, sau khi lên bờ thì nhóm phải đi bộ thêm một đoạn khá xa để vào bên trong, cả nhóm vô cùng háo hức, nhưng vào trong hóa ra chỉ để uống nước mà thôi! Sau đó thì phải rủ nhau chơi xích đu cho đỡ chán.

Được biết, đia điểm mà cả nhóm đến chính là Làng nổi Tân Lập, địa điểm này cũng chính là nơi ca sĩ Hoàng Thùy Linh quay MV "Bánh trôi nước", dễ hiểu tại sao ai cũng muốn ghé qua tham quan. 

Theo như lời nhiều Tiktoker review thì Làng nổi tân Lập phong cảnh hữu tình lắm, nước trong xanh, đủ thứ vui chơi chứ không hề giống với những gì mà nhóm bạn kia đã trải nghiệm. Điều duy khiến cả nhóm cảm thấy được an ủi chính là con đường đi xuyên rừng khá là đẹp, nhưng ở đây cũng chỉ có thể chơi xích đu, chụp vài bức hình và ăn trái cây thôi.

Cuối video chia sẻ, nam thanh niên này cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho số tiền mà cả nhóm đã bỏ ra. hy vọng ai xem được video này sẽ có cái nhìn khách quan hơn, còn những review sẽ có tâm hơn khi nhận lời PR để không khiến những người tin tưởng mình tiền mất tật mang. 

Ngay sau khi chia sẻ thì đoạn video cũng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều:

- Vấn đề là bạn đi đúng mùa không? Nước bị đen và có mùi là do mùa khô mà?
- Vé đã lên 190k rồi à? Trước đi có 70k mà tiếc đứt ruột!
- Mình cũng đi rồi và thực sự không được thần thánh như review.
- Đúng là không thể tin được mấy bạn Tiktoker review.
- Sao review không nói rõ là tùy mùa để người xem lặn lội đường xá xa xôi và nhận kết quả như thế này nhỉ?
- Rút kinh nghiệm thôi bạn ơi, lần sau tìm hiểu thêm thông tin trước khi tin lời của các reviewer.

Hiện, bài chia sẻ này vẫn gây tranh cãi trên MXH.

Nguồn: Tổng hợp


Shock nặng, Rosé (Blackpink) lại tình tứ hôn má anh chàng nào đây?

Danh tính chàng trai may mắn được Rosé (Blackpink) hôn má đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng "khai quật"

Một lần đi vệ sinh tại quán chân gà nướng mà run lẩy bẩy: biết là vẫn bẩn lắm nhưng từ nay xin bỏ đam mê!

Thật bất ngờ là quán chân gà nướng này cũng cực nổi tiếng trên đường Yên Phụ (Hà Nội).

Hàng dài học sinh cấp 2 xếp hàng 4h sáng để săn một quyển truyện chỉ có giá....30k

Hình ảnh học sinh cấp 2 camp truyện từ 4h sáng, chủ cửa hàng nói gì?

Trả 300K phụ phí, khách bày rác bẩn "lanh tanh bành" khiến chủ villa khóc thét

Khách trả 300K tiền phụ phí dọn dẹp nên bày bữa rác bẩn khắp nơi. Chủ villa dọn 3h chưa xong nên tức giận bóc phốt.

Giới trẻ Sài Gòn làm “dậy sóng” TikTok với món snack trộn cực kỳ độc đáo và sáng tạo

Chỉ từ những gói snack khoai tây thông thường, không ngờ lại có thể biến tấu ra được món snack trộn sánh ngang với đẳng cấp bánh tráng trộn.

Thực hư chuyện vườn thú Hà Nội "làm khổ" hai cá thể voi đến mức chỉ còn một con, Tổng giám đốc lên tiếng

Cách đây ít ngày, MXH tràn ngập thông tin về "Chú voi duy nhất còn lại ở vườn thú Hà Nội". Ngay sau khi chia sẻ thì bài viết này đã nhận được nhiều sự quan tâm, ai cũng phẫn nộ vì thương hai cá thể voi bị nuôi nhốt.

Ai tạo trend trà mãng cầu để giờ ra chợ không còn trái chín mà mua?

Mới đây, một hàng trà mãng cầu đã gây sốt và khiến cụm từ "trà mãng cầu" chiếm sóng khắm cõi mạng, dân tình thi nhau lùng sục loại quả này và khiến nó cháy hàng trên mọi mặt trận.

Nàng hậu Thùy Tiên đích thực là "con nghiện" du lịch: đi 5 châu 4 bể, có đi thi cũng tranh thủ check in 7749 tọa độ khác nhau

Cô tân Hoa hậu Thùy Tiên là “con nghiện” du lịch quốc tế, thường xuyên vi vu đến 7749 điểm siêu hot trên thế giới.

Chàng bác sĩ “thu nhỏ” cảnh đẹp quê hương trong chiếc gương chiếu hậu, đạo cụ chỉ có chiếc điện thoại vẫn gây sốt cộng đồng mạng

Chỉ với vài bức ảnh giản đơn được chụp qua chiếc gương chiếu hậu của xe máy, anh chàng này đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt like.

Checkin-holic 2: Tại sao lại không? Checkin miền tây Việt Nam vùng biên giới Việt - Cam qua điện thoại và xe máy…!

Khung cảnh bình yên, giản dị,…..người dân nơi đây rất hoà đồng, đoàn kết và quý mến nhau. Cảnh quê nơi đây rất đẹp và có nhiều ngôi chùa, di tích lịch sử nổi tiếng.

2
2
2
2
3