Home TIN TỨC Ai tạo trend trà mãng cầu để giờ ra chợ không còn trái chín mà mua?

Ai tạo trend trà mãng cầu để giờ ra chợ không còn trái chín mà mua?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, một hàng trà mãng cầu đã gây sốt và khiến cụm từ "trà mãng cầu" chiếm sóng khắm cõi mạng, dân tình thi nhau lùng sục loại quả này và khiến nó cháy hàng trên mọi mặt trận. 

Cứ đến mùa hè thì trà mãng cầu lại xuất hiện và đặc biệt được quan tâm thời gian gần đây, không chỉ rất ngon, đây còn là thức uống giải nhiệt hiệu quả. Chính vì cơn sốt trà mãng cầu phủ sóng dữ dội, mà việc tìm mua loại quả này ở thời điểm hiện tại vô cùng khó khăn và dự đoán là trong thời gian sắp tới thời tiết tiếp tục nắng nóng, và mùa mãng cầu vẫn còn, món ăn này vẫn sẽ tiếp tục gây sốt. 

Được biết, trà mãng cầu không phải loại đồ uống mới, nhưng dạo gần đây, đồ uống này bỗng được dân tình quan tâm hơn cả, người người nhà nhà tìm mua món này, người ở xa thì theo trend học cách làm tại nhà. Và chủ nhân của chiếc trend, không ai khác là Vy Anh, chủ một xe bán đồ uống ở Long An, cô nàng sở hữu kênh Tiktok có 488,8k follower và 23,3 lượt tim. 

Trước đây, Vy Anh nổi tiếng nhờ các đoạn video chia sẻ công thức pha chế chi tiết, dù là người làm kinh doanh nhưng cô nàng không ngại ngần quay cận cảnh các bước và hướng dẫn mọi người làm đồ uống, thỉnh thoảng, Vy Anh cũng chia sẻ các khoảnh khắc thường ngày, vừa làm vừa nói chuyện với mọi người. Có lẽ cũng chính vì sự gần gũi ấy mà các video của cô hút về vài trăm, vài triệu lượt xem. 

Tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng của cô nàng mà mới đây nhiều người tìm đến tận xe nước cô bán để được gặp gỡ, cũng như thử đồ uống của cô chủ quán xinh xắn. Thậm chí nhờ trend trà mãng cầu mà mới đây Vy Anh đã chia sẻ bản thân phải nhập hơn 100kg/ngày mới đủ phục vụ khách hàng, nhiều hôm mở cửa từ 11 giờ trưa nhưng đến 2 giờ chiều hàng đã không còn gì để bán. Có hôm 1 giờ chiều mới bán và đã thông báo từ trước nhưng mở cửa đã thấy có người xếp hàng từ giữa trưa, có người ở tận Đồng Nai, Cần Thơ, cũng có người ở tận Sài Gòn, An Giang xuống. 

Dù một mình phục vụ khách nhưng Vy Anh vẫn rất tích cực, luôn cố gắng nhanh nhất có thể để không ai phải chờ đợi quá lâu, dù có người phụ việc nhưng nhất định vẫn phải tự tay cô nàng pha chế. Có chia sẻ rằng Vy Anh nên tận dụng cơ hội, thuê thêm người làm, bán nhiều thời gian hơn nhưng quan điểm của Vy Anh là: "Trời cho mình nhiêu đó là nhiêu đó thôi, chứ tham lam quá thì xu á. Của thiên trả địa".

Quán của Vy Anh ở tận Long An nên nếu ở quá xa, bạn hoàn toàn có thể tự làm món trà siêu ngon này với công thức sau:

Nguyên liệu gồm: 

- 50gr thịt quả mãng cầu
- 10gr hồng trà
- 25gr đường cát
- 20ml đường nước
- 10ml nước quất.

Cách làm: 

- Đầu tiên trộn đường cát, thịt mãng cầu, nước quất với nhau, để ngâm cho đường và nước quất thấm vào thịt quả mãng cầu. 
- Cho hồng trà vào 120ml nước nóng, ủ trong vòng 10 phút, loại bỏ bã trà và cho đường nước, thịt quả mãng cầu ngâm vào bình lắc rồi lắc đều cùng chút đá lạnh. 
- Rót ra cốc và thêm đá nữa nếu muốn. Để ly trà đẹp mắt hơn, bạn có thể trang trí thêm thịt quả và lá bạc hà bên trên. 

Vậy là chỉ vài bước đơn giản là có ngay trà mãng cầu thơm ngon rồi, chúc bạn thành công ngay lần đầu thử nghiệm nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Chán khoe BĐS triệu đô, Nathan Lee mở đại hội trưng "múi sầu riêng" khoe body cực bốc

Không khoe thì thôi, chứ đã khoe là dân tình chỉ còn nước xỉu ngang xỉu dọc.

Sủi dìn nóng - bí quyết ấm cái bụng đã cái nư của con dân Hà Nội trong thời tiết 8 độ

Hội con dân Hà Nội chắc đang cần lắm mấy viên sủi dìn nóng hổi cùng bát nước gừng the cay để xua tan cái giá lạnh của thời tiết

Ai tạo trend trà mãng cầu để giờ ra chợ không còn trái chín mà mua?

Mới đây, một hàng trà mãng cầu đã gây sốt và khiến cụm từ "trà mãng cầu" chiếm sóng khắm cõi mạng, dân tình thi nhau lùng sục loại quả này và khiến nó cháy hàng trên mọi mặt trận.

Nàng hậu Thùy Tiên đích thực là "con nghiện" du lịch: đi 5 châu 4 bể, có đi thi cũng tranh thủ check in 7749 tọa độ khác nhau

Cô tân Hoa hậu Thùy Tiên là “con nghiện” du lịch quốc tế, thường xuyên vi vu đến 7749 điểm siêu hot trên thế giới.

Chàng bác sĩ “thu nhỏ” cảnh đẹp quê hương trong chiếc gương chiếu hậu, đạo cụ chỉ có chiếc điện thoại vẫn gây sốt cộng đồng mạng

Chỉ với vài bức ảnh giản đơn được chụp qua chiếc gương chiếu hậu của xe máy, anh chàng này đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt like.

Checkin-holic 2: Tại sao lại không? Checkin miền tây Việt Nam vùng biên giới Việt - Cam qua điện thoại và xe máy…!

Khung cảnh bình yên, giản dị,…..người dân nơi đây rất hoà đồng, đoàn kết và quý mến nhau. Cảnh quê nơi đây rất đẹp và có nhiều ngôi chùa, di tích lịch sử nổi tiếng.

2
2
2
2
3