Home TIN TỨC Hàng loạt tin đồn tình cảm của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh trước khi có những khoảnh khắc cực tình trong Running Man mùa này

Hàng loạt tin đồn tình cảm của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh trước khi có những khoảnh khắc cực tình trong Running Man mùa này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã không ít lần bị nghi đang hẹn hò vì loạt bằng chứng rõ rành rành thế này đây!

Sau 4 tập Running man mùa 2 – Chơi là chạy được phát sóng , dân tình càng thêm quắn quéo trước những phản ứng hóa học cực đỉnh của cặp đôi vốn đã có quá nhiều tin đồn hẹn hò như Trương Thế Vinh và Thúy Ngân. Dù đã có tin chia tay cách đây không lâu nhưng trước những cử chỉ tình cảm của cặp đôi này, dân tình vẫn nhiệt liệt lên thuyền, chèo cho bằng được thì thôi. 

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Căn bản là cặp này đẹp đôi quá lại có vô số lần “tự ship” thế này khiến dân tình xỉu ngang. Hết cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi du lịch này kia lại cùng tham gia game show với những cử chỉ có phần ám muội. Dù cả hai đã mấy lần khẳng định chỉ là tình anh em nhưng lại bị phát hiện tình tứ “từ nhà ra phố” đi ăn vặt cũng phải dắt tay nhau đi. 

Thúy Ngân còn không ít lần khoe được một chàng trai nào đó đưa đi chơi, đi ăn, tặng quà. Đôi giày xuất hiện trong story của Thúy Ngân lại vô tình giông giống với giàu thể thao của Trương Thế Vinh khiến netizens nghi vấn liên tục. 

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Trương Thế Vinh Thúy Ngân bị nghi hẹn hò

Đặc biệt nhất cặp đôi còn khoe ảnh du lịch cùng nhau đến mấy lần. Dù không phải là đi riêng mà đi chung với hội bạn thân showbiz hay Hàn Quốc quay Running Man, đi các gameshow thì vẫn cứ đứng cạnh nhau và có những cử chỉ tình cảm. Chàng và nàng cứ nhẹ nhàng nhìn nhau, liếc mắt tình cảm thế này nhưng không lọt qua mắt các thánh soi được. Càng soi càng thấy nghi. 

Đã vậy các đồng nghiệp trong showbiz lại ship liên tục khiến dân tình càng thêm nghi vấn chuyện tình cảm của cặp đôi là thật. Vì vậy mà Running Man mùa 2 mới mời Thúy Ngân để chương trình có thêm những phản hứng hóa học tuyệt vời. 

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Nhã Phương cũng ship Trương Thế Vinh Thúy Ngân

Trương Thế Vinh Thúy Ngân nhiều lần đi ăn chơi, du lịch cùng nhau

Hết Lan Ngọc, Nhã Phương, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cứ đua nhau ship thế này bảo sao dân tình không nhiệt liệt ủng hộ. 

Gần đây nhất cặp đôi liên tục cho thấy tương tác cực tình cảm khi tham gia Running Man mùa 2. Hết khoảnh khắc Thúy Ngân giận dỗi đòi xé bảng tên Trương Thế Vinh trong hậu trường đến lúc Trương Thế Vinh nhẹ nhàng ẵm bồng tình tin đồn trong thử thách. Chưa biết đây có phải “Monday Couple” của Running man Việt Nam không nhưng cứ lên thuyền thôi vì cặp này trai tài gái sắc quá!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3