Home TIN TỨC Đến thăm trụ sở của SBS, Thúy Ngân và Running Man bản Việt xuất hiện trên nhiều trang tin tại Hàn Quốc

Đến thăm trụ sở của SBS, Thúy Ngân và Running Man bản Việt xuất hiện trên nhiều trang tin tại Hàn Quốc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau chuyến thăm Đài truyền hình SBS tại Hàn Quốc, Thúy Ngân và Running Man bản Việt đã xuất hiện trên nhiều trang tin của Hàn Quốc.

Theo lời mời chính thức của chủ tịch, tổng giám đốc của Đài truyền hình SBS - ông Park Jeong Hoon, Thúy Ngân đã có chuyến thăm trụ sở của Đài truyền hình SBS tại Hàn Quốc. Chuyến đi này của thành viên nữ của đội hình Running Man Việt Nam: Chơi là chạy mùa 2 nhận được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc và xuất hiện trên nhiều trang tin hàng đầu tại Xứ sở kim chi.



Thúy Ngân xuất hiện trên trang báo của Hàn Quốc

Bài viết trên trang Newsen (Hàn Quốc) với tiêu đề: "Running Man Việt Nam mùa 2 đạt rating trực tuyến lên đến 54%"

Running Man Việt Nam xuất hiện trên báo Hàn Quốc

Tờ Herald Pop (Hàn Quốc) cũng có bài viết về Running Man phiên bản Việt

Tại đây, SBS đã khen ngợi cô không chỉ về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mà cả sự thông minh, tinh tế được thể hiện qua từng tập của Running Man bản Việt. Nhà đài SBS cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Thúy Vân qua các bộ phim như Gạo Nếp Gạo Tẻ hay Cây Táo Nở Hoa.

Thúy Ngân đến thăm đài SBS tại Hàn Quốc

Thúy Ngân đến thăm trụ sở đài SBS tại Hàn Quốc

thúy ngân xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung tại đài truyền hình SBS Hàn Quốc

Thúy Ngân xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung tại đài truyền hình SBS Hàn Quốc

Thúy Ngân đến Hàn Quốc

Cuộc gặp này cũng thảo luận thêm những vấn đề như kế hoạch sản xuất “Running Man Vietnam” mùa 2 tại Việt Nam và Hàn Quốc; thảo luận hợp tác các show truyền hình cũng phim ảnh trong tương lai; dự định đưa nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào các chương trình của SBS tại Hàn Quốc và các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia và biểu diễn tại Việt Nam… Cuối cùng, phía SBS cũng gửi lời mời Thúy Ngân tham gia hợp tác với các dự án của đài trong tương lai.

Thúy Ngân đến trụ sở SBS

Sau chuyến thăm này, Thúy Vân cũng chia sẻ như sau:

“Sau khi tham quan, tiếp xúc và tìm hiểu thêm, thì một trong những điều mà Thuý Ngân thích nhất đó là các nghệ sĩ, diễn viên của Hàn rất chuyên nghiệp, không được phép mắc bệnh ngôi sao, ngược lại phải khiêm tốn, gần gũi với khán giả, sống có kỷ luật và theo chuẩn mực đạo đức rất cao. Fan của họ tuyệt vời, cùng nghệ sĩ làm nên thành công.

Và qua tài năng của họ, cùng các kịch bản phim chạm vào trái tim, các khán giả khắp nơi biết đến văn hoá, lối sống, thức ăn, thời trang, mỹ phẩm, xe hơi, điện thoại và rất nhiều cảnh đẹp của đất nước họ.

Thuý Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân, và hiện chúng ta có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực; cảnh đẹp và văn hoá Việt lại đẹp hút hồn, thì như vậy người Việt mình cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài, làm cho thế giới ngày càng phải yêu Việt Nam, say mê Việt Nam, và kính trọng Việt Nam nhiều hơn nữa”.

Ảnh: Kênh14

Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn

1 triệu không quá lớn nhưng ai cũng cảm động trước hành động làm ấm lòng người giữa mùa cô vy của anh chàng này.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Những thành phố biển xinh đẹp được cô nàng Lisa (BLACKPINK) chọn check-in khi nghỉ dưỡng có gì đặc biệt?

Người hâm mộ đang rần rần săn lùng địa điểm mà Lisa (BLACKPINK) check in khi nghỉ dưỡng ở trời Tây, còn rộ lên tin cô nàng đang đi du lịch với con trai nhà tỷ phú giàu nhất thế giới.

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3