Home TIN TỨC Thanh niên bị CĐM chỉ trích vì coi thường tính mạng khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La)

Thanh niên bị CĐM chỉ trích vì coi thường tính mạng khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La)


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thanh niên bị CĐM chỉ trích dữ dội vì có hành động coi thường mạng sống khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La).

Tà Xùa (Sơn La) là một trong những địa điểm sở hữu không khí lạnh và khung cảnh yên bình, hoang sơ không hề kém cạnh gì với Đà Lạt. Vậy nên không ít phượt phủ chọn đây là nơi lý tưởng để chinh phục và khám phá. Tuy nhiên, đã đi phượt thì tính mạng và sự an toàn của bản thân đáng phải được đặt lên hàng đầu thì đâu đó có những thanh niên thích thể hiện, gây sốc với những content độc hại trên MXH.

Thanh niên bị CĐM chỉ trích vì coi thường tính mạng khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La)

Thanh niên bị CĐM chỉ trích vì coi thường tính mạng khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La)

Tà Xùa là một trong những tọa độ được dân phượt yêu thích

Điển hình, gần đây, trên MXH lan truyền một đoạn video được cho là của một vượt phủ, người này đang khám phá Tà Xùa. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là cảnh anh này đi trên mỏm đá chênh vênh, cực kỳ nguy hiểm. 

Thanh niên bị CĐM chỉ trích vì coi thường tính mạng khi chạy xe máy ở địa hình cực kỳ nguy hiểm trên mỏm núi Tà Xùa (Sơn La)

Ai sau khi nhìn hình ảnh này cũng phải toát mồ hôi

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video đã bày tỏ sự phẫn nộ khi có thanh niên chọn cách leo lên đỉnh một cách đáng sợ như thế này. Tuy nhiên, cũng có người có rằng sở dĩ nhìn đáng sợ như vậy là vì hình ảnh được quay lại bằng camera 360, chứ thực tế cũng không ghê như mọi người nghĩ.

Một vài bình luận của netizen:

-Thế này cũng đăng lên mạng được, đến thua với mấy anh phượt thủ.

-Tưởng vậy là ngầu hả trời. 

-Thật sự con đường thế này mà cũng dám đi luôn đến sợ với mấy ông... 

-Camera nó làm cảm giác đường bị nhỏ thôi nhưng đăng thế này lên không ổn đâu nhé.

-Coi thường mạng người quá. 

NGUỒN: Tổng hợp

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

Chuyện tình đẹp như phim của hai bạn trẻ bỏ phố lên Đà Lạt tận hưởng cuộc sống tự tại, tự xây một căn nhà che mưa che nắng

Khởi nghiệp thất bại, chàng trai cùng bạn gái về quê tự xây nhà, tận hưởng cuộc sống yên bình.

Yêu du lịch từ trẻ, đến khi về già, cặp vợ chồng 73 tuổi vẫn rủ nhau đi xuyên Việt, vòng quanh Đông Nam Á

Đôi vợ chồng U75 có tình yêu mãnh liệt với du lịch, 15 năm qua cùng nhau vi vu đến mọi miền đất nước, sang cả Lào, Campuchia, Myanmar…

Bạn trẻ đua nhau đăng ảnh hoa mận đẹp long lanh gợi ý lên đường đến với Mộc Châu mùa hoa mận nở

Rất nhiều tín đồ du lịch hẳn đang lên lịch đến với Mộc Châu mùa hoa mận nở. Một mùa hoa đã lại đến, bao bạn trẻ đua nhau đăng ảnh hoa mận đẹp long lanh trên diễn đàn Check in Vietnam như nhắc cho nhau, rủ rê nhau lên đường.

Top 10 địa điểm săn hoa anh đào ở Mộc Châu: Đồi hoa Sakura mới này chưa chắc bạn đã biết!

Mộc Châu có lẽ là một điểm du lịch khá nổi tiếng những năm gần đây. Đặc biệt, vào tầm tháng 1 hàng năm, khi hoa anh đào Mộc Châu cứ đến mùa xuân là nhuộm hồng trời đất cao nguyên.

Suối khoáng nóng Ngọc Chiến đang là điểm đến hot nhất Sơn La, hứa hẹn năm mới thu hút đông đảo du khách

Không chỉ loạt ảnh chụp cảnh sắc tựa chốn thần tiên chứng minh suối khoáng nóng Ngọc Chiến đang là điểm đến hot nhất Sơn La, nhiều cư dân mạng mới đi nơi này cũng công nhận đây là địa điểm tuyệt vời.

Có một "Đà Lạt thu nhỏ" ở vùng Tây Bắc, phù hợp cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Ở vùng Tây Bắc có một “Đà Lạt thu nhỏ” rất phù hợp cho kỳ nghỉ Tết sắp tới, và chỉ cách Hà Nội khoảng 200km.

Kinh nghiệm săn mây Tà Xùa 3 ngày 2 đêm của gia đình nhỏ: "Trời vừa mưa xong sẽ có mây"

Kinh nghiệm săn mây Tà Xùa 3 ngày 2 đêm của gia đình nhỏ này đã thu hút nhiều sự chú ý của các thành viên diễn đàn Check in Vietnam và cả cộng đồng mạng ở một số diễn đàn, fanpage khác.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một chiêm ngưỡng 3 đợt mưa sao băng đẹp nhất 2023 trên đỉnh Tà Xùa

Đây quả là một tin vô cùng sôi sục vì mưa sao băng bình thường đã hiếm, mưa sao băng ở trên Đỉnh Tà Xùa lại càng bao đỉnh hơn. Nghe nói những người bạn người thương cùng ngồi dưới bầu trời sao băng có thể là tình cảm vĩnh cửu đó.

2
2
2
2
3