Home TIN TỨC Fan "thương hoa tiếc ngọc" vì Lan Ngọc và Thúy Vân liên tục phải lăn lộn tơi tả trong Running Man Việt Nam

Fan "thương hoa tiếc ngọc" vì Lan Ngọc và Thúy Vân liên tục phải lăn lộn tơi tả trong Running Man Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Running Man Việt Nam khiến khán giá bất ngờ vì độ khốc liệt. Đến những người đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc hay Thúy Ngân cũng bị "hành" không tha.

Giống như phiên bản gốc, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy cũng là 1 chương trình đòi hỏi sức mạnh thể chất và sự quyết liệt rất lớn từ các khách mời và dàn MC. Dù là với các thành viên nam hay khách mời chỉ tham gia 1 tập thì cũng đều phải "bở hơi tai" vì những pha vật lộn như thế nào. Khán giả xem thì vui nhưng người chơi thì chắc chắn cũng phải chịu “trầy da tróc vẩy” ít nhiều.

Ninh Dương Lan Ngọc va Thúy Vân

Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Vân là 2 "bóng hồng" duy nhất và là thành viên trụ cột của chương trình.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia chương trình từ mùa 1, Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả biết đến bởi sự hài hước và luôn là tâm điểm chú ý.

Dù mang tiếng hay "chơi dơ", đôi khi thậm chí còn phản đồng đội để chớp thời cơ nhưng cô nàng vẫn luôn được khán giả yêu mến. Xét về độ lì lợm và tinh thần chiến đấu thì Lan Ngọc chẳng hề kém cạnh các đồng nghiệp nam chút nào. Chỉ vài tập của Running Man Việt Nam mà chúng ta có thể thấy cô chẳng ngại các pha tay đôi với Ngô Kiến Huy hay Trương Thế Vinh.

Lan Ngọc Running Man

Thậm chí trong những lần vật nhau, Lan Ngọc còn phải yêu cầu Ngô Kiến Huy đổi đầu để tránh tư thế nhạy cảm. Cả Trương Thế vinh cũng không hề "thương hoa tiếc ngọc" trong những pha tranh giành xé bảng tên, khiến khán giả cũng phải xót thay cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong thử thách nhảy lò cò trên thảm mát-xa, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bất chấp lăn lộn trên thảm gai để ngăn cản Ngô Kiến Huy.

Ninh Dương Lan Ngọc lấm lem bùn đất

Nhìn hình ảnh Lan Ngọc lấm lem thế này khán giả thương thì thương mà vẫn không nhịn nổi cười.

Thúy Ngân là làn gió mới của Running Man mùa 2

Dù tính cách có hiếu thắng nhưng cô cũng được khen ngợi vì rất lăn xả trong các thử thách của chương trình. Chính vì vậy mà cô nàng thường xuyên phải mang thương tích trong cách phần chơi.

Thúy Ngân running man

Thúy Ngân lăn xả trong running man

Thúy Ngân không ngần ngại vật nhau cùng lúc với 3 thành viên nam là Karik, Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy, sau đó lại mếu máo không ai xem cô là con gái.

Nhiều lần bị các thành viên khác đè lên người, kéo lên và luôn bị rũ rượi tả tơi nhưng ai cũng phải khâm phục cô nàng có sức mạnh phi thường này.

Với những phong cách khác nhau mà 2 "bóng hồng" Lan Ngọc và Thúy Ngân mang đến cho chương trình, Running Man hứa hẹn sẽ càng thêm thú vị và hấp dẫn.

Ảnh: Tổng hợp

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3