Home TIN TỨC Lãng mạn như "chồng nhà người ta": Tặng vợ bó hoa đính 100 lượng vàng nhân dịp 8/3

Lãng mạn như "chồng nhà người ta": Tặng vợ bó hoa đính 100 lượng vàng nhân dịp 8/3


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

1 đại gia ở Cần Thơ đã thể hiện độ chịu chơi khi chi tới gần 7 tỷ đồng để đặt bó hoa có 102 tặng vợ nhân ngày 8/3.

Một cửa hàng hoa ở TP Cần Thơ cho biết vừa giao 1 đơn hàng cực khủng là bó hoa đính 100 lượng vàng SJC mà khách hàng đặt để tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chủ cửa hàng cho biết:"Khoảng 3 ngày trước, một vị khách khoảng 50 tuổi đã đặt cửa hàng trang trí bó hoa đặc biệt này. Bó hoa trang trí đơn giản gồm hoa baby trắng kết hợp 100 miếng vàng SJC đính tròn, đều xung quanh làm điểm nhấn và được bọc giấy gói màu nhung đỏ"

Lãng mạn như

Theo chủ cửa hàng, đây là lần đầu tiên anh nhận 1 đơn "khủng" đến vậy. Đương nhiên để tạo hình bó hoa đẹp mắt cũng không hề đơn giản chút nào, chủ cửa hàng đã phải cẩn thận dùng ống nhựa và keo đán cố đính từng miếng vàng trên bó hoa.

Hàng năm, các đơn hàng bó hoặc bình hoa trị giá vài chục triệu đồng nhân dịp 8/3 không còn là chuyện hiếm. Chị Nguyễn Thị Ánh Hiền, chủ chuỗi cửa hàng hoa Dear Rainy (quận 3, TP.HCM) cho biết mức chi của khách hàng cũng cao hơn năm ngoái.

Lãng mạn như

"Ví dụ: Năm ngoái khách hàng là các doanh nghiệp đặt hàng mức giá khoảng 150.000-200.000 đồng/bó thì năm nay họ đặt mức giá dao động 500.000-800.000 đồng/bó. Từ sáng nay tôi nhận được nhiều đơn đặt hàng chủ yếu từ 800.000-1 triệu đồng", chị nói.

Tuy nhiên, chị cho biết dịp 8/3 năm nay lượng khách không nhiều bằng năm ngoái nhưng vẫn khả quan hơn ngày lễ tình nhân tháng trước.

"Dịp lễ 8/3 năm nay, giá hoa không có nhiều biến động như lễ tình nhân 14/2. Giá hoa ngoại nhập vẫn ổn định còn hoa trong nước tăng khoảng 30%. Nhưng mức giá như vậy là bình thường trong ngày lễ", chị Hiền đánh giá.

Ngoài ra, theo ghi nhận của Zing dịp lễ năm nay, nhiều cửa hàng, shop hoa cũng giới thiệu các sản phẩm độc, lạ như hoa hồng in chữ "8/3", hoa hồng gấp bằng đồng 2 USD và thu hút nhiều khách mua.

Check in ngay các địa điểm đi chơi 8/3 tại Hà Nội - Đông vui như đi "trẩy hội"

Chị Vân - đại diện cửa hàng hoa Flower Box (quận 1, TP.HCM) cho biết đợt lễ 8/3 năm nay cửa hàng nhập khoảng 400-500 bông hồng in chữ "8/3" bên cạnh các loại hồng nhuộm màu và các hoa nhập khác. "Những đơn hàng lớn, dao động vài chục triệu đồng cũng phổ biến. Trong bối cảnh này, khách hàng tầm trung nhìn chung vẫn có xu hướng tiết kiệm hơn", chị nói thêm.

Lãng mạn như

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, xu hướng mua, bán các sản phẩm quà tặng cũng gia tăng trên các kênh mua bán online. Nhiều cửa hàng hoa cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí vận chuyển, giảm giá 5-10% cho khách hàng đặt sớm.

Nguồn: Zingnews

Lãng mạn như "chồng nhà người ta": Tặng vợ bó hoa đính 100 lượng vàng nhân dịp 8/3

1 đại gia ở Cần Thơ đã thể hiện độ chịu chơi khi chi tới gần 7 tỷ đồng để đặt bó hoa có 102 tặng vợ nhân ngày 8/3.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Vợ chồng người Phú Yên bán nhẫn mua xăng tặng miễn phí cho đoàn người về quê tránh dịch

Không quá khá giả về tiền bạc nhưng vợ chồng anh Ngô Văn Lành vẫn hết mình giúp đỡ những người khó khăn hơn, “lá lành đùm lá rách”.

Những bát bún riêu 5k đầy niềm vui, ý nghĩa đã giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn

Quán bún riêu Huyền Anh đều đặn mỗi ngày chuẩn bị 100 - 200 suất phục vụ những bệnh nhân, và hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3