Home TIN TỨC Chủ quán bánh canh "đắt nhất Sài Gòn" từng gây bão giờ hốt hoảng không dám bán tô 1 triệu vì lý do này

Chủ quán bánh canh "đắt nhất Sài Gòn" từng gây bão giờ hốt hoảng không dám bán tô 1 triệu vì lý do này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù là hành bánh canh lề đường nhưng quán bánh canh này lại có giá khá cao so với mặt bằng chung, từng có thời điểm bán 1 tô giá 1 triệu đồng, nhưng hiện tại có ai hỏi mua là cô chủ lại "rén".

Nói đến những món ăn lề đường đắt đỏ nhất nhì Sài Gòn, không thể không nhắc đến quán bánh canh cua 300k. Dù chỉ là "quán cóc" vỉa hè, không trang trí khang trang, cầu kì nhưng một tô bánh canh ở đây rẻ nhất đã 300k, có khi là 700k hoặc thậm chí lên cả 1 triệu, không hề thua kém bất kì món ăn đắt đỏ được phục vụ trong nhà hàng năm sao nào. 

Dù giá cao kèm theo nhiều tranh cãi về chất lượng đồ ăn không xứng tầm nhưng khách vẫn ghé quán đông nườm nượp. Đặc biệt là sau khi xuất hiện video review tô bánh canh cua giá 1 triệu đồng thì không ít người vì tò mò đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để được một lần thưởng thức hương vị của quán bánh canh này. Thời điểm đó, cô chủ quán rất vui khi liên tục bán được hàng, khách đến mua tô bánh canh giá 1 triệu ngày càng đông, thậm chí làm không kịp bán. 

Thế nhưng mới đây, một nam reviewer đã chia sẻ đoạn clip đến quán bánh canh "đại gia" này để thưởng thức một to bánh canh cua giá 1 triệu thì cô chủ lại hốt hoảng không bán: "Trời, trời, trời, không dám". Dù đã năn nỉ để được ăn nhưng cô chủ liên tục từ chối và chỉ bán với mức giá cao nhất là tô 300k mà thôi!

Có vẻ như sau rất nhiều tranh cãi, chỉ trích quán bán giá chặt chém thì cô chủ đã có phần e dè. 

Ảnh: Ngọc Thanh Tâm

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã dành nhiều sự quan tâm và để lại không ít ý kiến. Người cho rằng vì chàng trai dùng máy quay nên cô chủ quán không muốn bán, không muốn trở thành tiêu điểm ném đá của dư luận. Người thì tiết lộ rằng muốn ăn tô mấy triệu cũng được nhưng đừng có quay clip để dân tình ném đá cô. Một bộ phận khác thì cho rằng thuận mua, vừa bán, cô nói giá đàng hoàng chứ có phải ăn xong mới hét giá, có gì đâu mà phải tranh cãi, quán vẫn có bánh canh giá 50k, 100k đấy thôi!

Dù không còn quá nổi tiếng như thời gian trước nhưng đoạn clip về quán bánh canh "đại gia" này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, còn bạn, bạn nghĩ sao về mức giá này cho một tô bánh canh?

Nguồn: Tổng hợp

Ở Sài Gòn mà lỡ nhớ thương Đà Lạt thì cứ đi "chill" ở 5 homestay nên thơ này.

Ngại đi du lịch xa nhưng vẫn muốn có trải nghiệm mới, có ảnh đẹp thì cứ rủ hội bạn party quậy tung 5 homestay này. Vừa tránh nóng Sài Gòn vừa vui!

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Rong biển cuộn chà bông và rong biển cuộn ức gà - 2 món cuộn rong biển hot nhất mạng xã hội dù một bên là món ăn vặt, một bên là món ăn healthy

Một bên là đồ ăn vặt, một bên là món ăn healthy, thế nhưng 2 món cuộn rong biển này lại cùng rủ nhau gây bão khắp mặt trận mạng xã hội

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3