Home TIN TỨC Trấn Thành hạnh phúc sau 6 năm kết hôn:"Tôi đã tìm đúng người và vợ tôi cũng vậy"

Trấn Thành hạnh phúc sau 6 năm kết hôn:"Tôi đã tìm đúng người và vợ tôi cũng vậy"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang cực kỳ hạnh phúc. Cư dân mạng luôn không thể ngồi yên khi 2 vợ chồng họ phát "cơm tró". 

Chuyện tình của Trấn Thành và bà xã sau khi kết hôn đến giờ chưa bao giờ khiến khán giả ngừng ghen tị về những cử chỉ của họ và lời ngọt ngào họ dành cho nhau. Những bức ảnh du lịch tình cảm của cả 2 luôn được đăng tải trên mạng xã hội và được nhiều người yêu thích.

Trấn Thành

Cách đây vài ngày nam MC đã chia sẻ thông tin mình bị nhiễm Covid 19 và hành trình mà anh đã vượt qua những ngày bị bệnh. Và không ai khác Hari Won chính là người chăm sóc anh những ngày anh bị bệnh và động viên anh rất nhiều.

Trấn Thành

Chính vì thế mà mới đây Trấn Thành đã có một bài viết chia sẻ về quan điểm của mình trong hôn nhân với Hari Won. Anh có viết rằng: Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0. Các bạn biết không đối với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tôi thì lúc đầu hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm.

Trấn Thành

Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ là mình đã tìm đúng người và khẳng định 1 điều là sau 6 năm vẫn rất yêu vợ và không hề thấy chán vợ mình.
Anh cũng nói rằng: Mình cũng thật may mắn khi đã tìm thấy được và kết hôn với Hari Won và cũng đoán rằng vợ anh cũng vẫn rất yêu mình như cách anh yêu vợ vậy.

Trấn Thành

Bên dưới dòng trạng thái của Trấn Thành đã có rất nhiều lời khen và ghen tị với 2 vợ chồng. Đồng thời họ cũng chúc phúc và hi vọng 2 người sẽ mãi luôn như vậy.

Trấn Thành

Quả thực phải trải qua bao nhiêu sóng gió mới biết được rằng người vợ, người chồng của mình có thực sự quan tâm và yêu mình nhiều không. Mặc dù đã lấy nhau lâu nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con, dù vậy 2 anh chị vẫn vô cùng hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh nhau. Chúc cho Trấn Thành và Hari Won sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh nhau, hi vọng chúng ta sẽ cò được ăn "cơm tró" của 2 anh chị dài dài nhé! Chúc 2 anh chị sẽ sớm ngày có baby để cả showbiz được cùng chung vui với họ.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3