Home TIN TỨC Tất tần tật drama Anh Đức: bị bạn gái tố “phê pha, sa đoạ” - quỵt tiền hậu chia tay mà chính chủ không thể cãi nổi!

Tất tần tật drama Anh Đức: bị bạn gái tố “phê pha, sa đoạ” - quỵt tiền hậu chia tay mà chính chủ không thể cãi nổi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Anh Đức bị bạn gái tố “phê pha, sa đoạ” - “quỵt tiền” hậu chia tay.

Sau gần 10 tháng bên nhau, Anh Đức và Uyên Tô (Bạn gái nam diễn viên) đã xác nhận đường ai nấy đi. Không có gì đáng nói nếu bạn gái cũ Anh Đức không tố anh đã từng “bòn rút” tiền và có sử dụng chất kích thích, “phê pha” trong một khoảng thời gian dài.

anh đức chia tay

Ngay sau khi công khai chia tay, Anh Đức đã vướng ngay phải việc bị bạn gái cũ tố: quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ, giành giật 2 chú mèo chung. Biến căng khiến cộng đồng mạng lại được dịp hóng drama “nổ phổi”.
Trên trang cá nhân của Uyên Tô đã đăng tải một dòng trạng thái dài, “bóc trần” sự thật về câu chuyện yêu đương của 2 người. Cô có cho biết một sự thật gây sốc về hai chú mèo, mà được 2 người nuôi chung trong khoảng thời gian yêu nhau. Nhưng sau khi chia tay Anh Đức đã đem rao bán mèo và nếu cô muốn sở hữu thì cần phải mua lại. Mặc dù vậy, bạn gái cũ đã đồng ý, nhưng đến hiện tại mèo vẫn “biệt vô âm tín”.

uyên tô tố anh đức hậu chia tay

Bên cạnh đó, dòng trạng thái cô có đăng tải, còn tố Anh Đức quỵt tiền hàng một cách trắng trợn của mình và có cách hành xử hậu chia tay rất tệ.
Trước đó nam diễn viên có đồng ý hỗ trợ cho bạn gái một số tiền để cô chuyển nhà, nhưng sau đó vì một số lý do lại không hỗ trợ cô. Một số dòng tin nhắn được lộ ra, cho thấy điều đó khiến Uyên Tô bức xúc và đòi lại đồ dùng, nhưng nam danh hài không có ý muốn đưa.

anh đức bị bạn gái tố hậu chia tay

Ngoài ra, Uyên Tô đã vô cùng bất ngờ khi Anh Đức yêu cầu cô phải chuyển đi trong vòng 2 ngày, không thì sẽ nhờ bảo vệ hoặc cơ quan chức năng vào cuộc.
Đặc biệt, mới đây có một loạt tin nhắn đã “bóc trần” sự thật, Anh Đức thường xuyên sử dụng chất cấm. Điều đó khiến bạn gái của anh đã rơi vào trầm cảm khi chứng kiến bạn trai chơi những thứ đồ đó. Thậm chí, cô đã từng nhờ đến gia đình can thiệp, khuyên ngăn, nhưng cũng thất bại.

anh đức bị bạn gái tố

bạn gái tố anh đức

bạn gái tố anh đức

Đến thời điểm hiện tại, ngoài dòng trạng thái khẳng định mình độc thân, thì Anh Đức chưa hề có những động thái gì. Hi vọng nam diễn viên sẽ sớm lên tiếng và có lời giải thích rõ ràng cho fan hâm mộ.

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3