Home TIN TỨC NS Việt Hương bật khóc trên livestream vì cả nhà bị thóa mạ, khẳng định vẫn sẽ làm từ thiện kệ đời sân si

NS Việt Hương bật khóc trên livestream vì cả nhà bị thóa mạ, khẳng định vẫn sẽ làm từ thiện kệ đời sân si


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Livestream mới nhất ngập tràn nước mắt vì nữ danh hài quá đau lòng và bức xúc.

Thời điểm này thì rất nhiều sao Việt đã góp sức chung tay, người mua lương thực, người mua thiết bị y tế, người hỗ trợ tiền mặt,... gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa. Điển hình có vợ chồng nữ danh hài Việt Hương, mỗi ngày, cặp vợ chồng nổi tiếng này lại chuẩn bị hàng trăm suất quà và đích thân mang đến tận khu cách ly gửi mọi người. Thậm chí nữ nghệ sĩ còn tự bỏ tiền túi, cụ thể là gần 3 tỷ đồng mua hai chiếc xe phục vụ y tế và mai táng cho các chuyến đi 0 đồng. 

 NS Việt Hương bật khóc trên livestream

Đóng góp nhiều là vậy nhưng vợ chồng Việt Hương vẫn bị ném đá không thương tiếc. Mới đây, sự bức xúc lên đến đỉnh điểm, Việt hương đã phải livestream cả tiếng đồng hồ nói về sự việc này. Suốt livestream, nữ danh hài vừa khóc nức nở vừa nói là bản thân đang rất bực, việc đăng chi tiết lịch tình đi từ thiện của mình đăng lên MXH cũng bị chửi bới? Tại sao lại lạ lùng vậy? 

 NS Việt Hương bật khóc trên livestream vì cả nhà bị thóa mạ

Được biết mỗi ngày, NS Việt Hương lại nhận được hàng trăm tin nhắn kêu gọi hỗ trợ nên việc nữ nghệ sỹ đăng chi tiết lịch trình của mình để những người đó tiện theo dõi, để biết Việt Hương đã giải quyết những yêu cầu nào rồi. Đăng bài ở chế độ công khai cũng xác định sẽ có người thương thì khen còn người ghét thì chê. Nhưng việc bị xúc phạm nặng nề thế này thì thực sự bản thân Việt Hương chưa bao giờ nghĩ đến. 

 NS Việt Hương bật khóc trên livestream vì cả nhà bị thóa mạ

NS Việt Hương chia sẻ một số bộ phân antifan quá khích đã tràn vào trang cá nhân mỉa mai cô và công kích cả gia đình cô, nữ danh hài thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi có người nói rằng cô cố giải thích tấm lòng của mình để người khác bè theo, loại người này chẳng có gì tốt đẹp vì thi ân bất cầu báo. Việt Hương trả lời rằng vợ chồng cô trước giờ làm từ thiện không mong được ai báo đáp hết, nên việc dùng từ ngữ với người lớn tuổi như thế là vô cùng nặng nề. 

 NS Việt Hương đi làm từ thiện

Vợ chồng cô không cố gắng và không có nghĩa vụ phải chiều lòng tất cả mọi người, số tiền mà vợ chồng làm từ thiện cũng là tiền túi bỏ ra chứ không kêu gọi từ tổ chức hay cá nhân nào cả, nên đọc những bình luận tiêu cực này cô thấy rất buồn. Đồng ý là ai cũng có quyền tự do ngôn luận, nhưng bàn về vấn đề đạo đức thì không nên nói lời khó nghe khi họ không xin sự hỗ trợ từ các netizen, họ làm thiện nguyện bằng sức của mình, và sẽ còn làm đến khi không thể thì thôi. 

xe y tế của Việt Hương

Nếu giờ vợ chồng Việt Hương có ngồi nhà rung đùi xem ti vi thì cũng không đáng để bị lên án vì họ đã hỗ trợ rất nhiều lần rồi. Thậm chí họ còn tự tay làm lấy tất cả mọi thứ, nên những lời nói đó thực sự có sức sát thương. Nhưng nữ danh hài cũng khẳng định cho dù có bị công kích thế nào thì vợ chồng cô vẫn sẽ làm từ thiện. Khi những người khó khăn ngoài kia vẫn còn rất nhiều. 

Nguồn: Tổng hợp

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3