Home TIN TỨC Việt Hương chi 300 triệu mua chiếc xe cứu thương thứ 4 cho bệnh nhân "chỉ hy vọng ít xe ngày càng ế"

Việt Hương chi 300 triệu mua chiếc xe cứu thương thứ 4 cho bệnh nhân "chỉ hy vọng ít xe ngày càng ế"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việt Hương khiến mọi người phải ngưỡng mộ trước tấm lòng tương thân tương ái mùa dịch khi tiếp tục bỏ ra số tiền lớn mua xe cứu thương mang oxy đến bệnh nhân cần gấp

Trong suốt 2 tháng qua, vợ chồng Việt Hương xuất hiện liên tục với hình ảnh làm từ thiện cung cấp lương thực cho người dân. Chưa dừng ở đó nữ danh hài còn khiến mọi người cảm động khi cô đã chi tiền cá nhân mua đến 4 chiếc xe cứu thương. Dưới trời đêm mưa, hai vợ chồng Hoài Phương cùng tài xế chở oxy cho bệnh nhân khi họ cần gấp.

Chiếc xe cứu thương thứ 4 vợ chồng Việt Hương dành tặng các bệnh viện, khu cách ly

Chiếc xe cứu thương thứ 4 vợ chồng Việt Hương dành tặng các bệnh viện, khu cách ly

Nghệ sĩ Hoàng Mập cũng không giấu được sự ngưỡng mộ khi chia sẻ trên trang cá nhân "phục sát đất" vợ chồng người bạn thân vì tất cả hành động đầy nghĩa tình mà họ đã làm trong thời gian gần đây. Hoàng Mập tâm sự: "Mua thêm chiếc xe thứ 4 rồi. Thật sự dịch ai cũng thất thu hết, từ sàn diễn đến kinh doanh. Mà hai vợ chồng em hoạt động thiện nguyện hằng ngày bằng tiền của chính mình, thiệt là nể phục, vừa hao tiền vừa hao sức khỏe nữa. Chúc vợ chồng em cùng ê-kíp an lành, vui vẻ, cố gắng giữ sức khỏe. Thương".

Đoạn tin nhắn của Việt Hương với đồng nghiệp

Đoạn tin nhắn của Việt Hương với đồng nghiệp

Chiếc xe cứu thương thứ 4 này Việt Hương đã bỏ 300 triệu đồng để mua. Chỉ trong một thời gian ngắn mà vợ chồng nữ nghệ sĩ đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Không chỉ cho xe tải đi đưa lương thực, chính vợ chồng Việt Hương trong đêm đã cùng đi gửi oxy đến bệnh nhân. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Ông xã Việt Hương luôn đồng hành với vợ, anh cho biết mình là người mang oxy đi nhưng hồi hộp không kém người nhà bệnh nhân đang mong chờ.

 Nữ nghệ sĩ di chuyển trên chiếc xe thứ 4 mang oxy đến cho bệnh nhân dù thời tiết không ủng hộ

Nữ nghệ sĩ di chuyển trên chiếc xe thứ 4 mang oxy đến cho bệnh nhân dù thời tiết không ủng hộ

Việt Hương chia sẻ: "Đêm sau 22 giờ những cuộc điện thoại làm mình thức cùng với người gọi, và chờ đợi để nghe câu nhận được rồi mới đi ngủ. Đang ngủ 1h30 sáng gọi lại nói không chạy được hay trục trặc là hết ngủ luôn. Ai đã từng gọi bình oxy cho người thân mới hiểu cảm giác này. Ôm cả yêu thương đi cùng với bà con. Thương lắm. Mới lấy xe có chuyện đi liền chạy cho kịp".

Việt Hương chi 300 triệu mua chiếc xe cứu thương thứ 4 cho bệnh nhân

Chỉ cần bà con cần là cả hai sẽ cố hết sức

Dù làm nhiều việc ý nghĩa, bỏ hàng tỷ đồng mua xe cứu thương nhưng với Việt Hương đây là điều khá buồn. Cô mong rằng cả 4 phương tiện này đều ế, không có nhu cầu sử dụng. Vì như thế bà con mới trong tình trạng khỏe mạnh.

Việt Hương chi 300 triệu mua chiếc xe cứu thương thứ 4 cho bệnh nhân
Xe cứu thương mà họ mua đều được giao cho các tổ chức làm công ích

Cách đây vài ngày, "vợ Sáu Bảnh" cũng gửi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế. Cô bộc bạch: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

Việt Hương tất bật mỗi ngày, xem từ thiện là một công việc và mình phải cố gắng
Việt Hương tất bật mỗi ngày, xem từ thiện là một công việc và mình phải cố gắng

Hai vợ chồng Việt Hương không nhận bất cứ khoản đóng góp nào cả, cả hai đều cố gắng nói rõ điều này cho mọi người hiểu, nữ nghệ sĩ tâm sự cô sẽ làm hết khả năng của mình, giúp được bà con phần nào hay phần đó, và mong bệnh dịch sớm qua đi.

Nguồn: Tổng hợp

Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

Tỉnh nào ở Việt Nam "tên nghe nửa ruộng nửa rừng" tưởng khó mà dễ không tưởng, ai đoán được quả là học sinh giỏi địa lý!!

Đố bạn biết tỉnh nào ‘tên nghe nửa ruộng nửa rừng’. Đoán được quả là học sinh giỏi giỏi Địa Lý đó nha.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

30 tuổi ghé thăm 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cô nàng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu du lịch

Hoàng Minh Thương - một content creator về du lịch trả lời câu hỏi “Làm nghề gì mà đi du lịch được nhiều thế?” như thế nào?

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3