Home TIN TỨC Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Không phải bỗng nhiên Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên được ghép đôi bởi dân mạng. Thậm chí đã có nhiều tin đồn Việt Anh Quỳnh Nga sống chung khi dân mạng soi được bối cảnh trùng khớp khả nghi trong bức ảnh mà hai diễn viên đăng tải trên mạng xã hội.

việt anh quỳnh nga

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải một bức ảnh chụp chung, thẳng thắng tag tên “bạn gái tin đồn” và để mô tả liên quan tới “về chung một nhà”. Một nước đi khiến cư dân mạng bất ngờ, tuy vậy, tất cả chỉ là tiêu đề phim mà hai diễn viên đang đóng chung với nhau. Bức ảnh chụp chung thực ra là bức ảnh chụp với cả đoàn làm phim, còn “Về chung một nhà” chỉ là tựa đề bộ phim mà thôi.

Cụ thể trong bài viết, Việt Anh chia sẻ: “Khai máy đúng vào ngày Rằm, tên bộ phim lại rất phong thủy, đầy hỷ sự: Về chung một nhà. Người khai máy thì nổi tiếng là mát vía. Nói chung quả là hết nước chấm!”. Bức ảnh có tag tên trực tiếp những bạn diễn xuất hiện, trong đó có diễn viên Quỳnh Nga.

cặp đôi việt anh quỳnh nga

Ngay lập tức, bạn bè của nam diễn viên có những bình luận “nửa đùa nửa thật” với ngụ ý “đẩy thuyền cặp đôi”. MC Thái Dũng viết “Về chung một nhà thôi còn gì”, diễn viên Minh Hương thì nhắn nhủ “Chúc mừng anh, dự là rồi cũng về chung một nhà đi thôi”.

Bức ảnh có sự góp mặt của Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân và Quỳnh Nga cùng ekip làm phim đang thực hiện nghi lễ trong buổi khai máy phim Về chung một nhà. Các khán giả truyền hình bày tỏ niềm háo hức mong đợi dự án mới với sự có mặt của dàn diễn viên gạo cội quen thuộc này.

Sự tại hợp của bộ ba Việt Anh – Chí Nhân – Quỳnh Nga từ sau bộ phim Sinh tử cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị trên màn ảnh. Nhiều khán giả bình luận hài hước nhắc lại tên của các nhân vật trong Sinh tử: “Anh Vũ với anh Bạt chạy án rồi sao mà ra nhanh thế chị Trinh nhỉ?”.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Anh – Quỳnh Nga cùng đóng một bộ phim, và có để lộ hint hẹn hò, sống chung với cư dân mạng. Hai người độc thân, cùng hội bạn chơi thân, lại hay đóng cặp tình nhân trên phim thì giả thuyết “phim giả tình thật” cũng hoàn toàn có thể. Trước đây, hình ảnh hai diễn viên chụp trong cùng một căn bếp trong đợt dịch đã khiến dân tình nghi vấn.

việt anh quỳnh nga bị nghi ngờ sống chung

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3