Home TIN TỨC Quỳnh Nga gây sốt với body cực kỳ quyến rũ khi đi biển, nhưng vòng eo con kiến mới là thứ chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga gây sốt với body cực kỳ quyến rũ khi đi biển, nhưng vòng eo con kiến mới là thứ chiếm trọn spotlight


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lâu lắm mới thấy khoe, nhưng chưa bao giờ Quỳnh Nga khiến dân tình phải thất vọng về vóc dáng của mình cả.

Diễn viên Quỳnh Nga chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với khán giả, hiện tại thì người đẹp đa năng này không chỉ là diễn viên, mà còn là một MC và nữ doanh nhân thành đạt. Trước khi tập trung hoàn toàn cho nghiệp diễn, Quỳnh Nga từng có thời gian hoạt động với vai trò ca sĩ của nhóm Đô Rê Mi, từng hoạt động solo và cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Cô cũng từng tham gia cuộc thi sắc đẹp tuổi teen và giành giải nhất cuộc thi.

Tuy nhiên, công chúng chỉ thực sự ấn tượng và nhớ về Quỳnh Nga sau vai "cá sấu chúa" trong "Lập trình cho trái tim", dù hiện tại rất chịu khó thử sức với nhiều vai diễn khác nhau nhưng cái bóng quá lớn của bản thân ngày nào chắc cũng phải mất khá nhiều thời gian nữ diễn viên mới vượt qua được. 

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Mới đây, Quỳnh Nga đã tự thưởng cho bản thân một chuyến đi biển sau thời gian dài giãn cách xã hội. Đáng chú ý là loạt hình nữ diễn viên diện bikini đã khiến dân tình thực sự xốn xang vì body siêu quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy và quan trọng là cơ bụng số 11 cực rõ đây mọi người ơi! Người đẹp "Về nhà đi con" cũng tiết lộ rằng cô mong muốn có thể lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và hứng thú từ việc tập luyện hàng ngày.Nhìn Quỳnh Nga đẹp thế này, chị em đã đủ tin tưởng để bắt tay vào thực hiện ngay và luôn chưa?

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Ngay sau khi đăng tải thì loạt hình ảnh của Quỳnh Nga đã gây sốt thực sự, rất nhiều người dành lời khen cho cho diện mạo của nàng "cá sấu chúa". Ngay cả trong khi đi nghỉ dưỡng, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ thế này cơ mà.

Dù khá bận rộn với công việc nhưng Quỳnh Nga vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bản thân và đi du lịch. Được biết, chuyến đi lần này đã mang lại cho nữ diễn viên những trải nghiệm tuyệt vời, lần đầu khám phá những điều mới mẻ cực hấp dẫn. 80% niềm vui của cô đến từ những người bạn thân thiết và các chuyến đi, quả không sai mà.

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Kể từ khi công khai chuyện ly hon với Doãn Tuấn vào cuối năm 2019 thì dù tiếc nuối nhưng thực sự Quỳnh Nga đã liên tục gặt hái thành công sau đó. Dù hôn nhân tan vỡ nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lấp đầy thời gian bằng việc liên tục tham gia các bộ phim truyền hình như: Sinh tử, Về nhà đi con,... vai diễn nào cũng vô cùng xuất sắc. 

Chung thủy với phong cách sang trong quyến rũ nên đi đâu thì đi, tiêu chí này vẫn phải được đảm bảo trước tiên. Dễ hiểu khi nữ diễn viên sở hữu vóc dáng đẹp như vậy, đẹp thì phải khoe chứ! 

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Trong suốt chuyến đi này, nữ diễn viên diện toàn mẫu bikini nhiều màu sắc kèm họa tiết ấn tượng để tôn lên làm da trắng sáng. Phải công nhận dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng vãn cực thu hút nhờ vòng eo con kiến chỉ vỏn vẹn 55 cm mà thôi!

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Quỳnh Nga đi biển, body chiếm trọn spotlight

Các môn thể thao mà nữ diễn viên yêu thích ngoài gym là yoga bay, múa cột, golf,... đây đều là những gợi ý không tồi cho các nàng nếu chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Nữ diễn viên từng chia sẻ thế này: "Để có vóc dáng đẹp, bạn cần luyện tập thể thao hàng ngày, chế độ ăn hợp lý... Khi nhìn một cơ thể đẹp bạn sẽ cảm nhận được sức sống toát ra từ con người đó”. 

“Bản thân tôi là người rất yêu thể thao nên tôi thường xuyên tập yoga, bơi lội. Dù nhiều khi bận rộn với lịch quay nhưng tôi luôn cố gắng mỗi tuần dành ra ít nhất 2 buổi để tập. Mỗi ngày đi tập tôi thấy mình khỏe hơn một chút.”

Nguồn: Tổng hợp

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Mơ một thiên đường biển xanh nắng gió Phan Thiết – Mũi Né 2N1Đ làm lòng ta thấy rạo rực

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang cận kề, còn gì bằng khi được tìm về Phan Thiết - Mũi Né - nơi có biển xanh, có đồi cát đầy nắng gió, có những khu nghỉ dưỡng đẹp "không góc chết",... Cùng đọc bài review của cô bạn Kiều Phương Dung 2N1Đ dưới đây bạn nha!

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

Đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang: "Đi chợ cá như sa lưới tình!"

Chia sẻ bí kíp đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang, netizen này tiết lộ công việc này giúp mình xả stress và cảm thấy đam mê tới mức "Đi chợ cá như sa lưới tình!".

2
2
2
2
3