Home TIN TỨC Con gái Mạc Văn Khoa diện đồ bơi xinh xỉu khi ra biển cùng bố mẹ, búp bê chao mi ao ơi cho xin miếng bánh bao đi!

Con gái Mạc Văn Khoa diện đồ bơi xinh xỉu khi ra biển cùng bố mẹ, búp bê chao mi ao ơi cho xin miếng bánh bao đi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu thấy rõ, mới đây, Minnie được bố mẹ cho đi biển chơi với loạt khoảnh khắc đón tim cô chú đây nè!

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe vốn hạnh phúc, nay càng hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Minne. Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngay từ khi chào đời đã nổi tiếng không kém bố mẹ mình, tất cả những bức hình của bé con đều nhận được lượng tương tác khủng. Vợ chồng nam danh hài khá là thoải mái với việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của bé cưng. 

Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa tiếp tục khoe hình của Minnie trong chuyến đi biển ở quên ngoại. "Đưa em bé về quê mẹ hưởng không khí trong lành của núi rừng và gió biển" - Vy Pumpe chia sẻ. 

Minnie được mẹ diện đồ bơi bánh bèo điệu đà, đội cả tóc giả vô cùng đáng yêu. Biểu cảm nghiêm túc với đôi mắt mở to tròn, đen láy của bé con khi lần đầu được đặt chân trên cát đúng "thánh meme" không lẫn đi đâu được. Dân tình cứ gọi là cười nghiêng cười ngả vì quá dễ thương đi!

Phải công nhận là Vy Pumpe rất chiều và khéo chăm con, dù sinh non nhưng trộm vía Minnie ngày càng bụ bẫm xinh xắn thấy rõ. Khoảnh khắc chơi đùa của cô bé khiến mọi người không thể rời mắt, rất nhanh chóng đã có một loạt bình luận khen bé đáng yêu không ngớt. 

Một số bình luận dành nhiều lời có cánh cho em bé:

- Mặt bé xinh như búp bê luôn!

- Chị chăm bé khéo quá, trộm vía cưng quá đi thôi!

- Nhìn đôi má bánh bao của ẻm kia, yêu quá!

- Mới hôm nào còn nhỏ xíu trong vòng tay bố mẹ mà Minnie giờ đã bụ bẫm, dễ thương thế này rồi!

- Đồ đẹp chưa đủ mẹ còn đội thêm tóc giả cho bé xinh yêu quá trời!

Vẫn còn bé mà Minnie đã thể hiện mình là thế lực nhí không thể đùa được đâu nha! Bố Khoa cứ cẩn thận, em sẽ nổi tiếng và được yêu quý hơn bố rất nhanh đó!

Ngay từ khi chào đời, Minnie đã rất giống Mạc Văn Khoa và càng lớn càng giống bố thấy rõ. Trong nhiều bức hình chụp chung, nhìn Mạc Linh Đan không khác gì bản phô tô hoàn hảo của Mạc Văn Khoa.

Cô bé được mệnh danh là "thánh meme" mới nhú vì biểu cảm độc lạ đáng yêu, cứ xuất hiện là phải chiếm tọn spotlight mới chịu.

"Mặt con không phải căng đâu ạ. Chỉ là đang suy nghĩ xem hôm nay giỗ Tổ các cô, các chú có đi xem Lật mặt 48h có bố con đóng không thôi ạ".

Rất nhanh chóng, Vy Pumpe đã phải bình luận ngay: "Mẹ nhớ mẹ đưa con đi bơi mà Minnie. Ai làm gì con? Ai chọc em bé của mẹ thế". 

Mạc Văn Khoa cũng hùa theo vợ: "Anh tưởng em đưa con đi đánh ghen chứ em". Có lẽ là vì nghỉ lễ mà vẫn phải đi học bơi nên Minnie hơi quạu, nhưng bố mẹ đáng yêu thế này ai mà giận dỗi được cơ chứ!

Mẹ Vy rất chăm chỉ diện váy áo, cho bé vận động từ sớm nên Minnie rất cứng cáp và khỏe mạnh, Nam diễn viên hài còn chia sẻ là mình diễn hài nhưng con hiếm khi cười. Thế nhưng biểu cảm của nhóc tỳ lại là "một vựa muối". Biết đâu sau này Minnie sẽ nối nghiệp bố, trở thành một "kiểu nữ làng hài" trong tương lai.

Hiện tại thì có lẽ mọi hoạt động đều bị hoãn lại bởi dịch bệnh nên Mạc Văn Khoa dành rất nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Săn 'tuyết rơi giữa mùa hè' trên những cánh đồng muối đẹp nức lòng ở Ninh Thuận

Ghé những cánh đồng muối ở Ninh Thuận, bạn sẽ có cảm giác như đang được ngắm "tuyết rơi giữa mùa hè" vậy! Nào cánh đồng muối Đầm Vua, nào Cà Ná, nào Phương Cựu,...

Không an phận mẹ bầu, Phanh Lee ôm bụng tung tăng tại bãi biển riêng của nhà chồng

Mấy ai có bầu mà được như Phanh Lee, vẫn tung tăng bãi biển vẫn làm food tour trọn gói tại resort của nhà chồng

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Những bức hình đi du lịch ton sur ton của gia đình nhỏ chứng minh "hạnh phúc bắt đầu từ những điều đơn giản"

Lên kế hoạch đi du lịch với những bộ đồ ton sur ton từ khi con mới 6 tháng tuổi, gia đình nhỏ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với những bức hình du lịch đẹp như mơ

Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc trên đảo Cát Bà - Hải Phòng

Cung đường được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc với một bên là núi, một bên là biển xanh Cát Bà - nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Đi Phú Yên hoài nhưng bạn đã biết tới hòn Nưa - "đảo Robinson" hoang sơ nhất xứ Nẫu chưa?

Phú Yên không chỉ có những địa danh nổi tiếng như: bãi Xép "hoa vàng trên cỏ xanh", Ghềnh Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Núi Đá Bia, Bãi Môn, đèo Cả,... mà còn có một hòn đảo hoang sơ mang tên Hòn Nưa.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Công thức bánh canh cá nục từ một người con Đà Nẵng

Không nhiều người biết đến món ăn này của Đà Nẵng. Đó là lý do công thức bánh canh cá nục được nhiều người chú ý sau khi một người con Đà Nẵng chia sẻ nó trên một diễn đàn ẩm thực.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan

Đêm qua 13/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan sau khi đội này xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc trong màn trình diễn đêm chung kết.

Chỉ dân chơi Đà Nẵng mới biết nơi này: Uống café, tắm biển và bể bơi sang chảnh như trời Tây với mức giá chỉ từ 70.000 đồng

"Oanh tạc" Tiktok mấy tháng nay ở Đà Nẵng là một địa điểm check-in cực kì tuyệt vời mang tên Nami Beach Club, nơi khiến dân du lịch đứng ngồi không yên. Nhìn y như resort sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một quán cafe với mức giá rất "hạt dẻ" nên mới hot như thế trong thời gian qua.

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

2
2
2
2
3