Home TIN TỨC Vừa đi biển làm tiệc sinh nhật con thì dịch bùng, cả nhà siêu mẫu Hà Anh mắc kẹt lại Hồ Tràm, ngày về sao xa quá

Vừa đi biển làm tiệc sinh nhật con thì dịch bùng, cả nhà siêu mẫu Hà Anh mắc kẹt lại Hồ Tràm, ngày về sao xa quá


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được. 

Cách đây không lâu mới có thông tin gia đình Thúy Hạnh bị kẹt ở Phú Quốc vì đi đúng lúc bùng dịch thì nay lại có thông tin gia đình Hà Anh mắc kẹt ở Hồ Tràm - Vũng Tàu từ cuối tháng 6 cho đến tận bây giờ. Dù muốn về nhà lắm rồi nhưng do chỉ thị nghiêm ngặt, cả gia đình không còn sự lựa chọn nào ngoài ở lại.

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được.

Được biết, siêu mẫu Hà Anh và chồng cùng đưa con gái về biệt thự riêng ở Hồ Tràm tổ chức sinh nhật cho bé, lúc đầu cứ nghi chỉ ở 2 tuần theo lệnh giãn cách xã hội mà thôi. Ai ngờ dịch bệnh căng thẳng quá, gia đình đã ở đây hơn 1 tháng rồi mà ngày về vẫn xa tít mù tắp.

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được.

Siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân là đã gọi cho phường để hỏi liệu có thể về nhà không thì nhận được câu trả lời là đang ở đâu an toàn thì nên ở yên đó. Mặc dù nóng lòng về nhưng giờ có lẽ ở yên một chỗ là lựa chọn đúng đắn nhất rồi. Đỡ ảnh hưởng đến người khác và chính bản thân mình!

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được.

Có thể nói Hồ Tràm, nơi mà gia đình Hà Anh đang ở khá là an toàn vì không có nhiều người ghé qua, sức khỏe của cả gia đình đến thời điểm hiện tại vẫn rất tốt, Hà Anh lo lắng một chút cho sức khỏe người nhà ở Sài Gòn khi ngày nào cũng có đến cả nghìn ca nhiễm mới. Chỉ mong dịch bệnh chóng qua đi, rồi về nhà trong thời gian sớm nhất. 

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được.

Nói về cuộc sống ở Hồ Tràm thì Hà Anh cho biết hai vợ chồng bày trò chơi mới mỗi ngày để con gái không nhàm chán. Siêu mẫu cho biết mỗi ngày ba mẹ đều nghĩ trò mới để cho con không buồn, sáng đi bơi với ba, mẹ tắm cho em rồi lại lên đồ xúng xính chơi trong vườn. 

Đi xa để tổ chức sinh nhật cho con gái, ai ngờ nhà Hà Anh bị kẹt không về được.

May mắn khi mắc kẹt dài ngày ở đây nhưng lại là biệt thự riêng của gia đình, chi phí không tốn kém, chứ như cả nhà Thúy Hạnh ở Phú Quốc thì căng thôi rồi. Chỉ riêng tiền khách sạn đã muốn gục ngã chứ đừng nói đến các khoản cần dùng đến tiền khác. Thế mới nói thôi thì dịch thế này ai ở đâu cứ yên ở đó, cứ thích đi du lịch thì khó biết ngày về lắm!

Nguồn: Tổng hợp

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3