Home TIN TỨC Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch cứu bệnh nhân cần máu, BB Trần nhiệt tình giải đáp điều ai cũng thắc mắc

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch cứu bệnh nhân cần máu, BB Trần nhiệt tình giải đáp điều ai cũng thắc mắc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Giữa tình hình dịch bệnh phức tạp thế này, thứ thiếu không chỉ là lương thực, mà còn là nguồn máu. 

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng khi nguồn máu dự trữ của bệnh viện cũng đang cạn kiệt dần. Chính vì thế mà nhiều nơi đã đứng ra kêu gọi người dân đi hiến máu tình nguyện. Ngay sau khi kêu gọi đã có hàng loạt nghệ sĩ tham gia. 

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm có thông báo hai vợ chồng đã đi hiến máu nhân đạo. Nữ diễn viên chia sẻ rằng giữa thời điểm khó khăn thì nên làm điều tích cực,. thanh niên vẫn là nguồn lực mạnh nhất vào thời điểm khó khăn này, bệnh viện đang thiếu máu O nghiêm trọng, thật may mắn khi cả hai vợ chồng đều nhóm máu O.

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Không chỉ có vợ chồng Thúy Diễm cảm thấy vô cùng ấm áp hkhi có khá nhiều người đồng hành giữa lúc dịch bệnh phức tạp thế này. Hiến máu xong còn được tặng gấu bông đáng yêu làm quà. Ngay sau khi chia sẻ thì hành động đẹp của hai vợ chồng đã được dân tình hết lời khen ngợi, còn truyền cảm hứng rất nhiều đến khán giả nữa.

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

BB Trần cũng là một trong những sao Việt xung phong đi hiến máu ngay khi có kêu gọi. Muốn san sẻ phần nào khó khăn và giúp các y bác sĩ trong công cuộc chống dịch. Nam diễn viên cũng cho biết mới đến thì cũng khá lo sợ nhưng tới nơi rồi thì lại vô cùng yên tâm. 

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Anh còn hướng dẫn mọi người cách đăng ký tham gia hiến máu: Mọi người có thể tập trungg tại khu vực hiến máu của bệnh viện, nhớ giữ trật tự và khoảng cách an toàn, sau khi làm thủ tục xong thì sẽ được  đo thân nhiệt, xét nghiệm máu và lấy máu, mọi thứ diễn ra rất nhanh thôi, cũng suôn sẻ lắm mọi người ạ! Chỉ cần đảm bảo sức khỏe tốt và có đủ điều kiện thì đừng ngần ngại giúp đỡ những người khó khăn hơn, rất nhiều người đang cần máu đó ạ!

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Khán giả cũng thắc mắc rằng xăm hình có thể tham gia hiến máu được không? Rất nhanh chóng BB Trần đã lên tiếng giải đáp rằng hoàn toàn có thể, bác sĩ sẽ hỏi han, kiểm tra và hình xăm trên 6 tháng vẫn có thể hiến máu nhân đạo như bình thường. 

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Mùa dịch năm ngoái, cũng có lời kêu gọi hiến máu tình nguyện và khá nhiều sao Việt đã tham gia. Trong đó có Hiền Hổ, cô nàng ăn vận đơn giản đến bệnh viện, mang trong mình tâm trạng lo lắng nhưng nữ ca sĩ đã có thể vượt qua được nỗi sợ. Xong xuôi, cô khá hạnh phúc vì đã góp sức được vào công cuộc chống dịch, và quan trọng là cảm giác hạnh phúc khi mình làm được điều gì đó cho cộng đồng, dù chỉ là điều rất nhỏ.

Loạt sao Việt đi hiến máu mùa dịch khi kho máu cạn

Ngoài Hiền Hồ thì còn có Trương Quỳnh Anh và Đức VInh, dù là lần đầu tham gia nhưng cô cũng cố gắng hết sức có thể, Trương Quỳnh Anh cho biết sua khi hiến máu cũng không thấy mệt mỏi lắm như bản thân nghĩ. 

Nguồn: Tổng hợp

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3