Home TIN TỨC Đi hỗ trợ tiêm Covid được "phát" người yêu và cái kết bất ngờ cho cô bạn 2k may mắn

Đi hỗ trợ tiêm Covid được "phát" người yêu và cái kết bất ngờ cho cô bạn 2k may mắn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không có điều kiện hẹn hò như bao cặp đôi khác nhưng chuyện tình của hai bạn trẻ này vẫn tuyệt quá đi!

Trong thời gian giãn cách xã hội thì đã có rất nhiều sinh viên tình nguyên xung phong đến tuyến đầu chống dịch để hỗ trợ lực lương y tế. Cũng từ việc này mà không ít bạn trẻ đã tìm được niềm vui mùa dịch, trong đó có cả người yêu.

Cô bạn H.N (sinh năm 2001, trú tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) là một trong những người may mắn đó. Sau khoảng thời gian dài hỗ trợ tiêm vắc xin thì cô bạn đã gặp được tình yêu của đời mình:  T.D (sinh năm 2001, quê ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) - hiện đang là sinh viên Đại học Y Dược TP.HCM, nằm trong đội lấy mẫu xét nghiệm. Sau khi hoàn thành công việc vào ngày 26/6 ở sân vận động Phú Thọ thì cả hai đã có thời gian trò chuyện nhiều hơn với nhau và dần thân thiết lúc nào không biết. Trong những ngày cùng nhau chống dịch thì chỉ có thể chuyện trò và tung hint qua lại trên mạng xã hội chứ cũng không có điều kiện hẹn hò dịp này. 

đi hỗ trợ tiêm covid cô gái có người yêu

Sau gàn 1 tháng trò chuyện qua lại thì D đã thích N vì coo bạn nói chuyện cực bánh cuốn, và duyên dáng. Không thể bỏ lỡ người con gái này được, nên anh chàng quyết định dùng hết can đảm để thổ lộ tình cảm của mình. Sau 1 tuần suy nghĩ thì N đã gật đầu đồng ý và chính thức trơ thành bạn gái của chàng bác sĩ D. Cả hai có một lời lứa đặc biệt sẽ thực hiện cùng nhau sai khi chống dịch. 

đi hỗ trợ tiêm covid cô gái có người yêu

Về chuyện tình yêu của bản thân, N cho biết khi đăng kí đi tình nguyện, cô bạn cũng không hi vọng việc mình sẽ có bạn trai ở đó vì cô nàng khá là rạch ròi giữa công việc và tình yêu. Vì lo rằng mải làm việc sẽ không có thời gian quan tâm đến nửa kia và ngược lại, chuyện yêu đương có thể khiến hiệu quả làm việc giảm sút. Thế nhưng không ngờ lại được "phát" một anh người yêu quá sức xịn xò ở nơi này, ai mà ngờ được!

Bắt đầu yêu nhau giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn nên việc hẹn hò của cả hai cũng chông chênh lắm. Từ khi quen chỉ làm chung một điểm có hai lần. Dù chỉ là chừng đó thời gian thôi nhưng N vẫn rất vui khi có bạn trai quan tâm chăm sóc, cho dù chỉ là vài chuyện nhỏ nhỏ. Tình yêu tuy giản dị nhưng cứ lớn dần qua những điều nhỏ nhặt ấy. 

Hỏi cả hai mong gì ở thời điểm này, cả D và N đều chỉ mong dịch bệnh sẽ sớm kết thúc. CĐM thì đang đùa nhau rằng đi chống dịch là sẽ có bạn trai, ai cô đơn phải đi nhanh không hết phần, toàn là các bác sĩ đẹp trai độc thân đó. 

đi hỗ trợ tiêm covid cô gái có người yêu

Trước đó thì CĐM cũng xôn xao với đám cưới của nữ du học sinh và anh chàng y sĩ ở khu cách ly. L và H gặp nhau ở khu cách ly y tế huyện Bàu Bàng - Bình Dương từ tháng 7/2020. Thời điểm đó thì L là du học sinh về nước và được phân về khu cách ly có H làm y sĩ. 

L đổ đứ đừ chàng y sĩ vì anh nhiệt tình, chu đáo, còn H mê cô bạn này vì hài hước và tinh nghịch lắm luôn. Rất nhanh sau đó cả hai đã là một cặp, nhưng vì tính chất công việc nên lại chấp nhận yêu xa qua điện thoại. Và cuối cùng thì dù khoảng cách từ Hà Nội đến Bình Dương có xa nhưng nhờ động lực của đối phương, L vẫn luôn sắp xếp công việc để có thể vào Sài Gòn gặp người ấy. 

đi hỗ trợ tiêm covid cô gái có người yêu

Và cái kết ngọt ngào cho cặp đôi này là sau 6 tháng yêu, H đã cầu hôn L và được gia đình hai bên vô cùng ủng hộ. Đám cưới đặc biệt diễn ra ở ba điểm là Hà Nội, Đắk Nông và Bình Dương. CĐM đã dành nhiều lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ. 

Mong là trong công cuộc chóng dịch thế này, tình yêu sẽ nảy nở và giúp các y bác sĩ, các tình nguyện viên tìm thấy động lực cho riêng mình để hoàn thành công việc xuất sắc hơn. 

Nguồn: Tổng hợp

Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn

1 triệu không quá lớn nhưng ai cũng cảm động trước hành động làm ấm lòng người giữa mùa cô vy của anh chàng này.

Nhiều sao Việt có nguy cơ nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc với Minh Tú

Sau khi thông tin Minh Tú nhiễm Covid-19 được công bố, fan hâm mộ đều lo lắng cho loạt sao đã tiếp xúc gần với siêu mẫu như Lệ Quyên, Hòa Minzy, H'hen Niê,...

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3