Home TIN TỨC Em gái cười ngất khi mẹ khóc lóc chỉ vì sợ chị ở Sài Gòn bị đói: Mập thế không ăn no phải làm sao

Em gái cười ngất khi mẹ khóc lóc chỉ vì sợ chị ở Sài Gòn bị đói: Mập thế không ăn no phải làm sao


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong mùa dịch cũng lắm ca bi hài nhưng tình thương gia đình thì vẫn thế.

Từ ngày Sài Gòn giãn cách thì không ít người đã bị mắc kẹt ở đây, sống nhờ vào sự hỗ trợ của các mạnh thường quân. Dù được phép đăng kí về quê nhưng vẫn có người cố gắng bám tụ ở thành phố để cùng Sài Gòn bước qua mùa dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cả gia đình của mình. 

Rất nhiều người có con cái đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, gia đình của Tiktoker Đ.Q.A là một ví dụ. Mới đây, cô bạn có chia sẻ một đoạn video mà nhân vật chính lại là mẹ mình đang khóc nức nở vô cùng đáng yêu vì lo lắng cho con gái - là chị của cô nàng khi đang ở Sài Gòn giữa mùa dịch. 

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Chuyện là chị gái của cô nàng đang ở Sài Gòn thì có lệnh phong tỏa, chưa kịp chuận bị gì nên mẹ của cả hai khá là lo. Sau khi hỏi han sức khỏe và tình hình của con gái thì mẹ đã khóc luôn, vì sợ con ở Sài Gòn bị đói. Thế nhưng mẹ thì khóc lóc buồn lo là thế A lại cười sặc sụa, cô bạn còn trêu mẹ nữa chứ!

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Sau khi chị nói rằng ở Sài Gòn vẫn được mạnh thường quân hỗ trợ và phát cơm hàng ngày, A lập tức trêu mẹ là chị gái mập vậy chắc gì người ta đã phát cơm, mập thế không ăn cũng được. Ai xem clip cũng vừa buồn cười vừa thương người mẹ tội nghiệp, khóc lóc ra trò mà con lại nỡ trêu dai vậy đấy!

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Nhìn những giọt nước mắt của người mẹ rơi, nhiều người không khỏi nghẹn ngào, cho dù đi đến đâu thì chúng ta vẫn luôn có gia đình dõi theo từng bước, là nơi duy nhất chúng ta nhớ về. Không có ai quan tâm, lo lắng cho con cái được bằng cha mẹ, thật may mắn khi hai cô nàng khi được sống trong nhiều tình yêu thương đến vậy! 

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

A cũng tinh ý khi trêu một chút để mẹ vui hơn, bớt lo lắng hơn, còn chị gái ở xa phần nào quên đi nỗi nhớ nhà, nhất là khi còn đang ở một mình nữa. Dù chỉ ngắn ngủi vài giây nhưng thực sự, đoạn clip này đã mang đến thật nhiều cảm xúc cho mọi người. Thời điểm này, hãy cùng nhau lạc quan và cố gắng để vượt qua đại dịch. 

Nguồn: Tổng hợp

Xem bắn pháo bông chào năm mới ở Sài Gòn thì nhất định phải check list các quán café – bar view đẹp nhất cho hội chị em tha hồ “quẩy” Countdown 2022

Những quán café và bar này mà “quẩy” vào đêm cuối cùng của năm 2021 để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn đón năm mới thì nhất!

Chẳng màng đến an toàn bản thân 2 nữ tình nguyện viên ôm F0 vào viện cấp cứu

Sau khi thấy tình trạng bệnh nhân F0 chuyển biến xấu, 2 nữ tình nguyện viên nhanh chóng bế bà cụ di chuyển đến bệnh viện cấp cứu

Bà con bị phong tỏa ở vùng giãn cách xã hội, thanh niên tình nguyện xuống đồng gặt lúa

Ở nhiều tỉnh thành, các tình nguyện viên áo xanh không chỉ giúp người dân đi chợ, thu hoạch nông sản, giao hàng hộ,... mà còn gặt lúa hộ, như ở Quảng Nam và Bình Định.

Đi xin áo rách tả tơi để giả làm tài xế Grab dù không có smartphone, người đàn ông khiến cả Sài Gòn động lòng

Dù giả danh tài xế Grab nhưng ai ai cũng xúc động trước câu chuyện mưu sinh đau lòng của người đàn ông cao tuổi này

Ngày ngày điều trị hàng trăm thai phụ là F0 covid, các TNV y tế này còn đều đặn làm một việc ý nghĩa giúp những người mẹ xa con

​Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, TP.HCM có không ít ca nhiễm Covid-19, trong đó có các sản phụ. Những F0 đặc biệt này đã nhờ TNV chụp hình con nhỏ để làm nguồn động lực...

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3