Home TIN TỨC Em gái cười ngất khi mẹ khóc lóc chỉ vì sợ chị ở Sài Gòn bị đói: Mập thế không ăn no phải làm sao

Em gái cười ngất khi mẹ khóc lóc chỉ vì sợ chị ở Sài Gòn bị đói: Mập thế không ăn no phải làm sao


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong mùa dịch cũng lắm ca bi hài nhưng tình thương gia đình thì vẫn thế.

Từ ngày Sài Gòn giãn cách thì không ít người đã bị mắc kẹt ở đây, sống nhờ vào sự hỗ trợ của các mạnh thường quân. Dù được phép đăng kí về quê nhưng vẫn có người cố gắng bám tụ ở thành phố để cùng Sài Gòn bước qua mùa dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cả gia đình của mình. 

Rất nhiều người có con cái đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, gia đình của Tiktoker Đ.Q.A là một ví dụ. Mới đây, cô bạn có chia sẻ một đoạn video mà nhân vật chính lại là mẹ mình đang khóc nức nở vô cùng đáng yêu vì lo lắng cho con gái - là chị của cô nàng khi đang ở Sài Gòn giữa mùa dịch. 

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Chuyện là chị gái của cô nàng đang ở Sài Gòn thì có lệnh phong tỏa, chưa kịp chuận bị gì nên mẹ của cả hai khá là lo. Sau khi hỏi han sức khỏe và tình hình của con gái thì mẹ đã khóc luôn, vì sợ con ở Sài Gòn bị đói. Thế nhưng mẹ thì khóc lóc buồn lo là thế A lại cười sặc sụa, cô bạn còn trêu mẹ nữa chứ!

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Sau khi chị nói rằng ở Sài Gòn vẫn được mạnh thường quân hỗ trợ và phát cơm hàng ngày, A lập tức trêu mẹ là chị gái mập vậy chắc gì người ta đã phát cơm, mập thế không ăn cũng được. Ai xem clip cũng vừa buồn cười vừa thương người mẹ tội nghiệp, khóc lóc ra trò mà con lại nỡ trêu dai vậy đấy!

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

Nhìn những giọt nước mắt của người mẹ rơi, nhiều người không khỏi nghẹn ngào, cho dù đi đến đâu thì chúng ta vẫn luôn có gia đình dõi theo từng bước, là nơi duy nhất chúng ta nhớ về. Không có ai quan tâm, lo lắng cho con cái được bằng cha mẹ, thật may mắn khi hai cô nàng khi được sống trong nhiều tình yêu thương đến vậy! 

bà mẹ khóc thương con không có gì ăn trong mùa dịch

A cũng tinh ý khi trêu một chút để mẹ vui hơn, bớt lo lắng hơn, còn chị gái ở xa phần nào quên đi nỗi nhớ nhà, nhất là khi còn đang ở một mình nữa. Dù chỉ ngắn ngủi vài giây nhưng thực sự, đoạn clip này đã mang đến thật nhiều cảm xúc cho mọi người. Thời điểm này, hãy cùng nhau lạc quan và cố gắng để vượt qua đại dịch. 

Nguồn: Tổng hợp

Muốn thưởng thức nhiều món cùng lúc thì ghé ngay 4 con đường ẩm thực Sài thành có đủ 7749 món ăn vặt thơm ngon

4 con đường ẩm thực này ở TP.HCM là nơi tập hợp đầy đủ 7749 các món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ no ứ ự.

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

48h khám phá trọn vẹn Sài Gòn theo đề xuất của một trong những tờ báo lớn nhất New Zealand

Bài viết của Brett Atkinson được đăng trên tờ báo lớn nhất New Zealand NzHerald về 48 giờ hoạt động trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn phồn hoa.

Thích thú trước màn review "siêu xe" đi chống dịch từ mui trần đến hai bánh của các tình nguyện viên

Đăng tải clipĐăng tải clip review bộ sưu tập xe, hội tình nguyện viên chống dịch cho thấy một tinh thần lạc quan dũng cảm đúng màu sắc của giới trẻ nơi "chiến trường" review bộ sưu tập xe, hội tình nguyện viên chống dịch cho thấy một tinh thần lạc qua dũng cảm đúng màu sắc của giới trẻ nơi "chiến trường"

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3