Home TIN TỨC Đi chơi đúng lúc bùng dịch, cả nhà Thúy Hạnh mắc kẹt ở Phú Quốc, ngày về còn xa lắm

Đi chơi đúng lúc bùng dịch, cả nhà Thúy Hạnh mắc kẹt ở Phú Quốc, ngày về còn xa lắm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vui vẻ xách vali đi chơi ai nghĩ đến cái kết cực bất ngờ này?

Đi du lịch đúng lích dịch bệnh bùng phát, gia đình Thúy Hạnh mới đây bị kẹt ở Phú Quốc cả tháng trời, dù cả nhà đã xét nghiệm và có kết quả âm tính hết nhưng đen nỗi chẳng có chuyến bay nào ra Sài Gòn cả. Giờ chẳng thể làm gì được ngoài bó gối đợi chờ. 

Thúy Hạnh liên tục cập nhật tình hình của cả gia đình trên trang cá nhân, cô cho biết gia đình đã kẹt ở Phú Quốc cả tháng rồi, ngày về thì vẫn còn là ẩn số. Than thởi một chút với fan hâm mộ, Thúy Hạnh cho biết lúc đầu cả nhà chỉ tính đi vài ngày rồi về thôi, ai ngờ đã ăn dầm nằm dề ở đây cả tháng rồi. Không mong gì hơn bây giờ ngoài Sài Gòn mau khỏe vì ai cũng rất nhớ nhà, lo cho mọi người ở đó, lo không biết bao giờ mới được về. Thế mới nói, nhiều người cứ mê du lịch rồi tranh thủ đi làm gì, cứ ở yên một chỗ chờ đợi và nghe ngóng tình hình, chờ dịch bệnh qua hẳn rồi đi có phải hơn không nhỉ?

Tất nhiên không chỉ có gia đình Thúy Hạnh mà gia đình chị gái Thúy Hằng cũng bị kẹt ngoài này. Thời gian mắc kẹt bao lâu không đáng ngại, nhưng vấn đề là đã hơn 1 tháng trôi qua rồi, công việc của mọi người đều bị trì hoãn, nhà cửa cũng đóng đó để không nên ai cũng lo lắng vô cùng. Nhớ Sài Gòn lắm, và mong mọi người đều bình an.

Mắc kẹt ở resort, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh phải tự nhuộm tóc cho nhau.

Hai gia đình cũng chỉ ở trong resort và tự nấu nướng. 

Thấy Thúy Hạnh lo lắng nên rất nhiều người đã động viên cô, chỉ mong cả nhà giữ sức khỏe cho đến ngày về. Có người còn động viên rằng dù sao thì mắc kẹt ngoài đảo cũng tốt, không khí tỏng lành dễ chịu, không bí bách như Sài Gòn. Nhưng có ai muốn xa nhà và mắc kẹt ở một nơi lâu như vậy đâu, chưa kể ở 1 tháng thì tiền thuê resort cũng hãi hùng lắm đấy.

Chắc chắn đây là chuyến đi nhớ đến già của gia đình Thúy Hạnh rồi. Trải nghiệm dở khóc dở cười vậy mà. Đây cũng là bài học cho những tín đồ mê xê dịch, đi đâu thì đi, không nên đi quá xa trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như thế này, bị mắc kẹt cũng mệt mỏi lắm. 

Nguồn: Tổng hợp

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

Trang mạng nước ngoài gợi ý lịch trình 3 ngày ở đảo ngọc Phú Quốc để có trải nghiệm trọn vẹn

Trang Boredpanda kể về hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc trong 3 ngày: "Là một người đam mê du lịch, tôi đã may mắn đặt chân đến nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc thực sự thu hút sự chú ý của tôi ngay lần đầu tiên".

2
2
2
2
3