Home TIN TỨC Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Hot tiktoker Gia Thị Linh sở hữu kênh tiktok hơn 1 triệu followers vào đợt đầu tháng 1/2022 đã vướng vào lùm xùm "tiểu tam, trà xanh" khi trong mối quan hệ mập mờ với Cường Tráng Sĩ. Vợ của Cường Tráng Sĩ đã có màn "bóc phốt" hot tiktoker này trên mạng xã hội khiến netizen không khỏi choáng váng. Bên cạnh đó, Gia Thị Linh còn bị chỉ trích dữ dội vì xuất hiện liên tục cùng Cường Tráng Sĩ trong các clip, mặc dù 2 người thường xuyên gọi nhau là người yêu cũ... Sau vụ lùm xùm này, Gia Thị Linh chuyển tài khoản instagram về chế độ riêng tư cũng như không hoạt động trên tiktok. Gần 2 tháng qua, cô không đăng tải thêm bất cứ clip nào, clip gần nhất trước đó là vào ngày 11/1/2022. 

Gia Thị Linh

Hot TikToker Gia Thị Linh có màn comeback trong clip của người yêu cũ 

Gia Thị Linh

Sau gần 2 tháng lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, mới đây Gia Thị Linh đã có màn comeback ngoạn mục trong clip đăng tải trên kênh tiktok của 'người yêu cũ" Cường Tráng Sĩ. Cư dân mạng không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước sự trở lại đầy vô tư, hồn nhiên của tiktoker này. 

Nếu Gia Thị Linh sau drama trà xanh đã "đóng băng" hoạt động trên mạng xã hội thì trái ngược hoàn toàn, Cường Tráng Sĩ lại hoạt động vô cùng chăm chỉ, tích cực trên tiktok. Mới đây nhất, vào ngày 25/2, "người yêu cũ" của cô đã đăng tải loạt series du lịch Sa Pa cùng nhóm bạn quen mặt - tất nhiên, trong đó không thể thiếu sự xuất hiện của Gia Thị Linh. Lạ chưa, thay vì comeback trên kênh tiktok của mình, cô nàng lại chọn trở lại trên kênh của Cường Tráng Sĩ. Bảo sao netizen không khỏi bất ngờ.... 

Gia Thị Linh

Theo chia sẻ của Cường Tráng Sĩ, cả nhóm anh đã có một bữa ăn hấp dẫn ở một nhà hàng trên Sa Pa. Bữa ăn này là bữa "ăn ké" tiktoker Gia Thị Linh bởi cô là người được chính nhà hàng booking. Bên dưới clip, netizen đã để lại nhiều bình luận trước sự comeback đầy bất ngờ này của Gia Thị Linh... ​

Gia Thị Linh

Nguồn: Tổng hợp 

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Tò mò với món xôi cua đắt đỏ: Có gì mà nhiều người "săn lùng" đến vậy?

Phần xôi cua có giá tới cả gần 1 triệu đồng. Giá cao nhưng vẫn cực hot, xôi cua đang được không ít người "săn lùng" trên MXH.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

Vượt 5000km để thăm người yêu, Đạt Villa khiến dân tình đỏ mắt ghen tị vì phải "ăn cẩu lương"

Sau nhiều tháng yêu xa, cuối cùng nam TikToker Đạt Villa cũng được tay trong tay với bạn gái người Indonesia của mình.

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Tại sao Y Tý được coi là "Thiên đường săn mây" hàng đầu Lào Cai?

Y Tý được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây là một địa điểm săn mây nổi tiếng bậc nhất tại Lào Cai, Việt Nam bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh bình đủ để làm say lòng lữ khách lỡ lạc chân một lần đến đây.

Đôi vợ chồng trẻ 4 năm "săn vàng": quen nhau vào mùa lúa chín, từ lúc yêu đến khi có con vẫn chung đam mê

Quen nhau qua chuyến săn lúa, Quang Hà và Quỳnh Trang đã tìm được cho mình người bạn đồng hành trên đường đời và trong những chuyến đi.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

2
2
2
2
3