Home TIN TỨC Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Nhắc đến Phú Yên, người ta sẽ nhớ đến vẻ đẹp của những bờ biển nước trong xanh, cát trắng, thế nhưng đâu chỉ có thế, tại TP Tuy Hòa có một công viên vô cùng đặc biệt, dù chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đó chính là Công viên có hình dạng con rồng đang nhả ngọc nằm trên đường Hùng Vương.

Công viên có hình dạng con rồng đang nhả ngọc

Đứng ở dưới công trình, đây chỉ như một công viên có hồ điều hòa và khu vui chơi rộng rãi. Tuy nhiên dùng flycam bay lên hàng trăm mét thì điều bất ngờ mới thực sự xuất hiện. Nhìn từ trên độ cao hàng trăm mét, công viên mang hình thù một con rồng siêu lớn đang ngậm một viên ngọc. Công viên mới hoàn thành 70 - 80% nên chưa mở cửa rộng rãi cho người dân, cũng vì thế chưa nhiều người biết đến sự tồn tại của công trình vô cùng thú vị này.  

Theo chủ tài khoản @Dimotngaydangclip chia sẻ, do người bạn của anh có sở thích nhìn các địa điểm du lịch trên Google Map, bất ngờ khi trong thành phố xinh đẹp này lại có một hình con rồng lớn ngậm ngọc. 

Ngay lập tức, anh đã trực tiếp tìm đến để ghi lại quang cảnh khi nhìn gần hơn từ trên cao bằng flycam.  Địa chỉ cụ thể là ở công viên Thanh Niên (người địa phương còn gọi là công viên Rồng Ngậm Ngọc) ở đối diện 356 đường Hùng Vương, TP Tuy Hoà, Phú Yên.  Nhìn từ trên cao hồ nước được tạo hình thành đầu con rồng đang ngậm ngọc, cùng với đó là phần thân kéo dài quanh công viên.

Ngay khi đoạn video được chia sẻ đã nhận được gần 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết ai cũng bất ngờ bởi hiếm có một công viên nào lại mang một hình ảnh ấn tượng đến vậy, từ trên cao nhìn cả công trình như một bức tranh khổng lồ: 

- Bữa nào phải ghé Tuy Hòa khám phá thử. 

- Woa… Đẹp thật. 

- Ôi ở Phú Yên mà mình không biết luôn. 

- Nếu không nhìn từ trên cao thì cũng không biết đẹp như vậy đâu. 

- Quá tuyệt vời. 

- Đẹp quá. Hoan hô các bác, từ người lên ý tưởng đến người thi công. 

- Tự hào quá Phú Yên ơi. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Cắt từ clip @Dimotngaydangclip

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

Thực hư hình ảnh viral trên MXH mấy ngày nay: Cô gái bị đóng băng mái tóc dài trên đỉnh Fansipan

Mấy ngày nay, hình ảnh cô gái có mái tóc dài bị phủ kín băng tuyết đang viral trên mạng xã hội. Thực hư hình ảnh này là ở đỉnh Fansipan, Sa Pa liệu có phải sự thật?

Thực hư chuyện vườn thú Hà Nội "làm khổ" hai cá thể voi đến mức chỉ còn một con, Tổng giám đốc lên tiếng

Cách đây ít ngày, MXH tràn ngập thông tin về "Chú voi duy nhất còn lại ở vườn thú Hà Nội". Ngay sau khi chia sẻ thì bài viết này đã nhận được nhiều sự quan tâm, ai cũng phẫn nộ vì thương hai cá thể voi bị nuôi nhốt.

Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Mới đây, Mai Âm Nhạc đã bị người hâm mộ thẳng thắn góp ý khi vui đùa quá trớn mà chế nhạo cả tượng đài văn học nổi tiếng của Việt Nam.

Vợ chồng Tóc Tiên rủ nhau đi Phú Yên, check-in trọn bộ đầm Ô Loan - ghềnh Đá Đĩa - tháp Nghinh Phong

Mới đây, Tóc Tiên đã có chuyến đi Phú Yên cùng ông xã Touliver, cả hai thoải mái tận hưởng mọi thứ, cũng như dành thời gian ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng xứ Nẫu.

Xuất hiện Tượng Quan Âm ẩn mình dưới nước có 1-0-2 lần đầu có ở Việt Nam

Mới đây, một địa điểm tham quan tâm linh ở Phú Yên xuất hiện bức tượng Phật ẩn mình dưới nước độc đáo. Đó chính là ngôi chùa nổi tiếng Thanh Lương.

Hòn Nưa - Phú Yên như chú khủng long ngủ vùi ngoài đại dương khiến netizen phải xuýt xoa

Loạt ảnh tuyệt đẹp chứng tỏ Hòn Nưa - Phú Yên như chú khủng long ngủ vùi ngoài đại dương với những bãi tắm nước xanh trong vắt khiến netizen phải xuýt xoa thán phục vẻ đẹp của nơi này.

Đến Đồng Din săn mây ở nơi được mệnh danh là "bị lãng quên" của Phú Yên

Đang vào mùa săn mây, ngoài những địa điểm gây sốt MXH ở miền Bắc do băng tuyết thì đừng quên miền Trung hay Nam Bộ cũng có nhiều nơi để săn mây. Nếu bạn cần một cái tên mới, có thể đến Đồng Din săn mây thử xem.

7 địa điểm check-in hot nhất Phú Yên qua ảnh của "idol giới trẻ" - bé chó tên “Vịt”

Vừa mới đây, mạng xã hội dậy sóng với bộ ảnh cực dễ thương cô chó nhỏ có cái tên cực lạ - “Vịt” được bạn trẻ gen Z check-in hàng loạt địa điểm hot hit Phú Yên. Bắt trend chẳng kém ai!

Khám phá một địa điểm có thác nước đẹp như tranh tại Phú Yên

Thác nước đẹp như tranh, trong xanh như ngọc làm du khách mê mẩn khi đến với Phú Yên.

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Đảo Hòn Nưa - Chú khủng long nhỏ màu xanh ngủ vùi ngoài khơi Phú Yên

Với hình dáng đặc biệt của mình, đảo Hòn Nưa như chú khủng long nhỏ màu xanh. Và bởi vẻ đẹp tinh khiết và hoang sơ, chú khủng long ấy được ví như đang ngủ vùi ngoài khơi Phú Yên.

2
2
2
2
3