Home TIN TỨC Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Nhắc đến Phú Yên, người ta sẽ nhớ đến vẻ đẹp của những bờ biển nước trong xanh, cát trắng, thế nhưng đâu chỉ có thế, tại TP Tuy Hòa có một công viên vô cùng đặc biệt, dù chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đó chính là Công viên có hình dạng con rồng đang nhả ngọc nằm trên đường Hùng Vương.

Công viên có hình dạng con rồng đang nhả ngọc

Đứng ở dưới công trình, đây chỉ như một công viên có hồ điều hòa và khu vui chơi rộng rãi. Tuy nhiên dùng flycam bay lên hàng trăm mét thì điều bất ngờ mới thực sự xuất hiện. Nhìn từ trên độ cao hàng trăm mét, công viên mang hình thù một con rồng siêu lớn đang ngậm một viên ngọc. Công viên mới hoàn thành 70 - 80% nên chưa mở cửa rộng rãi cho người dân, cũng vì thế chưa nhiều người biết đến sự tồn tại của công trình vô cùng thú vị này.  

Theo chủ tài khoản @Dimotngaydangclip chia sẻ, do người bạn của anh có sở thích nhìn các địa điểm du lịch trên Google Map, bất ngờ khi trong thành phố xinh đẹp này lại có một hình con rồng lớn ngậm ngọc. 

Ngay lập tức, anh đã trực tiếp tìm đến để ghi lại quang cảnh khi nhìn gần hơn từ trên cao bằng flycam.  Địa chỉ cụ thể là ở công viên Thanh Niên (người địa phương còn gọi là công viên Rồng Ngậm Ngọc) ở đối diện 356 đường Hùng Vương, TP Tuy Hoà, Phú Yên.  Nhìn từ trên cao hồ nước được tạo hình thành đầu con rồng đang ngậm ngọc, cùng với đó là phần thân kéo dài quanh công viên.

Ngay khi đoạn video được chia sẻ đã nhận được gần 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết ai cũng bất ngờ bởi hiếm có một công viên nào lại mang một hình ảnh ấn tượng đến vậy, từ trên cao nhìn cả công trình như một bức tranh khổng lồ: 

- Bữa nào phải ghé Tuy Hòa khám phá thử. 

- Woa… Đẹp thật. 

- Ôi ở Phú Yên mà mình không biết luôn. 

- Nếu không nhìn từ trên cao thì cũng không biết đẹp như vậy đâu. 

- Quá tuyệt vời. 

- Đẹp quá. Hoan hô các bác, từ người lên ý tưởng đến người thi công. 

- Tự hào quá Phú Yên ơi. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Cắt từ clip @Dimotngaydangclip

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Cãi nhau ai trả tiền bát phở trên show hẹn hò, cặp đôi khiến hội thèm phở cũng phải ngám ngẩm "ăn mất ngon"

Chỉ vì chuyện tiền nong với bát phở mà cãi nhau trên sóng truyền hình, cư dân mạng lên tiếng mùa dịch này mà được ăn thì 10 bát cũng sẵn lòng trả

"Vườn Thượng Uyển Bay" ở Đà Lạt vừa xuất hiện đã gây tranh cãi dữ dội, có netizen kêu gọi "cạch mặt, tẩy chay

Mới đây, Đà Lạt xuất hiện một tọa độ check-in mới mang tên "Vườn Thượng Uyển Bay". Hình ảnh về khu tổ hợp này đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, có netizen kêu gọi "cạch mặt, tẩy chay,...

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Lương Thùy Linh xả ảnh hàng loạt trên trang cá nhân, nhìn tần suất check in Quy Nhơn - Đà Nẵng - Phú Yên mà choáng!

Liên tục check in hàng loạt bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam, Lương Thùy Linh ghi điểm bởi nhan sắc đỉnh cao cũng như vóc dáng siêu nóng bỏng.

Chia sẻ lịch trình check-in trọn biển Tuy Hòa, cô gái Hà thành khẳng định "Phú Yên vẫn xuất sắc như lần gặp đầu tiên"

Có thể nói nhóm 4 người bạn của cô gái Hà thành đã có lịch trình check-in trọn biển Tuy Hòa bởi gần như những điểm đến thú vị nhất của tỉnh lỵ Phú Yên đều xuất hiện trong thông tin được chia sẻ.

Tổng hợp các món ngon Phú Yên qua hành trình khám phá ẩm thực của cô gái “giao diện Tây, nhưng hệ điều hành Việt Nam”

Cô gái “giao diện Tây, nhưng hệ điều hành Việt Nam” khám phá 7749 món ngon Phú Yên với nào là đi chợ hải sản từ 4h sáng, ăn bánh xèo mực bên bờ biển giá chưa bằng cốc trà đá Hà Nội...

2 địa điểm du lịch tâm linh nhất định phải đến ở Phú Yên bởi những câu chuyện thú vị đằng sau

Đây được coi là 2 địa điểm du lịch tâm linh nhất định phải đến ở Phú Yên, bên cạnh những tọa độ đẹp khác như Bãi Môn, Bãi Xép hay Hòn Yên...

Đến làng chài An Hải hoang sơ, bình yên tha hồ nghỉ ngơi với chi phí ăn ở rất "hạt dẻ"

Đắm chìm trong sự yên bình của làng chài hoang sơ nhất Phú Yên trong 3 ngày 2 đêm với chi phí chưa tới 2 triệu đồng.

Thích thú với cây cầu gỗ vượt sông dài nhất Việt Nam, ai đứng lên cũng được trải nghiệm cảm giác mạnh

Cây cầu gỗ vượt sông dài nhất Việt Nam này được nhận xét là bước lên cầu muốn thót tim, đi mãi chẳng thấy bờ nhưng ngắm cảnh lại đẹp một cách hết sức ngoạn ngục.

Mới chớm hè tín đồ xê dịch đã đua nhau khoe lịch trình đi biển Quy Nhơn - Phú Yên làm dậy sóng cộng đồng du lịch

Hãy cùng tham khảo lịch trình đi biển Quy Nhơn - Phú Yên nếu hè này bạn muốn "vitamin sea" mà chưa rõ định đi đâu, trong bao lâu và khám phá những địa điểm cũng như món ăn nào ở đó.

2
2
2
2
3