Home TIN TỨC Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô gái đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Không có gì lạ khi khách hàng không hài lòng khi gọi đồ ăn mang về. Chính vì vậy mà có rất nhiều bài viết cảnh báo tới hội thích ăn với tần suất dày đặc. Nhưng nếu chỉ là chất lượng sản phẩm thì không có gì để nói, còn trường hợp của cô gái dưới đây thì quả là tệ hại. Chuyện là, khổ chủ order một ly trà ở quán cà phê mới mở gần đây. Thậm chí, nó còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và khen ngợi. Hứng thú với món đồ uống ngon lành, cô nàng không khỏi thót tim khi nhận được tin nhắn "trời ơi đất hỡi" từ người giao hàng.

cô nàng quay xe cuucwj gắt sau khi bóc phốt quán đồ uống

Cụ thể, anh chàng thông báo khách hàng sẽ phải đợi lâu, vì nhân viên cho rằng hàng đã được thanh toán qua mạng nên yêu cầu khách hàng phải chờ đợi, còn khách hàng tại quán thì được ưu tiên phục vụ trước. Nhân viên thậm chí còn nói điều gì đó thô lỗ. Là người chi tiền cho dịch vụ và sản phẩm, chắc chắn khổ chủ không thể để lọt câu chuyện này. Cùng quẫn, S.X chia sẻ trải nghiệm khó chịu của mình trong nhóm. Không cần phải nói, bài đăng của cô ấy ngay lập tức trở thành một cơn sốt trên mạng. Tuy nhiên, vài giờ sau, cô bất ngờ đính chính thông tin.

"Rất xin lỗi P.L vì chưa xác minh rõ sự việc nên khi cáu mình đã đăng bài phàn nàn. Hệ luỵ đến các bạn nhân viên và đến chủ nhãn hàng là rất lớn. Rất mong mọi người không giống như mình và đừng vội vàng tẩy chay P.L. P.L đã liên hệ với mình về sự việc hôm nay mình đăng lại màn hình shipper nhắn cho mình lên. Trong video mà camera ghi lại, mình không nghe được nhân viên có trao đổi với anh shipper những lời lẽ như anh shipper nhắn cho mình. Nên mình xin phép post video lên đây. Bạn có nói cam lệch thực tế 1 tiếng 5’ và có gửi video quay lại cam cho mình xem để chứng minh. Giờ mình xóa bài không nổi vì muộn mất rồi, không phải lỗi do P.L nhưng mình post thế này ảnh hưởng đến thương hiệu của họ rất nhiều. Lúc cáu mình post lên giờ hối hận không kịp".

cô nàng quay xe cuucwj gắt sau khi bóc phốt quán đồ uống

Bài đăng của khổ chủ khiến dân mạng rần rần những giờ qua 

cô nàng quay xe cuucwj gắt sau khi bóc phốt quán đồ uống

Phía quán cà phê đưa ra bằng chứng rõ ràng, khẳng định không có sự việc xảy ra như lời shipper phản ánh trước đó

Cứ nghĩ sau lời "sửa sai" của khổ chủ thì mọi việc chấm dứt êm đẹp tại đây. Thế nhưng cư dân mạng vẫn đang rôm rả, chia thành hai phe rõ rệt.

Nhiều người đã lên tiếng bênh vực shipper trong câu chuyện này và chê trách cách ứng xử của nhân viên.

Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định đã từng tới quán ngồi và rất hài lòng về thái độ của các bạn phục vụ. Đồng thời bằng chứng trong camera tại quán cũng không ghi lại lời nói nào như shipper đã phản ánh.

- "Ai bênh chứ anh em shipper thì không ưa được. Huyền thoại làm đồ lâu, chúa tể để shipper đợi chờ"

- "Em tin anh shipper ạ. Vì chẳng ai lại rảnh để nhận đơn, phi xe đến quán rồi bịa ra cái tin này cả"

- "P. L đồ lâu dã man, đặt ship 2r mà 4h mới được cầm trên tay. Ra uống tại quán hay gọi ship thì cũng lâu hết”

- “Uống ở đây lần nào cũng thấy nhân viên nhiệt tình quá ý. Nhỡ anh shipper chờ lâu quá nên tức thì nhắn vậy chứ làm gì có nhân viên nào dám nói thế”

Nguồn: Vietnamnet

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

NS Hoài Linh xuất hiện với clip “đú trend" Tiktok, sắc mặt tươi tắn, hồng hào thấy rõ sau bão scandal?

Một đoạn clip của danh hài Hoài Linh xuất hiện gần đây sau lùm xùm từ thiện gây nhiều thắc mắc cho cư dân mạng.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3