Không có gì lạ khi khách hàng không hài lòng khi gọi đồ ăn mang về. Chính vì vậy mà có rất nhiều bài viết cảnh báo tới hội thích ăn với tần suất dày đặc. Nhưng nếu chỉ là chất lượng sản phẩm thì không có gì để nói, còn trường hợp của cô gái dưới đây thì quả là tệ hại. Chuyện là, khổ chủ order một ly trà ở quán cà phê mới mở gần đây. Thậm chí, nó còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và khen ngợi. Hứng thú với món đồ uống ngon lành, cô nàng không khỏi thót tim khi nhận được tin nhắn "trời ơi đất hỡi" từ người giao hàng.
Cụ thể, anh chàng thông báo khách hàng sẽ phải đợi lâu, vì nhân viên cho rằng hàng đã được thanh toán qua mạng nên yêu cầu khách hàng phải chờ đợi, còn khách hàng tại quán thì được ưu tiên phục vụ trước. Nhân viên thậm chí còn nói điều gì đó thô lỗ. Là người chi tiền cho dịch vụ và sản phẩm, chắc chắn khổ chủ không thể để lọt câu chuyện này. Cùng quẫn, S.X chia sẻ trải nghiệm khó chịu của mình trong nhóm. Không cần phải nói, bài đăng của cô ấy ngay lập tức trở thành một cơn sốt trên mạng. Tuy nhiên, vài giờ sau, cô bất ngờ đính chính thông tin.
"Rất xin lỗi P.L vì chưa xác minh rõ sự việc nên khi cáu mình đã đăng bài phàn nàn. Hệ luỵ đến các bạn nhân viên và đến chủ nhãn hàng là rất lớn. Rất mong mọi người không giống như mình và đừng vội vàng tẩy chay P.L. P.L đã liên hệ với mình về sự việc hôm nay mình đăng lại màn hình shipper nhắn cho mình lên. Trong video mà camera ghi lại, mình không nghe được nhân viên có trao đổi với anh shipper những lời lẽ như anh shipper nhắn cho mình. Nên mình xin phép post video lên đây. Bạn có nói cam lệch thực tế 1 tiếng 5’ và có gửi video quay lại cam cho mình xem để chứng minh. Giờ mình xóa bài không nổi vì muộn mất rồi, không phải lỗi do P.L nhưng mình post thế này ảnh hưởng đến thương hiệu của họ rất nhiều. Lúc cáu mình post lên giờ hối hận không kịp".
Bài đăng của khổ chủ khiến dân mạng rần rần những giờ qua
Phía quán cà phê đưa ra bằng chứng rõ ràng, khẳng định không có sự việc xảy ra như lời shipper phản ánh trước đó
Cứ nghĩ sau lời "sửa sai" của khổ chủ thì mọi việc chấm dứt êm đẹp tại đây. Thế nhưng cư dân mạng vẫn đang rôm rả, chia thành hai phe rõ rệt.
Nhiều người đã lên tiếng bênh vực shipper trong câu chuyện này và chê trách cách ứng xử của nhân viên.
Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định đã từng tới quán ngồi và rất hài lòng về thái độ của các bạn phục vụ. Đồng thời bằng chứng trong camera tại quán cũng không ghi lại lời nói nào như shipper đã phản ánh.
- "Ai bênh chứ anh em shipper thì không ưa được. Huyền thoại làm đồ lâu, chúa tể để shipper đợi chờ"
- "Em tin anh shipper ạ. Vì chẳng ai lại rảnh để nhận đơn, phi xe đến quán rồi bịa ra cái tin này cả"
- "P. L đồ lâu dã man, đặt ship 2r mà 4h mới được cầm trên tay. Ra uống tại quán hay gọi ship thì cũng lâu hết”
- “Uống ở đây lần nào cũng thấy nhân viên nhiệt tình quá ý. Nhỡ anh shipper chờ lâu quá nên tức thì nhắn vậy chứ làm gì có nhân viên nào dám nói thế”
Nguồn: Vietnamnet
Vừa nghe tên, nhiều người đã trố mắt vì không hiểu bartender nào nghĩ ra thức uống đủ combo vừa mồi vừa rượu này.
Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.
Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.
Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...
Những ngày gần đây, người dân Hà Nội đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây, đông nhất là dịp cuối tuần. Không chỉ ngắm mà khách đến đây còn được chơi đùa với cá koi, cho cá koi ăn.
Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?
Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.
Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.
Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.
Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”
Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?
Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.