Home TIN TỨC Cãi nhau ai trả tiền bát phở trên show hẹn hò, cặp đôi khiến hội thèm phở cũng phải ngám ngẩm "ăn mất ngon"

Cãi nhau ai trả tiền bát phở trên show hẹn hò, cặp đôi khiến hội thèm phở cũng phải ngám ngẩm "ăn mất ngon"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ vì chuyện tiền nong với bát phở mà cãi nhau trên sóng truyền hình, cư dân mạng lên tiếng mùa dịch này mà được ăn thì 10 bát cũng sẵn lòng trả

Thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hầu hết các hàng quán đóng cửa thêm cả giãn cách xã hội, nên chắc hẳn nỗi nhớ cơm tấm, bún bò, phở, bánh cuốn... đang dâng trào trong rất nhiều người. Nhắc đến phở thì lại nhớ đến câu chuyện cặp đôi từng tranh cãi vì... 3 bát phở ở show hẹn hò Bạn Muốn Hẹn Hò.

cặp đôi cãi nhau trên show hẹn hò về chuyện trả tiền một bát phở

Nữ chính Trịnh Ngân Kỳ chia sẻ thói quen ăn nhiều của mình, cụ thể cô có thể ăn 2 bát phở một lần. Sau đó, nam chính Nguyễn Đức Cảnh liền để lại slogan đi vào lòng người: "Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!" khiến Ngân Kỳ choáng váng mặt mày. Đức Cảnh lập luận rằng lý do mình không trả hết tiền 3 bát phở trong cuộc hẹn đầu vì nữ chính đã đi làm rồi, cô nàng nên biết chia sẻ với bạn trai.

Quan điểm rạch ròi trong chuyện tiền nong đến 1 bát phở cũng tính toán của Đức Cảnh khiến bạn nữ phản ứng, cả bà mối Nam Thư cũng cảm thấy không đồng tình vì anh chàng chưa "cưa đổ" con gái nhà người ta mà suốt ngày cứ nêu quan điểm yêu chân thành, biết sẻ chia, không lợi dụng tiền bạc của bạn trai.

cặp đôi cãi nhau trên show hẹn hò về chuyện trả tiền một bát phở

cặp đôi cãi nhau trên show hẹn hò về chuyện trả tiền một bát phở

Trước sự tính toán của bạn trai khiến cô gái phải lên tiếng phàn nàn

cặp đôi cãi nhau trên show hẹn hò về chuyện trả tiền một bát phở

cặp đôi cãi nhau trên show hẹn hò về chuyện trả tiền một bát phở

Đến cả MC còn thấy vô lý

Đến lúc nhìn thấy nhau, mặt đối mặt để tiến đến phần quan trọng nhất - bấm nút hẹn hò, cả hai vẫn cứ không thoát khỏi chuyện gây tranh cãi: Hẹn hò lần đầu, ăn 3 bát phở xong thì ai trả tiền?

"Anh với em mới quen, đã có gì chưa. Nếu không có tình cảm em đi ăn phở với anh làm gì? Đó là em hơi duy tâm, còn anh duy vật... Bây giờ phải cho anh lý do để anh ga lăng với em, để anh trả toàn bộ chi phí", đây là những lý lẽ mà Đức Cảnh đưa ra cho việc không chấp nhận trả hết tiền 3 bát phở trong cuộc hẹn hò đầu tiên (nếu có).

Với không khí căng thẳng như trên thì kết quả cả 2 không nhấn nút hẹn hò có thể dễ dàng đoán. Không chọn Ngân Kỳ nhưng Đức Cảnh vẫn "thòng" 1 câu: "Không bấm nút thì có được xin số điện thoại không ạ?".

Nghĩ đến việc qua đợt dịch đi ăn thì hội thèm phở chắc trả tiền 10 bát cũng thấy bình thường thôi.

Nguồn: Bạn muốn hẹn hò


Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

“Nâng tầm” mì gói với đủ loại topping tự chọn trên mạn Hồ Tây những ngày bội thực món ăn vặt

Hồ Tây vẫn được biết đến là tụ điểm ăn chơi với đủ loại món ăn vặt, thế nhưng những ngày đầu thu se lạnh ăn mì là tuyệt nhất

Rong biển cuộn chà bông và rong biển cuộn ức gà - 2 món cuộn rong biển hot nhất mạng xã hội dù một bên là món ăn vặt, một bên là món ăn healthy

Một bên là đồ ăn vặt, một bên là món ăn healthy, thế nhưng 2 món cuộn rong biển này lại cùng rủ nhau gây bão khắp mặt trận mạng xã hội

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

Hè này đi "chữa lành" tại Phú Quý tham khảo lịch trình gợi ý sau đây

Hè này bạn có thể tự tin đi du lịch “chữa lành” ở đảo Phú Quý. Có cả trăm điểm đến siêu đẹp phải check-in ở nơi này và sau đây là một lịch trình để tham khảo.

Phú Quý càng ngắm càng muốn đi, xem lịch trình 4N3Đ chỉ hết hơn 3 triệu của cô bạn Tường Vân chỉ muốn lao ngay ra đảo

Nhìn Phú Quý đẹp biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hải sản tươi rói thế này đúng là chỉ mong hết dịch nhanh để đi. Note lại lịch trình 4N3Đ này qua dịch mình đi nhé.

Check-in con dốc hoàng hôn hot nhất Phan Thiết "hâm nóng" mùa đi biển 2024 đang cận kề

Loạt ảnh check-in con dốc hoàng hôn hot nhất Phan Thiết sau khi nhận được nhiều sự chú ý trên diễn đàn Check in Vietnam đã thu hút hàng nghìn like trên một fanpage, như "hâm nóng" mùa đi biển 2024 đang cận kề.

Kỳ lạ bãi đá rêu tuyệt đẹp một năm chỉ xuất hiện đúng một lần: Ngay gần Sài Gòn, thu hút gần 6 triệu lượt view TikTok

Bãi đá rêu Cổ Thạch (Bình Thuận) cách Sài Gòn không xa. Trong khi Bình Thuận là địa điểm rất nhiều bạn Sài Gòn đến chơi nhưng mấy ai biết bãi đá rêu kì lạ cực đẹp này. Âu cũng là do mỗi năm bãi đá này chỉ xuất hiện đúng một lần.

Độc đáo giàn hoa giấy khủng ngay cảng Phan Thiết - Điểm checkin mới của nhiều bạn trẻ gen Z

Giàn hoa giấy rực rỡ bao trùm lên cả căn nhà bên dòng Cà Ty của thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), thu hút sự chú ý của du khách, đốn tim nhiều bạn trẻ những ngày gần đây.

Đảo Phú Quý đề nghị du khách chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Đảo Phú Quý đề nghị du khách chung tay giảm thiểu rác thải nhựa trong khuôn khổ phát động phong trào chống rác thải nhựa, tổ chức ký cam kết thực hiện giữa các bên liên quan và đón các du khách đầu tiên đến đảo Phú Quý không mang theo rác thải nhựa.

2
2
2
2
3