Home TIN TỨC Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Mới đây, một fanpage đăng tải lại hình ảnh Nha Trang từ trên cao tương đối lạ mắt và tuyệt đẹp với dòng trạng thái: "Không phải Barcelona của Tây Ban Nha, đây là Thành phố Nha Trang từ trên cao nhìn xuống". Bức ảnh với góc nhìn thẳng từ trên bầu trời xuống nóc những dãy nhã dưới mặt đất với những tuyến phố vuông gốc và song song đều tăm tắp đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và thả tim từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Hình ảnh Nha Trang từ trên cao đang gây sốt MXH. (Ảnh: Nguyen Nhat Bao)

Cùng với đó là hàng trăm bình luận thích thú: "Ôi đẹp quá Việt Nam"; "Nha Trang mãi đỉnh"; "Nha Trang đẹp lắm Nha Trang oi"; "Đây mới gọi là quy hoạch"; "Quy hoạch rõ ràng"; "Quy hoạch quá tuyệt vời"; "Quy hoạch chuẩn"; "Quy hoạch ô bàn cờ mãi đỉnh"; "Quy hoạch quá nét"... Có vẻ đây là khu phố mới ở Nha Trang nên có người nêu ý kiến: "T thề là t là người nha trang sinh ra ở nha trang mà t vẫn ko biết khu này ở đâu". Tuy nhiên, một cư dân mạng khác cũng đến từ Nha Trang cho biết: "Được gọi với cái tên Khu Bàn cờ. Mù đường mà vô đây là vòng vòng luôn".

Nói về quy hoạch kiểu "ô bàn cờ" thì không chỉ một số thành phố nổi tiếng thế giới như Barcelona mới có, ngay tại Việt Nam thời gian qua cũng đã nổi lên những cái tên như xã Hồng Dũng ở Thái Thụy, Thái Bình;  thị xã Hoà Thành ở Tây Ninh; xã Quý Lộc ở Yên Định, Thanh Hoá...

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Barcelona, Tây Ban Nha. (Ảnh: Puzzle Garage)

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Xã Hồng Dũng ở Thái Thụy, Thái Bình. (Ảnh: Triệu Chiến)

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Thị xã Hoà Thành ở Tây Ninh. (Ảnh: Giáo dục Thủ đô)

Với những thông tin kể trên, Nha Trang một lần nữa lại tạo được điểm nhấn trong mắt du khách trong và ngoài nước. Nha Trang vốn được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với nhiều giá trị thiên nhiên cũng như khí hậu. Thương mại - Dịch vụ - Du lịch là ngành kinh tế đóng vai trò quan trọng tạo động lực phát triển đô thị và mang lại vị thế quan trọng cho thành phố Nha Trang. Đặc biệt, du lịch cũng như các hoạt động vui chơi giải trí của Nha Trang phát triển đa dạng, phong phú, thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Cảnh đẹp Nha Trang. (Ảnh: VietJet Air)

Nguồn: Tổng hợp

Việt Nam có 2 cái tên trong Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới do một chuyên trang du lịch nước ngoài bình chọn

Chuyên trang du lịch này bình chọn Top 5 Bãi biển đẹp nhất thế giới và bất ngờ thay, Việt Nam được gọi tên 2 lần.

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến Đình Tú, nghi vấn “toang” sau 5 năm vì “trà xanh” là người quen

Nhắc đến Đình Tú Hương Giang bật khóc nghẹn ngào, đã vậy còn để trạng thái độc thân khiến netizens rần rần

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?

Câu chuyện quán phở gà bị một nam Tiktoker đăng đàn tố "có thái độ khinh thường với người khuyết tật" khiến anh này ăn phở “chan nước mắt” đã gây "bão mạng" 24h qua. Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH này có gì đặc biệt?

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3