Home TIN TỨC Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Mới đây, một fanpage đăng tải lại hình ảnh Nha Trang từ trên cao tương đối lạ mắt và tuyệt đẹp với dòng trạng thái: "Không phải Barcelona của Tây Ban Nha, đây là Thành phố Nha Trang từ trên cao nhìn xuống". Bức ảnh với góc nhìn thẳng từ trên bầu trời xuống nóc những dãy nhã dưới mặt đất với những tuyến phố vuông gốc và song song đều tăm tắp đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và thả tim từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Hình ảnh Nha Trang từ trên cao đang gây sốt MXH. (Ảnh: Nguyen Nhat Bao)

Cùng với đó là hàng trăm bình luận thích thú: "Ôi đẹp quá Việt Nam"; "Nha Trang mãi đỉnh"; "Nha Trang đẹp lắm Nha Trang oi"; "Đây mới gọi là quy hoạch"; "Quy hoạch rõ ràng"; "Quy hoạch quá tuyệt vời"; "Quy hoạch chuẩn"; "Quy hoạch ô bàn cờ mãi đỉnh"; "Quy hoạch quá nét"... Có vẻ đây là khu phố mới ở Nha Trang nên có người nêu ý kiến: "T thề là t là người nha trang sinh ra ở nha trang mà t vẫn ko biết khu này ở đâu". Tuy nhiên, một cư dân mạng khác cũng đến từ Nha Trang cho biết: "Được gọi với cái tên Khu Bàn cờ. Mù đường mà vô đây là vòng vòng luôn".

Nói về quy hoạch kiểu "ô bàn cờ" thì không chỉ một số thành phố nổi tiếng thế giới như Barcelona mới có, ngay tại Việt Nam thời gian qua cũng đã nổi lên những cái tên như xã Hồng Dũng ở Thái Thụy, Thái Bình;  thị xã Hoà Thành ở Tây Ninh; xã Quý Lộc ở Yên Định, Thanh Hoá...

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Barcelona, Tây Ban Nha. (Ảnh: Puzzle Garage)

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Xã Hồng Dũng ở Thái Thụy, Thái Bình. (Ảnh: Triệu Chiến)

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Thị xã Hoà Thành ở Tây Ninh. (Ảnh: Giáo dục Thủ đô)

Với những thông tin kể trên, Nha Trang một lần nữa lại tạo được điểm nhấn trong mắt du khách trong và ngoài nước. Nha Trang vốn được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông với nhiều giá trị thiên nhiên cũng như khí hậu. Thương mại - Dịch vụ - Du lịch là ngành kinh tế đóng vai trò quan trọng tạo động lực phát triển đô thị và mang lại vị thế quan trọng cho thành phố Nha Trang. Đặc biệt, du lịch cũng như các hoạt động vui chơi giải trí của Nha Trang phát triển đa dạng, phong phú, thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao
Cảnh đẹp Nha Trang. (Ảnh: VietJet Air)

Nguồn: Tổng hợp

Thắc mắc Châu Bùi đi biển ở đâu đầu năm mới, vào xem Instagram của Binz biết liền

Không khác gì Huyn Bin và Son Ye Jin đã hẹn hò từ lâu mà mãi mới chịu công khai, Châu Bùi và Binz mới đây cũng làm fan phải la hét vì tung hint du lịch năm mới cùng nhau

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Tiếp nối những câu chuyện rửa bát khi về ra mắt nhà bạn trai, hành động ấm áp của chàng trai khiến cư dân mạng cũng thấy hạnh phúc lây

Loạt sao nữ chăm khoe chồng đẹp con ngoan gia đình hạnh phúc nhưng tại sao vẫn chưa vội làm đám cưới

Cho dù đã làm mẹ của những nhóc tì xinh xắn nhưng vẫn chưa xác định sẽ tổ chức đám cưới lúc nào.

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Tour đảo hot nhất Nha Trang hè này: Bãi tắm xanh rì chả khác gì Hawaii, đảm bảo lên ảnh "quên lối về"

Tour du lịch đảo hot nhất Nha Trang hè này “ăn điểm” ở bãi tắm nhìn không khác gì ở Hawaii, toàn hot girl kéo đến check-in cực đỉnh.

Viện Hải Dương Học Nha Trang - Nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á có gì?

Viện Hải Dương Học (Nha Trang) là một nơi vô cùng lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá bí ẩn đại dương thì nên một lần tham quan Viện Hải Dương Học tại Nha Trang nhé!

Top 8 địa điểm vui chơi gần trung tâm Nha Trang cực hot cho team lười ra đảo xa

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi là câu hỏi của nhiều du khách khi lần đầu đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sau đây là top những địa điểm vui chơi quanh trung tâm Nha Trang hot bậc nhất, cùng tham khảo nhé!

Hòn đảo có nước biển trong xanh thấy cả đáy, đẹp không kém Maldives mà chưa nhiều người đến khám phá

Thêm một hòn đảo có nước biển xanh trong vắt, đẹp không kém Maldives, giữ trọn nét hoang sơ và đặc biệt là chưa nhiều người biết đến địa điểm này.

Top 5 hòn đảo Nha Trang tuyệt đẹp cho mùa hè này: Những hòn đảo có bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới

Những hòn đảo này không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp mà còn vô cũng thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích khám phá. Hè này lên lịch check-in hết thôi nào.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

2
2
2
2
3