Home TIN TỨC Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Sau thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò được Dispatch tung ra vào sáng nay, dân mạng Hàn quốc đang ráo riết truy lùng những bức ảnh về căn penthouse của GD, địa điểm hẹn hò thường xuyên của cặp đôi hot nhất châu Á này. 

G-Dragon đã mua bất động sản mới ở khu nhà giàu Nine One Hannam, Seoul, Hàn Quốc với giá 9 tỉ won (khoảng 171 tỉ đồng) vào đầu năm 2020. Được biết, trưởng nhóm Bigbang chuyển đến căn hộ penthouse có kích thước 297m2 sau khi sống ở Galleria Forest, Seongsu-dong, Seoul. Anh đã chi mạnh tay để có được căn penthouse nằm ở vị trí đắc địa trong khu nhà giàu này. 

Những người nổi tiếng khác cũng đã chuyển đến khu Nine One Hannam gồm có Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ Jang Yoon Jung, một thành viên trong ban điều hành của Tập đoàn Lotte. 

Riêng trong căn penthouse của GD toàn bộ nội thất được thiết kế bởi chuyên gia người Pháp Jean Prouvé. Mỗi chiếc ghế có giá trị rơi vào khoảng 125 – 31.105 USD (2,9 – 821,4 triệu đồng) 

Trên trang cá nhân của mình, G-Dragon đã từng khoe một số hình ảnh về căn nhà mới mua. Anh chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng chú mèo tại ban công, bàn ghế, một vài nội thất, góc cửa kính nhìn thẳng ra ngoài trời. 

Sáng ngày 24/2, Dispatch đã tung thông tin chấn động: G-Dragon (Bigbang) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và nhiều lần hẹn hò bí mật tại căn penthouse cao cấp của G-Dragon. Jennie sẽ kết thúc lịch trình, được quản lý đưa đến nhà bạn trai và trở về vào sáng sớm. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé


BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

Mùa thu nhớ ghé đến quán phở vừa ngon, vừa có view phố cổ Hà Nội xinh đẹp này

Quán phở được cho là hot nhất Hà Nội lúc này không chỉ do phở ngon mà thực khách đến đây còn được ngắm phố, check in với những bức hình cực kỳ "nghệ".

"Combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng gây sốt cộng đồng mạng

Trào lưu ra phố ăn quà vặt của bạn trẻ Hà thành dường như rầm rộ hơn mỗi dịp thu sang. Mới đây, "combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo món đồ uống độc đáo

Hòa vào nhiều hoạt động tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo nhiều món đồ uống độc đáo thu hút bạn trẻ check-in lưu giữ kỷ niệm về những ngày trọng đại.

Các hoạt động triển lãm thú vị chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội

Các hoạt động triển lãm chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội là cơ hội hiếm có để trải nghiệm những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc.

2
2
2
2
3