Home TIN TỨC Đang đi dạo, cậu bé bị bố bỏ rơi khi nhìn thấy công an, vừa khóc vừa xin "Chú đừng bắt" và cái kết

Đang đi dạo, cậu bé bị bố bỏ rơi khi nhìn thấy công an, vừa khóc vừa xin "Chú đừng bắt" và cái kết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bố không đeo khẩu trang khi ra ngoài bị công an bắt gặp cậu bé mới chỉ 3-4 tuổi khiến cộng động mạng bất ngờ với cách xử lý cực đáng yêu

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của một cậu bé tầm 3 - 4 tuổi với lực lượng chức năng phòng chống dịch Covid-19 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cư dân mạng thích thú.

Nhân vật chính trong đoạn clip là một bé trai đội mũ, đeo khẩu trang đứng một mình trong một con ngõ nhỏ. Khi lực lượng chức năng thấy cậu bé đứng một mình liền tiến lại gần hỏi: "Đi đâu đây?".

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

Vì tình huống xảy ra bất ngờ khiến cậu bé hoảng sợ mếu máo trả lời: "Dạ...Con đi chơi với bố nhưng bố quên lấy khẩu trang". Khi người cán bộ tiếp tục hỏi: "Bố con đâu rồi" thì cậu bé ngay lập tức năn nỉ: "Chú đừng có bắt được không ạ?".

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

Người cán bộ đã đồng ý với bé trai nhưng vẫn quá sợ hãi mà bé trai thốt lên: "Nhưng mà con run người rồi. Bố con chạy xuống dưới kia. Đừng có bắt mà. Dạ con lạy chú". Cùng với đó, cậu bé còn ngồi xuống chắp tay lạy cán bộ phòng chống dịch.

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

Trước thái độ và hành động vô cùng đáng yêu của bé trai, cán bộ kiểm dịch chỉ nhắc nhở: "Về bảo bố nhớ đeo khẩu trang" rồi để cho cậu bé ra về.

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, rất nhiều người thích thú trước những lời nói và hành động đáng yêu của cậu bé.

"Đẻ được cậu con trai đáng đồng tiền bát gạo quá! Hành động vừa đáng yêu, vừa dễ thương".

"Chắc người bố nên 'học hỏi' cậu con trai này về tinh thần sống 'có trách nhiệm'. Dù bố đã bỏ chạy nhưng cậu con trai ở lại, còn năn nỉ, bảo vệ bố đến cùng", một số bình luận của cộng đồng mạng.

"Tình cha ấm áp như vần thái dương"

"Tình bố con có chắc bền lâu"

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

bị bố bỏ rơi, cậu bé vừa khóc vừa xin chú công an đừng bắt

Nguồn: Facebook

Cô gái checkin Nhà thờ lớn với...2 triệu đồng, cái giá phải trả khi không tuân thủ nguyên tắc chống dịch

Lặn lội từ Đồng Tháp ra Hà Nội để được check - in tại nhà thờ Lớn, nhưng chỉ vì những tấm ảnh đẹp mà bỏ quên việc đeo khẩu trang đã khiến cô phải trả giá đắt

5 năm trời mong con đến khi mang bầu 9 tuần thì nhiễm covid, thai phụ đã "chiến đấu" vất vả vì con thế nào

Gần đây, người phụ nữ tên T.H.T (29 tuổi, quận 7) ‘chiến đấu’ với Covid-19 với sự đỡ của chồng khi đang mang thai 9 tuần tuổi.

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi "thần kinh", Tuấn Hưng "tế" dân mạng dài như sớ

Phản ứng gay gắt của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Tết năm nay ai được về quê ăn Tết, ai phải "quay xe" trở lại?

Bên cạnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội cũng liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 mới. Nhiều người lao động ở Hà Nội đang rất lo lắng rằng liệu Tết này có được về quê hay phải ở lại Thủ Đô để phòng tránh dịch?

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3