Home TIN TỨC 21 tuổi làm tiktoker giàu nhất hành tinh, cô gái này có tài khoản khủng và các chuyến đi "đốt tiền" thế nào

21 tuổi làm tiktoker giàu nhất hành tinh, cô gái này có tài khoản khủng và các chuyến đi "đốt tiền" thế nào


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Addison Rae đã có thu nhập và mức sống mà nhiều người mơ ước.

Tik tok ở thời điểm hiện tại không chỉ là MXH nổi tiếng đơn thuần mà còn là mảnh đất màu mỡ để người ngời nhà nhà kiếm thêm thu nhập. Khi đã sở hữu tài khoản có hàng triệu lượt theo dõi thì điều đó cũng có nghĩa là hoàn toàn có thể kiếm được số tiền kha khá từ nó. Và Addison Rae chính là một ví dụ. 

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Ngôi sao của làng Tik tok Addison Rae sinh năm 200 tại Mỹ và hiện tại đang là người có lượng follow trên Tik tok cao thứ 3 thế giới với 82 triệu người với 5,3 tỷ lượt tim cùng 1493 đoạn clip các loại. Gia tài của Addison Rae  được gây dựng từ 2019 và ngày càng hot. 

Theo thống kê của Forbes thì dù là người sở hữu lượng fan đứng thứ ba nhưng Addison Rae lại là người có nguồn thu cao nhất trong năm 2020 và 2021, Tik tok trả 200.000 USD/năm nên tính đến năm nay thì Addison Rae đã có sương sương 6 triệu USD (138 tỷ VNĐ) rồi! Quá khủng khiếp!

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Về mối duyên với nền tảng mạng xã hội này, cô nàng cho biết bắt đầu dùng Tik tok từ 2019, từ vài video biên đạo nhảy đơn giản, Addison Rae nhanh chóng có một lượng fan hâm mộ nhất định. Xuất thân là một vũ công nên nhảy nhót chỉ là chuyện nhỏ, chẳng mấy chốc Rae được nhiều người biết đến, ngày càng thu về nhiều lượt xem và lượt theo dõi. Mới đầu là đăng thử cho vui, nhưng chính bản thân cô cũng không ngờ số like lên đến 93.000 lượt. Thừa thắng xông lên, cô nàng tiếp tục đăng tải các clip nhảy nhót khác cùng mẹ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Thời gian đầu mới tập tành chơi tik tok, Addison Rae nhận được rất nhiều lời mời kinh doanh từ các thương hiệu và doanh thu từ hai nhãn hàng đã chiếm 2/3 tổng thu nhập của cô bạn giỏi giang này rồi! Sau khi có nguồn thu từ nền tảng này, Addison Rae đã lập hẳn một nhóm mang tên Hype House và có nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Ngoài ra thì Rae còn có rất nhiều lời mời hợp tác nữa, tiếp tục là người mẫu trục thuộc quản lý của Michael Turney ở thời điểm hiện tại. 

Addison Rae thừa nhận Tik tok giúp cô tìm thấy được vị trí của mình, mới 21 tuổi thôi nhưng thu nhập của Rae là thứ mà rất nhiều người mơ ước. Hiện tại cô có cuộc sống vô cùng sang chảnh và thường xuyên vi vu với bạn bè ở các địa điểm du lịch sang chảnh. Sở thích của cô nàng là đi phượt, bơi và những môn thể thao du lịch đắt tiền khác như lướt ván, chơi golf. Du lịch có thể nói là sở thích và thói quen thường xuyên của cô nàng giàu quá sớm này. 

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Thường xuyên checkin sang chảnh với hội bạn thân rich kid và người nổi tiếng

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Mê bơi lội và thường xuyên khoe sắc vóc nóng bỏng ở các hồ bơi

tiktoker giàu nhất thế giới phải đi du lịch để đốt bớt tiền

Tiktoker giàu nhất hành tinh từng chia sẻ du lịch giúp cô xả stress tốt hơn và tiêu tiền vào những trải nghiệm đáng giá thay vì mua sắm vô tội vạ

Và ngoài Tik tok, Addison Rae còn là một beauty blogger nổi tiếng Youtube với hơn 4,74 triệu người đăng ký. New York Times nói rằng, cô bạn đã góp phần không nhỏ vào công cuộc thay đổi nền công nghiệp mỹ phẩm ở quốc gia này. 

Nguồn: Tổng hợp



Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Top 8 lý do mà khách Việt nên tới Thụy Sĩ ít nhất một lần trong đời, ai đi du lịch một mình cứ nơi đây thẳng tiến

Với những người yêu du lịch thì Thụy Sĩ chính là ước mơ lớn bởi cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, cuộc sống hạnh phúc nhất thế giới và 1001 lý do nữa.

Bỏ phố về quê, cô gái Phú Yên tay trắng mở homestay kết hợp du lịch nông nghiệp

Sau 2 năm ở thành phố, Trà My đã quyết định bỏ phố về quê để mở homestay kết hợp du lịch nông nghiệp ở Phú Yên. Ý tưởng này đã được cô nung nấu từ trước đó.

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3