Trải nghiệm Hà Giang 3N2Đ, chàng trai Sài thành choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp của chốn "Tiên cảnh" cuối mùa tam giác mạch

Chờ hết dịch mình đến chốn " Tiên cảnh" - Hà Giang như chàng trai từ Sài Gòn ra Bắc đón rét tháng 12 xứ tam giác mạch này nhé!

xem thêm
Checkin-holic 2: Có hẹn với Hà Giang vào mùa nước đổ và ghé thăm ngôi làng cổ thiên hương đã hơn 100 năm tuổi

Chuyến đi lần này của tớ cũng như những chuyến đi khác, lại là một chuyến đi hai người, và lần này tụi tớ quyết định quay lại Hà Giang vào mùa nước đổ khi mà những cách hoa gạo cuối cùng đã tàn.

Checkin-holic 2: Hành trình Hà Giang tưởng chừng như không dành cho những bánh bèo nửa mùa như mình nhưng không hề nha.

Một em #flycam đã hi sinh trên hành trình ra đi tìm những cung đường mới, hi vọng mọi người sẽ thả tim cho những thước phim anh em mình chăm chi quay được trên các cung đường huyền thoại, camxamitaaa

Checkin-holic 2: Hà Giang ngày mưa và những kẻ tay mơ

Bốn người đi thì hết ba người là lần đầu đi Hà Giang rồi còn lại đứa dẫn đường cũng chỉ có kinh nghiệm 2 lần đi bằng ô tô nên rõ ràng là chuyến đi của những kẻ tay mơ rồi! Trước khi đi thì cũng đã tham khảo qua 7749 bài review trước đó nên đã lên hẵn một cái lịch trình thật chắc ăn nhưng không, cái thời tiết của những ngày cuối tháng chín thật trớ trêu, sáng mưa trưa mưa và tối cũng lâm râm nên lịch trình thì đành tùy cơ ứng biến. Bài review này mình sẽ chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ của mình nhiều hơn là chia sẻ lịch trình nha, tại có rất nhiều bài review lịch trình khá chi tiết và dễ tìm rồi đó.

Checkin-holic 2: Hà Nội - Hà Giang 3N2D với 2tr5

Hà Giang 3 ngày 2 đêm và những trải nghiệm không thể quên

Checkin-holic 2: Hà Giang - Đi để trở lại

Xin chào tất cả mọi người, mình sinh ra và lớn lên ở Hà Giang – Miền Đông Bắc của Việt Nam chúng ta. Cũng như bao con người khác, được sinh ra và trưởng thành, ai cũng mong muốn đang mang một chút gì đó về cho nơi mình sinh ra và góp một chút gì đó cho sự phát triển cũng như mang lại sự gắng kết giữa mọi người với nhau.

Checkin-holic 2: Hà Giang - Mảnh đất gây thương nhớ!

Chuyến đi chơi xa đầu tiên sau 3 năm bên nhau của 2 đứa và Hà Giang chính là điểm đến mà bọn mình đã lựa chọn. Một vùng đất mang vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng, của cao nguyên đá Đồng Văn và của những con đường đèo quanh co. Sau chuyến đi, mình có tìm hiểu và sưu tầm một ít thông tin về những nơi mà mình đi qua, hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những thông tin bổ ích về vùng đất này, để chúng ta càng hiểu và yêu hơn đất nước mình nhé!

Checkin-holic 2: 100 điều phải thử khi tới Hà Giang

Đơn giản khi bạn có lịch đi Hà Giang thay vì chọn tour ghép của các công ty lớn thì hãy tham khảo và chọn cho mình 1 bạn Hướng dẫn viên bản địa trẻ tại Hà Giang nhé !

Checkin-holic 2: Hà Giang - Màu xanh trên cao nguyên đá

Hello mọi người, lần đầu đi Hà Giang về, đăng hình rất nhiều bạn hỏi thăm, nên nay chia sẻ một số kinh nghiệm cho mọi người về chuyến đi HG của team mình nhé.