Home TIN TỨC Quản lý lên tiếng “ngầm” bảo vệ vợ chồng Hari Won - Trấn Thành trước những bình luận “kém duyên”

Quản lý lên tiếng “ngầm” bảo vệ vợ chồng Hari Won - Trấn Thành trước những bình luận “kém duyên”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc những chia sẻ đời thường của vợ chồng Trấn Thành hay bị comment “móc mỉa” một cách vô cớ đã khiến cho nữ quản lý phải lên tiếng bênh vực.

Trong thời gian dài dịch bệnh, hầu hết các nghệ sĩ, giới showbiz không có nhiều hoạt động nghệ thuật, đôi vợ chồng vàng Trấn Thành - Hari Won cũng thế. Vì vậy thực hiện chỉ thị 16 ở nhà nên vợ chồng A Xìn hầu như chỉ đăng tải những hình ảnh hài hước trong cuộc sống thường nhật và một số hình ảnh công tác từ thiện.

Đăng thế thôi nhưng cũng có drama để nói, vẫn có nhiều ý kiến chê trách Trấn Thành - Hari Won khiến cho chính nữ quản lý của Trấn Thành cũng phải lên tiếng bảo vệ “gà cưng”.

Hariwon và Trấn Thành

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Trấn Thành - Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái khá bức xúc. Tuy không nhắc đến tên đôi vợ chồng nổi tiếng nhưng dân tình đều ngầm hiểu rằng đây là hành động “ngầm” bênh vực cho hai nghệ sĩ.

bài đăng quản lý lên tiếng bênh vực Hariwon và Trấn Thành

Cô không thể hiểu được tại sao chia sẻ hình ảnh những bữa ăn, về bộ phim mình coi, về cuộc sống thường ngày của mình mà vẫn bị ném đá. Lúc đăng hình ảnh đi từ thiện thì lại kêu khoe khoang làm màu.

Cô cho rằng những người có cuộc sống khá hơn rõ ràng người ta đã làm rất rất nhiều, hơn những người đang chơi, ăn bằng đồng tiền của mình mà tại sao vẫn bị chửi.

Quả thật, có rất nhiều cư dân mạng có tư duy đáng phê phán như thế. Dưới bài đăng của không chỉ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mà còn của nhiều những nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Xoài Non,... cũng có những bình luận “kém duyên”. Dù có đăng ảnh đời thường, bữa cơm đơn giản hay thậm chí đi làm từ thiện cũng có những ý kiến chỉ trích bên cạnh những lời khen. Đó chính là lý do mà quản lý của Trấn Thành phải lên tiếng.

quản lý lên tiếng bênh vực Hariwon và Trấn Thành

quản lý lên tiếng bênh vực Hariwon và Trấn Thành

quản lý lên tiếng bênh vực Hariwon và Trấn Thành

Không trực tiếp đăng tải những hành động từ thiện lên trang cá nhân của mình nhưng nhiều cộng đồng mạng vẫn biết vợ chồng A Xìn cũng là những người tích cực trong công tác từ thiện. Đặc biệt sau những chia sẻ của quản lý về việc âm thầm tặng khẩu trang, cá hộp, trứng cho người dân khó khăn ở các khu vực bị phong tỏa. Ngoài ra, Hari Won mới đây cũng vui vẻ cho biết vợ chồng cô vừa quyên góp một số tiền làm từ thiện và ông xã mới bỏ ra 200 triệu đồng để mua máy thở cho các bà bầu.

Bài đăng của Hari Won

Bài đăng của Hari Won

Hành động đẹp của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nên được ủng hộ chứ không phải bị mỉa mai, phê phán. Hãy là những khán giả sáng suốt, văn minh khi đưa ra bất cứ lời nào trên mạng xã hội nhé!

quản lý lên tiếng bênh vực Hariwon và Trấn Thành

Nguồn: Facebook nhân vật

Thông báo chính thức: du khách từ Sài Gòn sẽ không phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt

Sắp tới, du khách từ Sài Gòn sẽ không cần phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3