Home TIN TỨC Quan điểm chắc nịch của Khoai Lang Thang giúp cả travel blogger này và Hoa hậu Thuỳ Tiên "ghi điểm"

Quan điểm chắc nịch của Khoai Lang Thang giúp cả travel blogger này và Hoa hậu Thuỳ Tiên "ghi điểm"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quan điểm chắc nịch của travel blogger Khoai Lang Thang khiến cư dân mạng gật gù đồng ý và hoa hậu Thuỳ Tiên cũng vào xin lỗi vì mặc sai trang phục.

Câu chuyện mặc trang phục dân tộc không thuộc về văn hoá Việt Nam được coi là không phù hợp khi tham quan dòng sông Nho Quế nổi tiếng tại Hà Giang. Đây cũng là một vấn đề được tranh luận những ngày gần nay trên MXH. 

Cụ thể, travel blogger nổi tiếng chuyên làm về du lịch - Khoai Lang Thang đã đăng tải dòng trạng thái nêu lên quan điểm về việc du khách vô tư mặc trang phục truyền thống của các nước khác như Mông Cổ, Tây Tạng, Thái Lan,.. khi du lịch tại sông Nho Quế. Điều này khiến bạn của anh chàng là người nước ngoài thắc mắc rằng liệu đây có phải là dòng sông của Việt Nam.

Dưới bài viết kêu gọi các "bà con, cô bác" hãy hạn chế mặc trang phục nước khác của travel blogger này, CDM phát hiện một dòng bình luận của hoa hậu Thuỳ Tiên với lời xin lỗi của mình. Vì cô nàng cũng đã mặc một bộ trang phục truyền thống của Mông Cổ khi đi thuyền trên sông Nho Quế.


Chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên Khoai Lang Thang khi xem những video về khám phá, du lịch trên Youtuber. Đây là chàng travel blogger được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích suốt nhiều năm qua.

Khoai Lang Thang là travel blogger rất chuyên nghiệp, khi xem các video của anh cũng có thể thấy hình ảnh đầu tư, nội dung chất lượng. Cũng vì thế mà những video chỉn chu về du lịch, ăn uống, văn hoá của anh chàng được xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội và nghiễm nhiên lọt vào danh sách đề xuất hay top xu hướng của YouTube. 

Anh chàng này đã rong ruổi nhiều nơi trên Tổ quốc để quay lại hành trình khám phá nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Đơn cử như video nhận được nhiều sự quan tâm của người xem là loạt video du lịch, khám phá vùng đất gắn liền với anh chàng - miền Tây. Lúc ấy, nơi nay vẫn chưa nổi tiếng về du lịch nên những video của nam blogger như khiến mọi người có cái nhìn khác hơn về vùng đất "cò bay thẳng cánh" này. Thú vị hơn là nhiều địa điểm Khoai Lang Thang đặt chân tới lúc đó còn chưa có tên tuổi nhưng bây giờ đã thành điểm du lịch nổi tiếng.

Từ video đó, tên tuổi của chàng trai gốc Bến Tre nổi lên như diều gặp gió. Hàng loạt video sau đó đã thu hút nhiều triệu lượt xem, thường xuyên xuất hiện trên các fanpage du lịch và hơn hết, và nhờ cách truyền tải mộc mạc, giản dị trong từng thước phim anh chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem.

Không giống như nhiều kênh vlog khác, mỗi video của Khoai Lang Thang giống như một bộ phim tài liệu được quay, dựng chuyên nghiệp. Dưới sự mô tả và kể chuyện của travel vlogger bằng giọng nói dễ nghe, dễ gần, nên mỗi video như một câu chuyện mà cậu đang kể cho người xem vùng đất, món ăn, con người đã đi qua.

Nhờ đó mà những thước phim chân thực, dân dã của người dân địa phương cũng được anh chàng lồng ghép vào các video của mình. Đây cũng là những giá trị mà anh chàng truyền tải cho khán giả. Thế nên người xem của Khoai vô cùng đa dạng, từ người già, người trẻ đến con nít cũng đã xem qua những video của chàng trai Hoài Phương.

NGUỒN: Tổng hợp

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

30/4 - 1/5 này du lịch Hà Giang để truy tìm cây kem cột mốc 0km đang hot "rần rần"

Cây kem cột mốc 0km đang hot rần rần, lễ này dự sẽ có rất nhiều du khách đến check in Hà Giang để đu trend.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

Hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ là lúc rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang

Sau Tết chính là thời điểm chớm mùa hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ. Trên các diễn đàn du lịch đã thấy có những bạn trẻ rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

2
2
2
2
3