Home TIN TỨC Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp nối những câu chuyện rửa bát khi về ra mắt nhà bạn trai, hành động ấm áp của chàng trai khiến cư dân mạng cũng thấy hạnh phúc lây

Những câu chuyện về chủ đề bạn gái về nhà bạn trai ra mắt chúng ta ai cũng hẳn đã được nghe được chứng kiến rất nhiều rồi. Việc một cô gái được người yêu dẫn về thường đúng vào dịp cỗ bàn, hay là bố mẹ bạn trai làm cơm đãi, sau chuyện ăn uống đều  tới tiết mục rửa bát. Khúc này luôn là tâm điểm gây tranh cãi: liệu con gái về nhà bạn trai có nên phụ giúp rửa bát, hay chỉ làm khách hoàn toàn. Nếu ngồi xuống rửa thì lại bị cho là mất phẩm giá, không được coi trọng; mà chỉ ăn không làm cũng dễ bị nói ra nói vào, bị đánh giá. Đại khái là tranh cãi như vậy.

Chưa vội đề cập đến việc có phải rửa bát khi về nhà người yêu hay không nhưng cách hành xử của người bạn trai khi đó cũng là điều đáng để quan tâm. Dường như từ đây có thể thấy được anh có trân trọng cô gái của mình hay không, cũng như sau này sẽ khéo léo cân bằng chuyện tình cảm gia đình như thế nào.

Một câu chuyện hiện đang gây bão MXH với sự tình như thế. Câu chuyện được kể lại bởi cô em gái trong nhà, ngày hôm đó anh trai cô dẫn người yêu về chơi đúng ngày nhà có cỗ. Cô bạn gái thì ăn xong cũng xuống bếp nhận vai trò rửa bát. Và rồi…

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Hành động ấm áp của chàng trai khi "trốn" uống rượu để rửa bát với người yêu

Nhưng không chỉ có thế, câu chuyện cô em gái kể mới khiến dân mạng càng nể phục bạn trai: “Anh hai tui dẫn bạn gái về hôm nhà có giỗ. Đang ngồi nhậu với các chú, các bác thì anh hai đứng dậy xin phép đi vệ sinh. Mấy chú thấy anh tui đi lâu quá nên bảo tui đi kiếm thử xem ông ý có say quá rồi té ở đâu không. Tui kiếm mãi không có cho đến khi ra sau bếp thì thấy anh hai đang ngồi rửa chén với bạn gái ổng”.

Còn khéo ở chỗ đó cơ!

Hoá ra, anh trai cô nàng đã giả vờ xin đi vệ sinh để “cáo lui” khỏi bàn nhậu, xuống bếp phụ người yêu rửa bát vì cô gái chỉ làm một mình. Nghe sự tình, netizen hết lời khen ngợi:

- “Khéo quá, dễ thương quá. Phải tìm người bạn trai như này nhé các bồ ơi”.

- “Những dịp về nhà người yêu có cỗ thế này luôn khó xử, cách anh chàng xử lý 10 điểm luôn. Bạn gái vừa đỡ tủi thân mà họ hàng cũng không nói gì được mình”.

- “Hồi mình về nhà bạn trai, mẹ anh ý không bao giờ để mình vào bếp nhưng mình cũng không chịu ăn không, thành ra mình và bác cùng rửa, đôi khi là mình với bạn trai rửa luôn, giờ là chồng mình rồi. Anh này cực kỳ thương bạn gái đó”.

Vốn là một câu chuyện khó xử, bình thường một mâm bát không sao, đây là cả mâm cỗ, những lúc này mới biết được người đó có thương mình và có bản lĩnh không đó các cô gái ơi!

Nguồn: Milo đá dầm bị flop

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3