Home TIN TỨC Tương lai của 4 thành viên Blackpink sẽ đi đâu về đâu nếu tiếp tục không comeback?

Tương lai của 4 thành viên Blackpink sẽ đi đâu về đâu nếu tiếp tục không comeback?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc thành viên các nhóm nhạc đã có thâm niên trong ngành bắt đầu khuyến khích hoạt động cá nhân là điều có thể dễ dàng bắt gặp ở rất nhiều boygroup lẫn girlgroup. Một trong những ví dụ điển hình cho loại hình hoạt động này chính là BLACKPINK. Vậy, trên nền tảng như thế, con đường sự nghiệp tương lai BLACKPINK sẽ như thế nào? 

MỤC LỤC [Hiện]

Hình tượng Jennie luôn gắn với cả 2 mảng - idol Kpop tài năng và đại sứ thời trang cao cấp. Trên thực tế, nữ thần tượng là một người khá đầy bản lĩnh và có kinh nghiệm quảng bá solo. Với nhan sắc nổi bật và khí chất  trời cho, Jennie dường như là người nổi bật nhất trong 4 thành viên BLACKPINK khi độ nhận diện của cô tại Hàn Quốc rất “khủng”

Sau màn ra mắt solo vào năm 2018, Jennie đã gặt hái được chuỗi thành công vang dội. Về thời trang, Jennie là đại sứ của nhà mốt Chanel, được mệnh danh là "thánh sống" của Chanel, Gucci. 

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Về mảng quảng cáo, cô cũng là một trong 3 nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Xét về thương hiệu, Jennie liên tục giữ kỷ lục top 1 bảng xếp hạng hàng hiệu, cô nàng chính là IT girl xứ Hàn. Xét về tầm ảnh hưởng, Jennie cũng là thần tượng Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Có thể nói về mọi mặt Jennie đều có một độ nhận diện cực kì khủng, nên sự nghiệp tương lai của cô nàng chắc chắn sẽ được nhiều nhãn hàng săn đón

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Từ khi ra mắt Black Pink đến năm 2018, Rosé không gây được ấn tượng lớn, nhưng đến năm 2019, Rosé trở thành hiện tượng tóc vàng qua MV Kill this Love rồi tung hoành tại Coachella Music Festival, Rosé đã tỏa sáng theo cách  riêng của mình. Có thể kể đến như khả năng hất tóc siêu đỉnh, giọng Úc đầy quyến rũ và phong cách thời trang đầy khởi sắc. 

Năm 2020,  năng lực vũ đạo của Rosé dần được bộc lộ rõ ​​nét hơn  qua ca khúc "How You Like". Năm 2021 chính là một năm khởi phát của Rosé khi lần đầu ra mắt với tư cách solo. Đầu tiên là Gone rồi đến On The Ground và cuối cùng là Met Gala. Đến lúc này Rosé đã bộc lộ rõ nhất về chất nghệ sĩ và tư duy âm nhạc cực tốt của mình,  từ kỹ năng sáng tác cho đến cách Rosé truyền tải bài hát qua MV

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Còn về mảng thời trang, Rosé trở thành đại sứ với YSL, nhìn vào Rosé người ta thấy rất rõ Vibe của YSL. Sau khi solo xong Rosé được tuyên làm đại sứ toàn cầu cho Tiff&Co và OiOi, được lên khắp các trang tạp chí lớn nhỏ, mang về liền một lúc 5 campaign. 

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Nếu phải nói chậm mà chắc trong Kpop nói chung và BlackPink nói riêng thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Rosé, bởi càng ngày cô nàng càng chứng tỏ bản thân hơn, cho thấy tiềm năng tương lai sẽ tỏa sáng hơn và giữ được phong độ tốt hơn 

Mặc dù Lisa không nổi tiếng như Jennie ở Hàn Quốc nhưng cô nàng lại rất nổi tiếng ở Mỹ và các nước châu Á khác. là thần tượng K-pop có độ phủ sóng  hàng đầu tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia và Philippines. Kể từ khi Lisa làm giám khảo chương trình "Tuổi thanh xuân có bạn" tại Trung Quốc, nữ thần tượng đã rinh về nhiều hợp đồng "béo bở". Lisa cũng vô cùng đắt show quảng cáo và là "nàng thơ" của nhà mốt danh tiếng Celine. 

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Sau khi phát hành album solo đầu tay và gây bão các hiện tượng mạng, đặc biệt là trên nền tảng tiktok, điều đó càng chứng tỏ tương lai của Lisa sẽ vô cùng tươi sáng dù cô có ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý hiện tại hay không. 

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Nếu là một fan cứng của BLACKPINK, hẳn ai cũng biết rằng ước mơ của cô ấy luôn là con đường diễn xuất. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao khả năng diễn xuất trong tương lai của Jisoo, thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành “Nữ hoàng phim Melo” thế hệ mới. Những nữ diễn viên từng thống trị màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đều ở độ tuổi từ 30 đến 40. Ở độ tuổi 20, nếu biết trau dồi thêm khả năng của mình trong những dự án tiếp theo, sự nghiệp diễn xuất của Jisoo sẽ còn khởi sắc hơn nữa.

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Ngoài ra, Jisoo còn được coi là biểu tượng thời trang mới và có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay. Jisoo là đại sứ thương hiệu toàn cầu về làm đẹp và thời trang của Dior. 

Đánh giá về con đường sự nghiệp tương lai của 4 thành viên BLACKPINK

Có lẽ vì vậy mà người hâm mộ luôn tin rằng BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi mà mỗi thành viên đều có cơ hội thành công lớn dù tách nhóm, hoạt động nghệ thuật hay quảng bá sản phẩm mới với tư cách  nghệ sĩ độc lập. .

Jennie tận hưởng lễ Giáng sinh sang chảnh tại khách sạn 426 triệu/đêm

Cô nàng Jennie của BLACKPINK khoe loạt ảnh check-in tại khách sạn sang chảnh có giá tới 426 triệu đồng/đêm.

Cuộc rượt đuổi mới trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021: BTS dẫn đầu nhưng top 2, top 3 đổi chỗ nhau

Ai sẽ là cái tên làm xáo trộn bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021 khi BTS bao lâu vẫn dẫn đầu?

Rosé - Blackpink là "fan cứng" của phở Việt Nam: Hơn một lần bày tỏ tình cảm, liên tục bị "chộp" khoảnh khắc lạ

Rosé có lẽ là thành viên đam mê ẩm thực Việt nhất Blackpink, cô nàng đặc biệt yêu thích phở và rất nhiều lần thổ lộ rằng bản thân rất mê món này.

Hot Tiktoker dấy lên những đánh giá trái chiều về việc được so sánh là giống với Lisa Blackpink, Thiều Bảo Trâm tự nhiên "dính đòn"

Bùi Thảo Ly hot tiktoker đình đám được mệnh danh là Lisa phiên bản Việt Nam mới đây lại vướng vào màn tranh cãi về nhan sắc trên sóng truyền hình

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Nhìn lại thành tích của BTS trong 2021 tại Mỹ: đề cử Grammy, phá kỷ lục Billboard lẫn AMAs

Dù BTS trượt 4 và chỉ nhận 1 đề cử Grammy 2022, thế nhưng nhìn bảng thành tích của BTS trong 2021 mới thấy đúng là đẳng cấp khác

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3