Home TIN TỨC Cuộc rượt đuổi mới trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021: BTS dẫn đầu nhưng top 2, top 3 đổi chỗ nhau

Cuộc rượt đuổi mới trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021: BTS dẫn đầu nhưng top 2, top 3 đổi chỗ nhau


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

So với tháng trước, bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11 không có sự thay đổi ở vị trí đầu tiên, nhưng lại chứng kiến sự hoán đổi thú vị giữa top 2 và top 3 của Seventeen và NCT. Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng cũng khiến fan hâm mộ bất ngờ không kém khi gần như là 1 cuộc rượt đuổi 

Bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup là bảng xếp hạng thuộc Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc hàng tháng và mới đây bảng xếp hạng này đã đưa ra kết quả xếp hạng thương hiệu boygroup cho tháng 11/2021. Theo đó, bảng xếp hạng này sẽ đưa ra kết quả và đánh giá thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng cùng với mức độ phủ sóng trên một số các phương tiện truyền thông, chỉ số tương tác cũng như chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau thu thập trong khoảng thời gian từ ngày 13/10 đến ngày 13/11 

Kết quả không có gì bất ngờ khi BTS tiếp tục đứng thứ nhất, trở thành đứng boygroup đứng đầu tháng thứ 42 liên tiếp. Tháng 11 này, BTS dẫn đầu với 5,955,484 điểm trong tháng. Top từ khóa được ghi nhận là "HYBE", "concert", "ARMY". Top thuật ngữ liên quan đến BTS là  "vượt qua", "biểu diễn", "tẩy ch/ay". Phản ứng tích cực của BTS chiếm đến tận 63.59%. Ngoài ra còn có một số chỉ số khác như: 

  • Chỉ số tham gia: 1,541,387
  • Chỉ số truyền thông: 1,527,559
  • Chỉ số giao tiếp: 1,378,744
  • Chỉ số cộng đồng: 1,507,794

BTS cùng concert online “Permission to dance” vào 24.10.2021
BTS cùng concert online “Permission to dance” vào 24.10.2021

Ở các vị trí sau tiếp tục là một màn "rượt đuổi" đầy ngoạn mục khi Seventeen đã xuất sắc qua mặt NCT để vươn lên ngôi vị á quân bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 11/2021. Không phải tự nhiên mà có sự rượt đuổi này khi mà NCT vươn lên nhờ màn comeback đầy ấn tượng của “Rock with you" và chính điều này đã giúp nhóm thăng hạng vèo vèo với 45.14% điểm gia tăng so với thàng 10, tương đương  5.129.843 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu

Seventeen với màn comeback ấn tượng cùng “Rock with you

Trong khi đó, các thứ hạng tiếp theo là NCT đứng thứ ba với 3.671.377, còn EXO giữ vững vị trí thứ 4 từ tháng 10 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.603.508. Tuy đứng yên vị trí thứ 4 nhưng EXO vẫn đánh dấu mức tăng 34,78% về điểm số danh tiếng thương hiệu. Trong khi đó, vị trí top 5 lại thuộc về THE BOYZ khi tổng điểm ghi nhận 2.457.416 cho tháng 11 và cũng tăng so với tháng trước

bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021
NCT và EXO vẫn giữ phong độ với top 3 và top 4 

BXH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BOYGROUP THÁNG 11/2021.

1. BTS
2. SEVENTEEN
3. NCT
4. EXO
5. THE BOYZ
6. ASTRO
7. SHINee
8. 2AM
9. ENHYPEN
10. MONSTA X
11. 2PM
12. TXT
13. BTOB
14. INFINITE
15. Highlight
16. SF9
17. Stray Kids
18. WINNER
19. ONF
20. Super Junior
21. VIXX
22. NU’EST
23. ATEEZ
24. BIGBANG
25. TREASURE
26. PENTAGON
27. B1A4
28. TVXQ
29. Golden Child
30. FTISLAND

Ảnh: Tổng hợp

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Quán nướng ở Hà Nội bất ngờ đông khách nhờ chú chó nghi là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant

Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.

Thành viên Check in Vietnam gợi ý 8 hàng quán để đón thu Hà Nội, bạn đã thử cả chưa?

Cuối thu chớm đông dường như là dịp con người ta có cảm giác ăn ngon nhất trong năm. Hãy cùng tìm hiểu về gợi ý 8 hàng quán để đón thu Hà Nội từ một thành viên Check in Vietnam xem có gì thú vị ở những điểm đến này.

Công thức làm món chả cốm Hà Nội: "Dẻo, mềm, thơm nức mùi mùa thu Hà Nội"

Đâu phải ở thủ đô mới có thể cảm nhận mùa thu Hà Nội, chỉ cần thưởng thức món ăn thơm nức mùi mùa thu Hà Nội nào đó... Hãy tham khảo công thức làm món chả cốm Hà Nội xem sao.

Xôn xao vụ việc chủ nhà hàng Tung Dining vướng vòng lao lý

Nhiều trang mạng đang bàn luận xôn xao vụ việc chủ nhà hàng Tung Dining vướng vòng lao lý, cụ thể là bị khởi tố với tội danh trốn thuế "bằng cách dùng tài khoản cá nhân để nhận tiền thanh toán" từ thực khách.

Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025

Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.

Cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" trong buổi sáng khó quên tại Hà Nội

Cập nhật liên tục tình hình thời tiết và giao thông là cách mà đại bộ phận cư dân mạng thủ đô làm trong sáng ngày 7/10. Và cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" tương tự như vậy.

2
2
2
2
3