Home TIN TỨC Cuộc rượt đuổi mới trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021: BTS dẫn đầu nhưng top 2, top 3 đổi chỗ nhau

Cuộc rượt đuổi mới trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021: BTS dẫn đầu nhưng top 2, top 3 đổi chỗ nhau


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

So với tháng trước, bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11 không có sự thay đổi ở vị trí đầu tiên, nhưng lại chứng kiến sự hoán đổi thú vị giữa top 2 và top 3 của Seventeen và NCT. Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng cũng khiến fan hâm mộ bất ngờ không kém khi gần như là 1 cuộc rượt đuổi 

Bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup là bảng xếp hạng thuộc Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc hàng tháng và mới đây bảng xếp hạng này đã đưa ra kết quả xếp hạng thương hiệu boygroup cho tháng 11/2021. Theo đó, bảng xếp hạng này sẽ đưa ra kết quả và đánh giá thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng cùng với mức độ phủ sóng trên một số các phương tiện truyền thông, chỉ số tương tác cũng như chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau thu thập trong khoảng thời gian từ ngày 13/10 đến ngày 13/11 

Kết quả không có gì bất ngờ khi BTS tiếp tục đứng thứ nhất, trở thành đứng boygroup đứng đầu tháng thứ 42 liên tiếp. Tháng 11 này, BTS dẫn đầu với 5,955,484 điểm trong tháng. Top từ khóa được ghi nhận là "HYBE", "concert", "ARMY". Top thuật ngữ liên quan đến BTS là  "vượt qua", "biểu diễn", "tẩy ch/ay". Phản ứng tích cực của BTS chiếm đến tận 63.59%. Ngoài ra còn có một số chỉ số khác như: 

  • Chỉ số tham gia: 1,541,387
  • Chỉ số truyền thông: 1,527,559
  • Chỉ số giao tiếp: 1,378,744
  • Chỉ số cộng đồng: 1,507,794

BTS cùng concert online “Permission to dance” vào 24.10.2021
BTS cùng concert online “Permission to dance” vào 24.10.2021

Ở các vị trí sau tiếp tục là một màn "rượt đuổi" đầy ngoạn mục khi Seventeen đã xuất sắc qua mặt NCT để vươn lên ngôi vị á quân bảng xếp hạng thương hiệu boygroup tháng 11/2021. Không phải tự nhiên mà có sự rượt đuổi này khi mà NCT vươn lên nhờ màn comeback đầy ấn tượng của “Rock with you" và chính điều này đã giúp nhóm thăng hạng vèo vèo với 45.14% điểm gia tăng so với thàng 10, tương đương  5.129.843 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu

Seventeen với màn comeback ấn tượng cùng “Rock with you

Trong khi đó, các thứ hạng tiếp theo là NCT đứng thứ ba với 3.671.377, còn EXO giữ vững vị trí thứ 4 từ tháng 10 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.603.508. Tuy đứng yên vị trí thứ 4 nhưng EXO vẫn đánh dấu mức tăng 34,78% về điểm số danh tiếng thương hiệu. Trong khi đó, vị trí top 5 lại thuộc về THE BOYZ khi tổng điểm ghi nhận 2.457.416 cho tháng 11 và cũng tăng so với tháng trước

bảng xếp hạng thương hiệu thành viên boygroup tháng 11/2021
NCT và EXO vẫn giữ phong độ với top 3 và top 4 

BXH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BOYGROUP THÁNG 11/2021.

1. BTS
2. SEVENTEEN
3. NCT
4. EXO
5. THE BOYZ
6. ASTRO
7. SHINee
8. 2AM
9. ENHYPEN
10. MONSTA X
11. 2PM
12. TXT
13. BTOB
14. INFINITE
15. Highlight
16. SF9
17. Stray Kids
18. WINNER
19. ONF
20. Super Junior
21. VIXX
22. NU’EST
23. ATEEZ
24. BIGBANG
25. TREASURE
26. PENTAGON
27. B1A4
28. TVXQ
29. Golden Child
30. FTISLAND

Ảnh: Tổng hợp

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Tín đồ ẩm thực gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội nhân dịp mùa đông "gõ cửa"

Mùa đông đã "gõ cửa" Bắc Bộ và các tín đồ ẩm thực lại nghĩ về đủ thứ vừa ngon vừa ấm ngoài phố thủ đô. Hãy cùng tham khảo gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội để rủ rê chúng bạn dạo phố và thưởng thức trong cái lạnh cực chill.

Thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" được nhiều netizen đồng tình

Nhiều bình luận thể hiện đồng tình trên các fanpage đăng tải thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" sau nhiều sự việc gây tranh cãi về an ninh trật tự cũng như việc thu hút du khách.

Cách làm chè sắn mochi dẻo: "Ngon mê mẩn, ăn một lần nhớ mãi"

Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.

Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025

Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.

Quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" gây tranh cãi

Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Quán nướng ở Hà Nội bất ngờ đông khách nhờ chú chó nghi là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant

Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.

2
2
2
2
3