Home TIN TỨC Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa 

Với tình hình dịch bệnh hiện tại việc chống dịch đã không chỉ còn là của nhà nước hay tuyến đầu mà là cuộc chiến lớn của tất cả mọi người. Trước hàng trăm hàng nghìn ca bệnh ở Sài Gòn và tình trạng người dân gặp nghèo khó trong mùa dịch, rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã âm thầm hỗ trợ cả vật chất lẫn sức người, sức của cho công cuộc chống dịch. Nếu Hà Anh Tuấn âm thầm chuẩn bị các vật tư y tế trị giá cả tỷ đồng, MC Đại Nghĩa, Quyền Linh ngày đêm mang gạo, mỳ, rau củ đến các địa điểm cách ly, đến từng con ngõ, con hẻm thì Tóc Tiên lại có sự lựa chọn riêng cho mình. 

Cụ thể nữ ca sĩ cũng ủng hộ cho ngành y tế thành phố, cụ thể là bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM một chiếc máy thở oxy để giúp đỡ bệnh nhân covid điều trị tốt hơn. Trước hành động này của Tóc Tiên không chỉ fan mà còn rất nhiều cộng đồng mạng khác dành cơn mưa lời khen. Mọi người đều cho rằng Tóc Tiên đã có một việc làm thật đẹp và thiết thực giúp đỡ Sài Gòn lúc này “cô Tiên đây rồi”, “vừa xinh vừa giỏi lại còn tốt bụng”, “âm thầm làm việc tốt như chị thật đáng ngưỡng mộ”,… 

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở giúp đỡ Sài Gòn

Bằng khen của ĐH Y Dược cho hành động đẹp của Tóc Tiên và những lời chia sẻ của nữ ca sĩ

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở giúp đỡ Sài Gòn

Cụ thể một nguồn tin cho biết loại máy thở mà Tóc Tiên gửi tặng bệnh viện Đại học Y Dược là loại HFNC, một loại máy thở oxy cao cấp, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị các bệnh nhân dương tính với cô vy. Đáng nói thời điểm dịch bệnh thu nhập từ việc đi hát và quảng cáo gần như không có nhưng Tóc Tiên sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để ủng hộ cộng đồng. 

Cụ thể Tóc Tiên đã bỏ tiền túi cộng với việc thanh lý một số chiếc túi hàng hiệu để có tiền mua máy thở oxy cao cấp kia. Mùa dịch ở nhà rảnh rang, nhận thấy mình có nhiều túi hàng hiệu để không “vô dụng” trong tủ đồ Tóc Tiên đã thuyết phục và bán lại cho một số người bạn thân để lấy tiền làm việc tốt lúc này. Sau khi nhận được bằng khen của Đại học Y Dược cho việc làm của mình, Tóc Tiên hào hứng, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người: “32 tuổi rồi cũng được nhận bằng khen nha. Sài Gòn ơi cố lên!". 

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở giúp đỡ bệnh nhân covid

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở giúp đỡ Sài Gòn

Nữ ca sĩ từ bỏ lợi ích cá nhân để giúp đỡ bệnh nhân cô vi tại bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở giúp đỡ Sài Gòn

Những chiếc túi nhìn là thấy tiền tiền tiền của Tóc Tiên

Là ca sĩ có nhiều fan, ít drama và có nội lực Tóc Tiên vốn đã được rất nhiều người yêu mến. Việc làm lần này của nữ ca sĩ càng làm nhiều người thấy ấm lòng hơn. Vợ Hoàng Touliver sở hữu cho mình những BST hàng hiệu xa xỉ và sang chảnh nhưng trong tình hình hiện tại khi ai ai cũng chung tay chống dịch Tóc Tiên đã không ngần ngại quên đi sở thích cá nhân để giúp đỡ cộng đồng. Cô đúng là cô Tiên của mùa dịch rồi! 

Nguồn: Tổng hợp


Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3