Home TIN TỨC Lý Nhã Kỳ dằn mặt antifan cực căng sau phốt bao 4 chuyến bay đưa 350 nghệ sĩ lên Orion Boutique Resort Đà Lạt giữa dịch

Lý Nhã Kỳ dằn mặt antifan cực căng sau phốt bao 4 chuyến bay đưa 350 nghệ sĩ lên Orion Boutique Resort Đà Lạt giữa dịch


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cô cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh, còn bản thân đang cực kỳ bức xúc.

Mỹ nhân giàu đình đám trong showbiz Việt mới đây vướng phải lùm xùm khá căng, chung quy cũng chỉ xoay quanh vấn đề giàu có. Ai cũng biết Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người đẹp có tài sản khủng dù chưa một lần cụ thể công khai giá trị toàn bộ số tài sản. Sương sương có một dinh thự lớn giữa khu nhà giàu Sài gòn, hàng loạt bất động sản rải rác khắp nơi và là chủ của khu resort hơn 7000m2 ở vị trí đẹp nhất nhì Đà Lạt. Trong khi cả nước đang đồng lòng chóng dịch thì nằm không cũng dính đạn, Lý Nhã Kỳ bị mượn danh tiếng để PR môi giới bán biệt thự và villa. 

Cụ thể là mới đây, MXH truyền tai nhau thông tin Lý Nhã Kỳ chịu chơi đã bỏ ra số tiền không nhỏ để bao toàn bộ chuyến bay từ Sài Gòn vào Đà Lạt cho 350 nghệ sĩ nghỉ dưỡng giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp này. Tin đồn còn ác ý đến mức nói rằng các nghệ sĩ đã tuân thủ việc cách ly 21 ngày và sẵn sàng cho chuyến đi "săn" biệt thự. 

Bị phốt nên chẳng thể ngồi yên, Lý Nhã Kỳ đã lập tức lên tiếng đính chính sự việc. Cô cho biết bản thân đã mất hết bình tĩnh nên không kiềm chế được cảm xúc bản thân nữa rồi. Không biết ai là người tung tin nhưng chỉ vì muốn bán được đất mà lợi dụng danh tiếng thế này làm ảnh hưởng đến cô không ít, chưa kể còn biết bao nhiêu người hoang mang về nghệ sĩ nữa? 

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ là cơ quan chức năng ở Đà Lạt đã vào cuộc để xác minh. Mong là người xấu sẽ sớm bị phát hiện.

Giữa thời điểm dịch bệnh căng cực như thế này, không hiểu sao có người lại mạo danh nghệ sĩ trắng trợn như vậy. Những ngày vừa qua, Lý Nhã Kỳ chỉ ở căn bạch dinh mới xây tại Hồ Chí Minh và tuân thủ giãn cách xã hội chứ đâu có đi lên Đà Lạt?

Orion Boutique Resort Đà Lạt thuộc sở hữu của Lý Nhã Kỳ, khu resort này được cô xây dựng để phục vụ việc kinh doanh và để mẹ được nghỉ ngơi. Orion Boutique Resort Đà Lạt rộng đến 7000m2, được biết nó là kết quả sau nhiều năm đầu tư của chủ tịch tập đoàn LYNK Group với chi phí hoàn thiện đến đến cả triệu đô.

Orion Boutique Resort được Lý Nhã Kỳ chăm chút từng ly từng tí, khung cảnh cực đẹp và nằm giữa rừng thông xanh trải dài. Diện tích  cực rộng nên nhìn resort của cô như một ngôi làng nhỏ xinh xắn. 

Nguồn: Tổng hợp

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3