Home TIN TỨC Anh bán rau hot nhất cõi mạng, hết tặng rau cho người nghèo lại miễn tiền nhà 2 tháng cho người thuê trọ

Anh bán rau hot nhất cõi mạng, hết tặng rau cho người nghèo lại miễn tiền nhà 2 tháng cho người thuê trọ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hôm nay mạng xã hội lại lần nữa bất ngờ và xúc động trước thông tin anh Minh Râu miễn tiền nhà 2 tháng cho khách

Sau một loạt những hành động đẹp được chia sẻ trên cõi mạng, ông chủ sạp rau ở Đồng Nai lại gây bão mạng xã hội với thông báo giảm tiền nhà, miễn tiền nhà cho người ở trọ. Dân mạng lại tấm tắc ngợi khen hành động đẹp của anh.

Nếu chưa biết cái tên Minh Râu thì hẳn bạn cũng phải bắt gặp những hình ảnh anh bán rau siêu hài hước và tốt bụng được netizens chia sẻ rầm rộ mấy ngày nay. “Thủy tổ bán rau 5 tỷ/bó” “diễn viên hài đi bán rau” “chủ tịch bán rau miễn phí” là những cách gọi đags yêu mà dân mạng đặt cho anh vì hành động đẹp của mình. Ở Đồng Nai tình hình dịch bệnh đang phức tạp nhưng sạp rau của anh vẫn luôn có những bó rau đủ loại dành cho những người nghèo khó.

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

Content bán rau siêu chất lượng

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

Sạp rau miễn phí cho người nghèo, "sai chính tả" mà vẫn rất dễ thương

Thực chất hành động này không phải mới có mà anh Minh Râu đã làm như vậy từ 2 năm nay. Giá cả thực phẩm tăng cao, anh cũng phải mưu sinh nhưng vẫn cố gắng giúp đỡ những người khác. Nhìn những tấm biển quảng cáo bán rau luôn có dòng chữ “ai sin thì cho” “ai khó cứ lấy” mới thấy ấm lòng làm sao. Dù sai chính tả nhưng những dòng chữ siêu sáng tạo và hài hước của anh vẫn làm mọi người thấy yêu mến.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, anh Minh râu còn làm cõi mạng phải bật ngửa, ngơ ngác khi vừa mới đây tuyên bố sẽ không thu tiền trọ tháng 8 tháng 9 của khách thuê vì tình hình cô vy căng thẳng. Không chỉ muốn giúp đỡ những người không có đủ rau xanh để ăn anh còn muốn giúp cả những người lao động khó khăn đang phải thuê nhà mùa dịch.

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

Giúp đỡ cả những người thuê trọ khó khăn trong mùa dịch

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

Chân dung anh bán rau hot nhất cõi mạng hiện nay

Đọc tin nhắn anh thông báo miễn tiền nhà cho mọi người mà thấy ấm lòng: “Tháng 8 và tháng 9 không lấy tiền nhà nhé vì dịch căng quá nên miễn phí cho gia đình. Cố gắng giữ gìn sức khỏe cho mọi người.” Đáp lại lòng tốt của anh khách thuê trọ cũng xúc động nói lời cám ơn: “Em cảm ơn gia đình anh nhiều, em cũng chúc gia đình anh bình an, vui vẻ và hạnh phúc.”

Đọc đoạn tin nhắn được chia sẻ hẳn ai cngx thấy ấm lòng. Một người đàn ông bề ngoài giản dị, xăm trổ, đời thường nhưng lại làm được quá nhiều điều tốt trong mùa dịch. Những điều tích cực là đât chứ đâu. Chia sẻ của anh bán rau "Ở lâu ở dài, mình quý người ta lúc khốn khó rồi người ta sẽ giúp mình lúc khó khăn. Cho đi một xíu biết đâu sau này nhận lại quá trời thì sao?" làm cộng đồng mạng ai cũng ủng hộ. Mọi người thi nhau bình luận bày tỏ sự cảm kích của mình:

“Cám ơn anh, cuộc sống này sẽ đền đáp những người như anh”

“Từ thiện quên mình, anh cho đi mà không nghĩ nhiều, chúc anh nhiều may mắn”

“Vừa hài hước vừa tốt bụng, mong cả gia đình anh nhiều hạnh phúc, sức khỏe”

“Ước gì chỗ tôi cũng có người bán rau và chủ nhà trọ như anh”

anh bán rau nổi tiếng miễn phí tiền trọ cho người thuê

Đối với anh bán rau “chất nhất quả đất” này, việc kiếm tiền là việc cả đời, còn việc giúp đỡ mọi người là hệ trọng, phài làm luôn. Trước đó khi bạn bè khoe việc ngày bán rau lời 5 triệu 10 triệu, kêu anh bán rẻ như cho thì anh Minh Râu vui vẻ đáp lại: “Kiếm tiền cả đời chứ đâu nhất thiết phải kiếm ngay bây giờ đâu.” Anh đúng là anh bán rau hot nhất và đáng yêu nhất mùa dịch rồi!

Nguồn: Tổng hợp



Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Đổi vị cơm nhà với món mì xá xíu tại gia ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm

Món mì xá xíu tại gia sau đây với "sợi mì dai vàng óng ánh, thịt xá xíu đậm đà..., rưới thêm sốt nước tương sa tế cay cay đầu lưỡi" ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm.

Cách làm món chả gà - Món ăn lạ miệng được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" cho bữa cơm đón năm mới

Một món ăn có lẽ là lạ miệng đối với nhiều người mới được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" từ một tác giả trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tham khảo cách làm món chả gà.

Công thức làm bánh da lợn - Món bánh tuổi thơ của bao người

Bánh da lợn có lẽ không chỉ là món bánh tuổi thơ của tác giả này mà còn của bao người sinh ra ở các vùng quê miền Nam. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh da lợn sau nhé!

Vợ chồng Ngô Thanh Vân rủ nhau đi Nam Cát Tiên, lần đầu được ngủ trong nhà người Mạ mà nó lạ lắm!

Mới đây, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã có một kì nghỉ ngắn ngày ở Nam Cát Tiên kéo đai 2 ngày 1 đêm, lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trong nhà dài của người Mạ.

Cùng hội bạn đam mê khám phá đến với Đồng Nai trải nghiệm leo núi, trekking, cắm trại...

Cuối hè mà làm chuyến du lịch đến Đồng Nai là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là với những du khách khám phá tự nhiên, leo núi, trekking...

2
2
2
2
3