Home TIN TỨC Phạm Hương mới khoe ảnh check in sân golf, một sao nam đã ùa vào đòi "nương tựa"

Phạm Hương mới khoe ảnh check in sân golf, một sao nam đã ùa vào đòi "nương tựa"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dạo gần đây sao Việt mới gia nhập hội mỹ nhân sân golf nhưng Phạm Hương vẫn duy trì thói quen đều đặn nơi xứ người từ rất lâu rồi!

Kể từ drama của Hiền Hồ thì sân golf bỗng trở thành địa điểm check in hot hơn bao giờ hết. Bộ môn thể thao này không chỉ khoe được độ giàu có, mà còn, là dịp để những người đẹp trong showbiz khoe được vóc dáng cũng như BST hàng hiệu khủng khiếp của mình. Nếu như ở nhà, hội chi em chuyên diện váy ngắn, đồ ôm, thì ở Mỹ, Phạm Hương lại chọn cho mình một hướng đi riêng biệt. 

Phạm Hương chekc in sân golf

Mới đây, nàng hậu đã đăng hình check in tại sân golf cho bằng bạn bằng bè. Đáng nói, dù đã là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng vóc dáng của Phạm Hương vẫn hết chỗ chê, lên đồ không cầu kỳ như hội chị em mà vẫn rất gì và này nọ. Theo dõi Phạm Hương là sẽ biết, cô đam mê bộ môn thể thao này từ rất lâu rồi, thậm chí Maximus cũng thường xuyên được mẹ dẫn đi cùng, cậu nhóc cũng chơi rất thành thục nữa. 

Phạm HƯơng chekc in sân golf

Phạm HƯơng check in sân golf

Phạm Hương giản dị check in tại sân golf.

Phạm HƯơng check in sân golf

Sang Mỹ đã 4 năm, người đẹp không chỉ có nhà lầu, xe sang, gia đình hạnh phúc, mà còn có điều kiện mua sắm hàng hiệu, tận hưởng đủ thú vui của nhà giàu. 

Phạm HƯơng check in sân golf

Ngay sau khi nàng hậu chia sẻ thành tích chơi golf của mình, Nathan Lee đã lập tức vào bình luận: "Nương tựa nhau đi em ơi". Ai cũng biết, "nương tựa" là từ hot của những ngày gần đây nên lời nói bông đùa của Nathan Lee cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Phạm HƯơng check in sân golf

Nathan Lee và Phạm Hương khá thân thiết từ khi nàng hậu vẫn còn hoạt động trong nước. 

So với hội chị em ở quê nhà, Phạm Hương ra sân giản dị và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hầu hết trong các khoảnh khắc được chia sẻ, người đẹp sinh năm 1992 đều ăn vận đơn giản, chỉ tập trung chơi golf, bằng chứng là có nhiều góc máy khá dìm dáng nhưng nàng hậu vẫn chia sẻ lên trang cá nhân.

Phạm HƯơng check in sân golf

Được biết, trang phục chơi golf đúng quy đinh gồm áo polo hoặc áo có cổ, quần short hoặc quần dài chuyên dụng. Thế mới thấy ở Việt Nam toàn "miss sân golf" trong váy ngắn cũn, áo quần lộng lẫy khoe body. Không biết hội chị em ở nhà chơi golf có mất sức không, mà nhìn họ mỗi ngày một set đồ lồng lộn ra sân đã thấy mệt phết rồi!

Nguồn: Tổng hợp

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn

1 triệu không quá lớn nhưng ai cũng cảm động trước hành động làm ấm lòng người giữa mùa cô vy của anh chàng này.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3