Home TIN TỨC Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?

Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, một tiktoker đã đăng tải trên nền tảng này clip review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt. Đoạn clip dài 4 phút kể về trải nghiệm thực tế tại khu cắm trại sang chảnh này... 

Vào cuối năm 2020, mô hình glamping - cắm trại sang chảnh bắt đầu xuất hiện ở Đà Lạt. Thay vì phải tự làm tất cả mọi việc: dựng lều, xếp bàn ghế, chuẩn bị đồ để nấu nướng,... với glamping, bạn chỉ cần tới đó nghỉ dưỡng trong những căn lều cao cấp, sang - xịn - mịn với đủ hết tất cả các tiện nghi, từ khu tắm rửa vệ sinh cho tới các hoạt động ăn uống, lửa trại, chèo thuyền,... đều được chuẩn bị, set up trước. Thay vì lưu trú ở những homestay, resort, nhiều bạn trẻ hào hứng với trải nghiệm glamping này. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu,... cũng check-in ở mô hinh cắm trại. 

Đà Lạt

Hình ảnh trên mạng của khu cắm trại này 

Đà Lạt

Đà Lạt

Mới đây, một nam thanh niên đã đăng tải trên nền tảng tiktok 1 clip dài 4 phút chia sẻ trải nghiệm khi tới một khu cắm trại nổi tiếng. Du khách này đã kể lại rằng, bản thân không thích thú với việc check-in, sống ảo nên sẽ review một cách chân thực nhất, theo kiểu khách hàng để mọi người trải nghiệm. Tiktoker này chỉ quay bằng camera thường, không dùng app chỉnh sửa và có sao, anh sẽ nói như vậy. 

Du khách này chia sẻ, mức phí cho buổi glamping ở khu này là 890.000 vnd/người, trẻ con không phụ thu (với em nhỏ), "con nít lớn hơn sẽ thu tiền như người lớn". Khách có thể tới sớm từ 16:00 chiều để check-in, chụp ảnh, tham quan,... nhưng đúng 17:00, du khách mới được nhận lều mà mình đã đặt, 9:00 sáng hôm sau khách trả lại lều. Trong clip, du khách có chia sẻ: Ở khách sạn đệm êm chăn ấm không thích, lại thích ngủ lều trại để trải nghiệm cảm giác hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Hay: "Anh em thấy hình ảnh trên mạng đẹp đúng không, còn đây là trải nghiệm thực tế. Về phần lều thì có miếng gỗ nâng nền lên, này kiểu hoang dại thôi anh em, nhà các bạn có hồ thì dựng lên cũng được". 

 Đà Lạt

Nguồn: Tổng hợp 

10 năm bên nhau, 2 cậu con trai, chụp ảnh kỷ niệm Đà Lạt có 2 con lợn đáng yêu bám càng

Bức ảnh chụp sau 10 năm hành hạ nhau, vẫn cảm xúc đấy, vẫn con người đấy chỉ khác là có thêm 2 con lợn đáng yêu bám càng

Tổng hợp 4 đường tàu từ Bắc chí Nam được mệnh danh là tọa độ "sống ảo" của giới trẻ

Người đam mê “sống ảo” chắc chắn quan tâm đến 4 đường tàu cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam, vừa mộng mơ, vừa xinh xuất sắc.

Khám phá suối Tía, Đà Lạt với cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước

Chiêm ngưỡng loạt ảnh khám phá suối Tía, Đà Lạt của một thành viên diễn đàn Check in Vietnam, bạn sẽ cảm nhận cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước có một không hai.

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

2 xe máy suýt ngã nhào trên con dốc nổi tiếng nguy hiểm của Đà Lạt, tay lái không chắc thì chỉ có "đứng giữa con dốc mình khóc"

Clip ghi lại cảnh người dân chật vật đi lên dốc Nhà Bò, con dốc check in nổi tiếng Đà Lạt khiến nhiều người vỡ mộng "thơ"

Lùng ngay 2 tọa độ ở Đà Lạt đẹp như mơ trong MV 'Bước Qua Mùa Cô Đơn' của hoàng tử Indie - Vũ

Nếu xem MV "Bước Qua Mùa Cô Đơn" mới nhất của Vũ, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra những khung hình đẹp như mơ, như thơ được quay ở Đà Lạt. Vậy đó là những tọa độ "tình bể bình" nào?

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3