Home TIN TỨC Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?

Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, một tiktoker đã đăng tải trên nền tảng này clip review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt. Đoạn clip dài 4 phút kể về trải nghiệm thực tế tại khu cắm trại sang chảnh này... 

Vào cuối năm 2020, mô hình glamping - cắm trại sang chảnh bắt đầu xuất hiện ở Đà Lạt. Thay vì phải tự làm tất cả mọi việc: dựng lều, xếp bàn ghế, chuẩn bị đồ để nấu nướng,... với glamping, bạn chỉ cần tới đó nghỉ dưỡng trong những căn lều cao cấp, sang - xịn - mịn với đủ hết tất cả các tiện nghi, từ khu tắm rửa vệ sinh cho tới các hoạt động ăn uống, lửa trại, chèo thuyền,... đều được chuẩn bị, set up trước. Thay vì lưu trú ở những homestay, resort, nhiều bạn trẻ hào hứng với trải nghiệm glamping này. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu,... cũng check-in ở mô hinh cắm trại. 

Đà Lạt

Hình ảnh trên mạng của khu cắm trại này 

Đà Lạt

Đà Lạt

Mới đây, một nam thanh niên đã đăng tải trên nền tảng tiktok 1 clip dài 4 phút chia sẻ trải nghiệm khi tới một khu cắm trại nổi tiếng. Du khách này đã kể lại rằng, bản thân không thích thú với việc check-in, sống ảo nên sẽ review một cách chân thực nhất, theo kiểu khách hàng để mọi người trải nghiệm. Tiktoker này chỉ quay bằng camera thường, không dùng app chỉnh sửa và có sao, anh sẽ nói như vậy. 

Du khách này chia sẻ, mức phí cho buổi glamping ở khu này là 890.000 vnd/người, trẻ con không phụ thu (với em nhỏ), "con nít lớn hơn sẽ thu tiền như người lớn". Khách có thể tới sớm từ 16:00 chiều để check-in, chụp ảnh, tham quan,... nhưng đúng 17:00, du khách mới được nhận lều mà mình đã đặt, 9:00 sáng hôm sau khách trả lại lều. Trong clip, du khách có chia sẻ: Ở khách sạn đệm êm chăn ấm không thích, lại thích ngủ lều trại để trải nghiệm cảm giác hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Hay: "Anh em thấy hình ảnh trên mạng đẹp đúng không, còn đây là trải nghiệm thực tế. Về phần lều thì có miếng gỗ nâng nền lên, này kiểu hoang dại thôi anh em, nhà các bạn có hồ thì dựng lên cũng được". 

 Đà Lạt

Nguồn: Tổng hợp 

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

Những con dốc mới toanh có thể bạn chưa biết ở Đà Lạt, xinh xắn, nên thơ chẳng kém dốc Nhà Bò

Dạo quanh Đà Lạt, cứ để ý một chút là bạn sẽ bắt gặp những con dốc xanh xanh xinh xắn vô cùng. Nhưng có những con dốc nổi bật hơn hẳn, chụp lên hình chẳng hề thua kém dốc Nhà Bò.

Đến Dinh 2 Đà Lạt để trở thành nàng thơ, không gian như xứ sở cổ tích vừa lãng mạn vừa rêu phong cổ kính

Dinh 2 thì nhiều người đã biết nhưng hoa viên với kiến trúc đậm màu châu Âu này thì không phải ai cũng biết nha!

Ngắm mai anh đào chen chúc quá thì mình lên đồi ngắm Oải hương tím cả một vùng trời Đà Lạt nhé!

Đà Lạt mùa này, người người nhà nhà ngắm mai anh đào đông quá, nếu không muốn chen chúc thì hãy ghé đồi hoa Oải hương đang nở tím cả một khoảng trời Đà Lạt này nhé!

‘Thánh mưa’ Trung Quân về quê Đà Lạt, check-in toàn chỗ "xịn xò", lên hình chất ngất

Chắc hẳn ít người biết, "thánh mưa" Trung Quân xuất thân từ Đà Lạt - nơi "ôm" cả một bầu trời kí ức của nam ca sĩ. Lần này có dịp "về quê", Trung Quân đã check-in ở những địa điểm siêu xịn xò, lên hình đẹp xuất sắc!

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3