Home TIN TỨC 2 xe máy suýt ngã nhào trên con dốc nổi tiếng nguy hiểm của Đà Lạt, tay lái không chắc thì chỉ có "đứng giữa con dốc mình khóc"

2 xe máy suýt ngã nhào trên con dốc nổi tiếng nguy hiểm của Đà Lạt, tay lái không chắc thì chỉ có "đứng giữa con dốc mình khóc"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Clip ghi lại cảnh người dân chật vật đi lên dốc Nhà Bò, con dốc check in nổi tiếng Đà Lạt khiến nhiều người vỡ mộng "thơ".

Dốc Nhà Bò vốn là con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt, thậm chí trên nhiều bộ phim điện ảnh, MV ca nhạc dốc Nhà Bò dù chỉ xuất hiện khoảng vài giây nhưng cũng khiến người ta ấn tượng.

Con dốc khá cao và quanh co

Dốc nhà bò trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ"

Con dốc dài gần 500m nằm ngay đường Đào Duy Từ, phường 4, thành phố Đà Lạt là đường tắt duy nhất để đi từ trung tâm thành phố lên Dinh Bảo Đại. Dốc Nhà Bò lên hình thì thơ mộng, trữ tình nhưng nhìn độ dốc thì cũng tưởng tượng được độ hiểm trở của con dốc này.

Do đường quá dốc nên có xe không có đà, không vít ga đủ dễ bị tụt

Hình ảnh ghi lại cho thấy 2 xe máy đi lên không được hết dốc và bị đổ rạp xuống. Đây không phải trường hợp hiếm thấy nhưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì đồng cảm.

Theo người dân địa phương, nhiều vụ tai nạn lớn nhỏ đã từng xảy ra trên con dốc Nhà Bò. Trước đó, cơ quan chức năng đã cấm quay phim chụp ảnh ở dốc Nhà Bò, vì đông đảo người đến đây chụp hình mà không lường trước được mức độ nguy hiểm của nó. Mặc dù chỉ vỏn vẹn gần 500m thế nhưng muốn vượt qua con dốc này đòi hỏi người cầm lái phải thật chắc tay.

Dốc nhà bò đã từng bị cấm quay phim, chụp ảnh vì nguy hiểm

Người dân Đà Lạt còn hay gọi đây là "dốc tử thần"

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Con dốc ám ảnh... thế mà chị gg lúc nào cũng bắt đi qua"

"Nhóc xuống xe có kinh nghiệm r chắc gặp mấy bạn này hoài"

"Dốc này quá là tầm thường với dân Đà Lạt"

"Mình đứng ở giữa con dốc...mình sẽ cố gắng không khóc..."

"Một xe đi thì 4, 5 xe khác phải đợi xe đó đi khuất mới dám chạy tiếp"

Vậy mới thấy lên hình thơ thì thơ chứ cũng phải vững tay lái, lên số chuẩn, vít ga đều thì mới không "dính lời nguyền" của dốc Nhà Bò đấy.

Tham gia minigame Check in Vietnam - Bạn đã đi hết Việt Nam chưa để nhận giải thưởng siêu to khổng lồ >>>> https://checkinvietnam.vtc.vn/minigame

Nguồn: Tuan Anh



Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Khai xuân an lành ở 5 homestay yên bình này trên Đà Lạt giữa mùa dịch

Tết này phải giãn cách xã hội vì dịch bệnh, tốt nhất lên Đà Lạt tìm homestay để lánh xa ồn ào phố thị, ăn ngon ngủ ấm "đã cái nư".

Xuất hiện quán cà phê ngập hoa dã quỳ ở Đà Lạt, cả vạt hoa vàng lên ảnh siêu xinh

Ngoài đến quán thưởng thức cà phê, khách du lịch hoàn toàn có thể chụp hình thoải mái cùng bụi hoa dã quỳ cực lớn phía sau hàng rào gỗ mà không tốn thêm bất kì chi phí nào.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3