Home TIN TỨC Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, Mai Âm Nhạc đã bị người hâm mộ thẳng thắn góp ý khi vui đùa quá trớn mà chế nhạo cả tượng đài văn học nổi tiếng của Việt Nam.

Rapper Mai Âm Nhạc, sinh năm 1997, tên thật là Hoàng Hương Quỳnh Mai đang là một trong những TikToker nổi tiếng nhất hiện nay. Cô trở thành hiện tượng trên mạng xã hội TikTok bởi những video hài hước, nói thẳng nói "thô nhưng thật" và thậm chí là sẵn sàng đôi co với netizen.

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Bên cạnh vai trò là thí sinh của Rap Việt, Quỳnh Mai còn được biết đến với hình ảnh cá tính và tạo ra nhiều câu nói bất hủ trong giới trẻ.

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Dù được cộng đồng mạng hết mực yêu quý vì sự vui tính của mình nhưng mới đây Mai Âm Nhạc đã phải nhận nhiều chỉ trích vì cợt nhả quá đà, gây phản cảm. Cụ thể, cô nàng đăng tải trạng thái "Bà Huyện Thank You". Thay vì cảm thấy hài hước, thú vị với status này thì nhiều người lại cho rằng Mai Âm Nhạc không nên lấy tên Bà Huyện Thanh Quan, 1 trong những tượng đại vĩ đại của nền văn học Việt Nam ra làm trò đùa như vậy.

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Cộng đồng mạng cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng đây là chuyện bình thường, trạng thái của Mai Âm Nhạc hoàn toàn mang tính chất vui vẻ, đem lại tiếng cười cho mọi người. Thậm chí có fan còn học theo và đổi tên nhiều người nổi tiếng khác như Ninh Dương Lan Ngọc hay Hoa hậu Kỳ Duyện,...

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Mặt khác, lại có người cho rằng hành động này của cô nàng quá khiếm nhã khi lấy bút danh của 1 người đã khuất ra để đùa cợt.

Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Chắc chắn sau vụ việc lần này Mai Âm Nhạc sẽ phải cẩn trọng trong những phát ngôn của mình hơn. Dù không ai có thể phủ nhận khả năng tấu hài của hot TikToker này nhưng vui đùa vẫn phải biết chừng mực, "vui thôi đừng vui quá".

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Kim Duyên thay đổi quá nhiều, do lối trang điểm hay thẩm mỹ quá xuất sắc?

Đào lại loạt ảnh hồi mới chân ướt chân ráo tham gia các cuộc thi sắc đẹp của Kim Duyên có thể thấy sự thăng hạng nhan sắc của cô nàng

Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3