Home TIN TỨC Vợ chồng Jaykii bị chỉ trích dữ dội vì đưa nhóc tỳ bé xíu đi Đà Lạt, Mai Anh đáp trả 1 chọi 1

Vợ chồng Jaykii bị chỉ trích dữ dội vì đưa nhóc tỳ bé xíu đi Đà Lạt, Mai Anh đáp trả 1 chọi 1


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh lại một phen gây tranh cãi khi đưa con đi du lịch Đà Lạt đúng thời điểm dịch bệnh.

Kể từ khi công khai tình cảm, về chung nhà và đón em bé đầu lòng. Vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ CĐM. Liên tục bị nhắc nhở kể từ khi mang bầu rồi sinh nở, Trương Hoàng Mai Anh hết bị ném đá vì mặc áo tay ngắn ra ngoài sau vài ngày sinh, rồi mới đây lại khiến hội bỉm sữa nóng mắt vì đưa bé con đi du lịch Đà Lạt ở thời điểm dịch bệnh còn nhạy cảm này. 

Vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh lại một phen gây tranh cãi khi đưa con đi du lịch Đà Lạt đúng thời điểm dịch bệnh.

Chuyện là mới đây, Trương Hoàng Mai Anh đã chia sẻ bức hình cả nhà đi chơi Đà Lạt. Đáng nói là dù bố mẹ ăn mặc kín đáo cho bé nhưng nhiều người vẫn không đồng tình với việc bé còn nhỏ vậy mà vợ chồng Jaykii đã đưa con ra ngoài trong thời gian ở cữ này, chưa kể dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Được biết hai vợ chồng thông báo con chào đời vào ngày 20/12, thế mà mới 6/1 đã đưa bé đi du lịch? 

Bức hình cả nhà cùng nhau đi du lịch gây nhiều tranh cãi.

Bức hình cả nhà cùng nhau đi du lịch gây nhiều tranh cãi.

Vì lo lắng cho bé con nên rất nhiều người đã vào góp ý và mong vợ chồng Jaykii tiếp thu để giữ gìn sức khỏe cho con mình.

Vì lo lắng cho bé con nên rất nhiều người đã vào góp ý và mong vợ chồng Jaykii tiếp thu để giữ gìn sức khỏe cho con mình. 

Thế nhưng trái với tấm lòng của CĐM thì Trương Hoàng Mai Anh sẵn sàng "battle" tất cả, cô lên tiếng khẳng định bản thân biết phải chăm sóc con mình như thế nào. Chưa hết, cô còn tỏ rõ thái độ khi hỏi ngược lại mọi người là cô làm gì không phải báo cáo với ai. 

Được biết, vợ chồng Jaykii - Mai Anh chào đón bé con đầu lòng vào ngày 20/12.

Được biết, vợ chồng Jaykii - Mai Anh chào đón bé con đầu lòng vào ngày 20/12.

Được biết, vợ chồng Jaykii - Mai Anh chào đón bé con đầu lòng vào ngày 20/12.

Trước hai luồng ý kiến thì cũng có người đồng tình với Trương Hoàng Mai Anh, nhất trí cho rằng mỗi người có một cách chăm sóc và nuôi dạy con riêng, không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống gia đình người khác. 

Hiện, câu chuyên này vẫn còn gây tranh cãi trên MXH.

Nguồn: tổng hợp 

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh chạy show chở trợ lý bằng xe máy của hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM phì cười

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3