Home TIN TỨC Hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên trong bộ đồ đăng quang vào quán net chơi game khiến cộng đồng mạng ngã ngửa

Hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên trong bộ đồ đăng quang vào quán net chơi game khiến cộng đồng mạng ngã ngửa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

MỤC LỤC [Hiện]

Trên mạng xã hội mới đây vài giờ đang rầm rộ truyền nhau bức ảnh cosplay hoa hậu Thùy Tiên khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ, cười té ghế.

Mọi người ngỡ ngàng cũng như "nể phục" trước sự hóa trang đầu tư kĩ lưỡng, có thể còn gây đánh lừa thị giác nếu chúng ta không nhìn kĩ gương mặt, vì từ dáng hình gầy mi nhon, mái tóc dài lượn sóng đến trang phục, vương miện và phong cách trang điểm như sao y bản chính.

cosplay hoa hậu

Theo truyền thông, người hóa trang thành Thùy Tiên là một.... chàng trai người gốc Việt Nam. Sắc mặt tuy chưa thực sự sắc nét và thanh tú như hoa hậu Thùy Tiên nhưng cũng đã rất đánh lừa thị giác người nhìn vì make up màu nâu tây giống hệt Miss Grand International 2021.

Điều đáng chú ý, trên trang cá nhân, chàng trai còn chia sẻ thêm hình ảnh vẫn còn nguyên trang phục hoa hậu.... ra ngồi quán net. Cảnh tượng "hoa hậu" ăn mặc sexy, dải băng đeo chéo, đầu đội vương miện nhưng lại đang cười nhăn nhở trước màn hình máy tính chơi game đã cho cư dân mạng có một phen cười bể bụng.

cosplay thùy tiên

Trước màn cosplay đầy ấn tượng của chàng trai, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thật sự của chúng ta cũng phải lên tiếng. Thùy Tiên đã để lại bình luận phía dưới hình ảnh người này khiến người hâm mộ thích thú, phấn khích: "Tui thấy rồi nha". Dường như hoa hậu cũng thấy hình ảnh cosplay này thật dễ thương và tấu hài.

thùy tiên

Thùy Tiên sinh năm 1998, là mỹ nhân Việt đầu tiên giành được ngôi vị đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tính tới thời điểm hiện tại, đã được 1 tháng kể từ ngày Thùy Tiên đoạt vương miện của một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, ghi dấu ấn lịch sử cho nhan sắc Việt . Tân hoa hậu vẫn đang bận rộn trong nhiệm kỳ của mình ở đất nước Thái Lan, trau dồi hình ảnh bản thân và chưa hé lộ lịch trình "đi về nhà" cụ thể. Dường như người hâm mộ đã đang rất mong chờ những thành công, và từ Việt Nam trở thành hậu phương vững chắc, ủng hộ và đồng hành cùng Hoa hậu Thùy Tiên. 

thùy tiên

Chắc hẳn chàng trai Việt cosplay hoa hậu Thùy Tiên cũng là một fan cứng chính hiệu nên mới có sự đầu tư xuất sắc hóa tranh thành hoa hậu trong lòng anh. 

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Karik phản ứng đáng yêu khi Lan Ngọc vô tình khoe vòng 1 ở Running man, netizens rần rần

Lan Ngọc có tư thế hứng bánh mì búng kỳ cục nhưng cực kì sexy và đây là biểu cảm của Karik cùng Ngô Kiến Huy

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3