Home TIN TỨC Bất ngờ Diễn viên Duy Khánh "công khai" vợ siêu mẫu đang mang bầu vào ngày sinh nhật trên trang cá nhân

Bất ngờ Diễn viên Duy Khánh "công khai" vợ siêu mẫu đang mang bầu vào ngày sinh nhật trên trang cá nhân


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Diễn viên Duy Khánh công khai vợ siêu mẫu đang bầu vượt mặt.

Chỉ mới vài ngày của năm 2022 trôi qua mà cả showbiz đã xôn xao hết chuyện từ tiểu tam, công khai người yêu, chia tay tình lâu năm,... giờ đến diễn viên Duy Khánh công khai vợ siêu mẫu bầu vượt mặt ngay trong ngày sinh nhật.

Showbiz Việt những ngày đầu năm 2022 được dịp vui nhộn, toàn dân được dịp xôn xao nhiều tin được netizen khui ra khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống. 
Mới đây vào ngày 5/1 diễn viên Duy Khánh đã đăng tải bức ảnh cùng người vợ đang bầu vượt mặt trên trang cá nhân ngay ngày sinh nhật. Anh đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy tình cảm, ngọt ngào: Cảm ơn vợ đã đến bên cuộc đời anh. Cảm ơn vợ đã tặng cho Anh một chiếc bào thai kháu khỉnh vào đúng ngày sinh nhật. Tưởng người lạ hóa ra lại là "đồng chí" Minh Tú. Dân cư mạng tưởng được dịp ăn mừng đám cưới, ai ngờ đây chỉ là một bức ảnh kỷ niệm của những người đồng chí với nhau. 

duy khánh

Bức hình được Cô giáo Khánh đăng tải với chiếc bụng bầu không hề giả trân chút nào, khiến fan hâm mộ được phen hú hồn và khiếp vía.
Chỉ sau vài phút Siêu mẫu Minh Tú cũng up lên trang cá nhân của mình bức ảnh đó, kèm dòng trạng thái: Món quà to bự dành cho Duy Khánh Nguyễn nhân ngày sinh nhật. Cô không hề ngại ngùng đáp lại anh bằng caption cũng vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

duy khánh

Ngày 4/1 là ngày sinh nhật của Duy Khánh, nhân dịp này hội Sao Nhập Ngũ có cơ hội tụ họp và tổ chức sinh nhật cho anh. Cả đội rất đông đủ chỉ thiếu 2 thành viên là Độ MixiHòa Minzy. Được biết sau chương trình, tất cả mọi người trở nên thân thiết hơn, coi nhau như người một nhà và như một gia đình sau 7 ngày ở quân ngũ.

duy khánh

Bức ảnh chụp chung sau đó của tất cả mọi người đăng tải lên, đã chứng minh Duy Khánh và Minh Tú chỉ đang đùa nhau và nó đã được photoshop, chứ thực sự không có chiếc bụng bầu nào ở đây hết. Cư dân mạng lại được dịp cảm xúc lên, rồi lại xuống.

duy khánh

Sự thật càng được rõ ràng hơn, bởi chỉ cách đây ít ngày Minh Tú cũng đã công khai bạn trai Tây yêu nhau nhiều năm trên mạng xã hội. Các fan hâm mộ cũng đang rất ngóng chờ ngày 2 người về chung một nhà!

duy khánh

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3