Home TIN TỨC Sao Nhập Ngũ 5: Lộ diện dàn cast toàn "chúa hề" khiến khán giả phấn khích

Sao Nhập Ngũ 5: Lộ diện dàn cast toàn "chúa hề" khiến khán giả phấn khích


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khán giả đang rất mong chờ Sao Nhập Ngũ 5 đến ngày lên sóng bởi dàn cast bao gồm toàn "thánh lầy" như Hòa Minzy, Độ Mixi, Duy Khánh, Puka,...

Độ Mixi và Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ 5

Độ Mixi và Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ 5

Sao Nhập Ngũ là chương trình thực tế về quân đội đầu tiên của Việt Nam. Trải qua 4 mùa phát sóng, chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nội dung ý nghĩa, đem đến cái nhìn gần gũi hơn với người lính mà cũng không thiếu những giây phút hài hước cười ra nước mắt.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với những hình ảnh từ hậu trường của Sao Nhập Ngũ mùa 5. Trong ảnh, chúng ta không khó để nhận ra ca sĩ Hòa Minzy và bóng lưng quen thuộc của streamer Độ Mixi.

Hình ảnh hậu trường Sao Nhập Ngũ mùa 5

Hình ảnh hậu trường Sao Nhập Ngũ mùa 5

Fan chắc hẳn đã quá quen với độ "lầy lội" của Hòa, thường xuyên trêu chọc các đồng nghiệp, khiến mọi người không thể nhịn cười. Đến 2 cậu em thân thiết là Đức Phúc và Erik nhiều lúc cũng phải "cạn lời" trước độ mặn mòi của Hòa Minzy. Đối với Độ Mixi, khả năng tấu hài của streamer cũng không phải bàn cãi. Tộc Trưởng cứ lên sóng là lại khiến fan cười ngặt nghẽo không thôi.

ảnh hậu trường sao nhập ngũ 5

Độ Mixi SNN5

Độ Mixi dựng hẳn rap chiếu bóng trong game cho anh em mùa dịch, full HD không thua gì hàng thật mọi người ơi

Vì vậy, nhìn 2 nghệ sĩ thường xuyên đi pha trò trong bộ dạng nghiêm túc của người lính, khán giả dù thấy "không quen" nhưng vẫn vô cùng mong chờ. Sao Nhập Ngũ 5 hứa hẹn sẽ trở thành mùa hài hước nhất từ trước đến nay.

Ngoài Hòa Minzy và Độ Mixi, dàn cast của chương trình còn có Duy Khánh, Puka,... đều là những người nổi tiếng với độ mặn cực cao. Không biết "Cô giáo Khánh" trong bộ dạng quân nhân nghiêm túc sẽ như thế nào đây nhỉ.

Dũy Khánh cũng sẽ góp mặt trong Sao Nhập Ngũ mùa mới này

Duy Khánh cũng sẽ góp mặt trong Sao Nhập Ngũ mùa mới này

Duy Khánh tham gia sao nhập ngũ mùa 5

Với dàn cast cực phẩm thế này, Sao Nhập Ngũ mùa mới chắc chắn sẽ là chương trình hot và mang tính giải trí cực cao trong thời gian tới.

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3